MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Siêu giảm giá máy hút mùi Canzy CZ-9970S

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
21/12/2020
Ngày cập nhật bài

Giúp sàng lọc, khử mùi dầu mỡ trong lúc nấu nướng, sử dụng máy lọc mùi thương hiệu Canzy CZ-9970S đang được nhiều người chọn dùng.

Máy hút mùi hiện đang được nhiều người tin dùng.

Máy hút mùi Canzy CZ-9970S là một trong những máy hút mùi thương hiệu Canzy “hot” nhất những năm gần đây, trở thành hiện tượng và được trưng bày tại nhiều siêu thị trên khắp cả nước.

Với số lượng lượt tìm kiếm luôn ở mức cao đồng thời tiếp tục tăng mạnh, doanh số bán ra của Canzy cũng đạt mức cao và trở thành máy hút mùi bán chạy hàng đầu tại Việt Nam. Yếu tố để thành công của máy hút mùi không chỉ tập trung vào thiết kế và đầu tư cho chất lượng mà còn ở chế độ bảo hành, lắp đặt, hậu mãi tận nhà cho khách hàng đối với những sản phẩm chính hãng được bán ra tại các đại lý chính thức của thương hiệu này.

Siêu giảm giá máy hút mùi Canzy CZ-9970S - Ảnh 1

Xem thêm "Tuần lễ vàng" máy hút khói khử mùi bếp giá chỉ từ 5.010.000 đ: Máy hút mùi Canzy áp dụng số lượng giới hạn 50 chiếc.

Máy hút mùi áp tường kính cong Canzy CZ-9970S và những ưu điểm nổi trội

Máy hút mùi Canzy CZ-9970S thiết kế sang trọng, kiểu dáng kính cong với lưới lọc mỡ bằng inox thanh dễ dàng vệ sinh, giúp sàng lọc mùi dầu mỡ và môi trường nhiệt độ cao. Thân máy được làm bằng kính và inox cao cấp không han gỉ. Chất liệu inox vừa giúp tăng thêm vẻ sang trọng cho sản phẩm lại có độ bền cao. Để đảm bảo máy hút mùi luôn mới, bạn nên vệ sinh máy thường xuyên theo hướng dẫn sử dụng đi kèm sản phẩm.

Để tạo thuận tiện cho người dùng vệ sinh lưới lọc, máy hút mùi kính cong Canzy CZ-9970S thiết kế tấm lưới lọc dễ dàng tháo rời. Chất liệu inox nhôm cao cấp không gỉ trong môi trường dầu mỡ và nhiệt độ cao. Cùng với 2 tính năng khử mùi: hút đẩy ra ngoài qua đường ống thoát 150 mm, hoặc hút khử mùi trực tiếp bằng than hoạt tính (áp dụng với gia đình không muốn đặt đường thoát hoặc phòng bếp không thể đặt đường thoát. Cần thay than hoạt tính theo định kỳ để đạt hiệu quả hút cao nhất).

Siêu giảm giá máy hút mùi Canzy CZ-9970S - Ảnh 2

Máy hút mùi 7 tấc kính cong Canzy CZ-9970S sở hữu kích thước thích hợp với những căn bếp đã có sẵn tủ bếp, chỉ cần mua và lắp máy vào kệ tủ, rất tiện lợi.

Nên mua máy hút mùi Canzy CZ-9970S chính hãng ở đâu?

Cuối năm, khi tất cả siêu thị đều có nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá nhằm kích cầu thị trường là cơ hội lớn để người tiêu dùng có thể sở hữu máy hút mùi Canzy CZ-9970S chất lượng với giá rẻ. Tuy nhiên, khi tìm mua, khách hàng nên đến những cơ sở có uy tín, là đại lý ủy quyền của Cany để đảm bảo sản phẩm chính hãng và được ưu đãi tư vấn, khảo sát lắp đặt miễn phí tận nhà.

KingHome Việt Nam tự hào là nhà phân phối chính thức các mặt hàng gia dụng của Canzy, sản phẩm được bán ra tại KingHome luôn cam kết chất lượng, chế độ bảo hành chính hãng, đầy đủ giấy tờ và tem xác thực giúp khách hàng yên tâm khi lựa chọn.

Siêu giảm giá máy hút mùi Canzy CZ-9970S - Ảnh 3

Showroom trưng bày máy hút mùi gia đình, bếp gas âm, bếp điện từ đôi hồng ngoại Canzy cao cấp tại KingHome Việt Nam.

Thông tin chi tiết

Canzy CZ-9970S thuộc dòng máy hút mùi kính cong của thương hiệu CANZY - thiết bị bếp nổi tiếng của châu Âu đang được người tiêu dùng lựa chọn cho không gian bếp có thiết kế rộng. Đặc điểm nổi bật của máy hút mùi kính cong thương hiệu CANZY được thiết kế kiểu dáng trang nhã, hiện đại, đẹp mắt. Máy hút mùi kính cong Canzy CZ-9970S là dòng máy được người tiêu dùng ưa thích chọn mua nhiều nhất hiện nay tại Việt Nam.

Không chỉ sở hữu mẫu mã đẹp, máy hút mùi 7 tấc kính cong Canzy CZ-9970S có hiệu quả hút cao. Với công suất hút mạnh 1.100 m3/giờ giúp hút triệt để mùi dầu mỡ, khói bếp do nấu nướng gây ra, trả lại không gian phòng bếp thoáng mát, trong lành. Bộ lưới lọc inox thanh được trang bị trong máy có tác dụng hỗ trợ sàng lọc mùi dầu mỡ trước khi đi vào máy. Điều này giúp bảo vệ động cơ máy, nâng cao tuổi thọ sản phẩm.

Siêu giảm giá máy hút mùi Canzy CZ-9970S - Ảnh 4

Xem thêm chương trình lò nướng CANZY và bếp từ đôi CANZY giá hấp dẫn nhất trong năm, chỉ từ 2.990.000 đ, số lượng giới hạn.

Tầm quan trọng của máy hút mùi

Chắc hẳn ai cũng biết ngoài mùi thức ăn, mùi dầu mỡ, mùi cháy khét…, trong quá trình nấu nướng còn phát sinh các loại khí độc từ thực phẩm dư thừa lâu ngày không dọn dẹp, đặc biệt là khí độc từ gas hoặc than. Nếu các loại khí như N2, CO2… dư thừa quá nhiều sẽ gây ảnh hưởng đến đường hô hấp và hoạt động trí não nếu tiếp xúc liên tục với nồng độ lớn trong thời gian dài. Các loại khí này còn có thể gây chóng mặt, choáng váng thậm chí tử vong trong những điều kiện khác nhau. Vì thế, một chiếc máy hút mùi là thực sự cần thiết.

Máy hút mùi không chỉ dùng để hút mùi, nó còn có tác dụng rất tốt trong việc làm sạch không khí, loại bỏ khí độc tạo không gian dễ chịu, thoáng mát và sạch sẽ cho căn bếp gia đình.

Siêu giảm giá máy hút mùi Canzy CZ-9970S - Ảnh 5

Lò vi sóng nhà bếp Bosch khuyến mãi, số lượng “khủng” đã được chuẩn bị tại showroom đón đợt khuyến mãi thanh lý xả hàng lần 2 lớn nhất trong năm tại cửa hàng. Địa chỉ công ty: 203 Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. HCM.

Thiết bị nhà bếp cao cấp KingHome là đơn vị chuyên cung cấp bếp điện từ, máy rửa chén, máy hút mùi, máy lọc nước… đã có nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực. Showroom của cửa hàng tọa lạc tại 203 Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh. Với phương châm phân phối các sản phẩm chính hãng chất lượng, dịch vụ chu đáo, tư vấn nhiệt tình, chế độ hậu mãi tốt, KingHome từng bước được quý khách hàng khắp nơi tin tưởng, mong rằng những khách hàng đã, đang và sẽ mua sắm các sản phẩm của KingHome sẽ luôn hài lòng và luôn luôn ủng hộ sát cánh cùng chúng tôi.

Tuần Lễ Vàng: Khuyến mãi Máy rửa bát Bosch tại KingHome Việt Nam số lượng giới hạn 20 chiếc.

Chế độ bảo hành và hậu mãi của KingHome

Khi mua hàng tại KingHome, quý khách luôn được cung cấp đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc sản phẩm, chế độ bảo hành, hậu mãi chính hãng đến từ kỹ thuật viên chuyên nghiệp của hãng. Đồng thời chúng tôi luôn có ưu đãi, giảm giá cùng hàng nghìn chương trình tặng quà tri ân khách hàng.

Khi có nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm, khách hàng chỉ cần gọi đến số hotline 0917 100 001 để được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của KingHome tư vấn, giải đáp thắc mắc, hướng dẫn sử dụng hoàn toàn miễn phí đồng thời hưởng những ưu đãi hấp dẫn nhất.

Văn phòng & showroom TP. HCM
-203 Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. HCM
- Điện thoại: 0917.100.001 - 0917.300.003
- Email: kinghomevietnam@gmail.com
- Làm việc từ 8h đến 21h hằng ngày

Showroom Bà Rịa - Vũng Tàu
- 972 Phạm Hùng, P. Long Toàn, TP. Bà Rịa
- Điện thoại: 0862. 011. 022 Hoặc 0917. 100. 001
- Email: kinghomevietnam@gmail.com
- Làm việc từ 8h đến 21h hằng ngày

Showroom Đà Nẵng
- 137 Nguyễn Như Hạnh, P. Hòa Minh, Q. Linh Chiểu, TP. Đà Nẵng.
- Điện thoại: 0917. 100. 001 Hoặc 0917. 300. 003
- Email: kinghomevietnam@gmail.com
- Làm việc từ 8h đến 21h hằng ngày

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

KingHome.vn

KingHome.vn

203 Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
0917 300 003
kinghomevietnam@gmail.com

BÌNH LUẬN