MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy pha cà phê gia đình Zamboo ZB - 68CF

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
18/12/2020
Ngày cập nhật bài

Tiện dụng, nhanh chóng có thể pha 4 tách cà phê/lần với máy pha cà phê phin dùng trong gia đình Zamboo ZB – 68CF.

Ngày nay, cà phê đã là một loại thức uống đặc biệt và gắn bó với đời sống con người.

Việc bắt đầu một ngày mới với tách cà phê rang xay đậm đà sau bữa ăn sáng đã dần thành thói quen giúp đầu óc minh mẫn, tỉnh táo và tăng sự tập trung trong công việc.

Nhưng với cuộc sống đầy bận rộn và tấp nập ngày nay, không phải ai cũng có thời gian để pha cho mình một tách cà phê theo kiểu pha phin truyền thống. Chính vì vậy, việc sử dụng cà phê pha máy đã dần trở nên phổ biến bởi sự tiện lợi, đồng thời giúp tiết kiệm được nhiều thời gian cho bản thân.

Máy pha cà phê gia đình Zamboo ZB - 68CF - Ảnh 1

Việc chọn lựa máy pha cà phê với các tính năng, giá thành phù hợp nhu cầu sử dụng thật sự là một việc rất đau đầu trong thời buổi mà các loại máy pha cà phê, thương hiệu, mẫu mã quá đa dạng trên thị trường ngày nay. Chính vì lẽ đó, trong bài viết này Kinghome sẽ giới thiệu đến các bạn một mẫu máy pha cà phê dành cho gia đình đến từ thương hiệu Zamboo với thiết kế nhỏ gọn, hiện đại cùng khả năng chiết xuất cà phê nhanh chóng chỉ chưa đầy 30 giây.

Máy pha cà phê gia đình Zamboo ZB - 68CF - Ảnh 2

Zamboo ZB – 68CF

Máy pha cà phê Zamboo ZB – 68CF là dòng máy pha cà phê cỡ nhỏ với khả năng pha một lần được 4 ly cà phê trong vòng 30 giây. Về nguyên lý hoạt động, ZB – 68CF sử dụng nước được làm nóng từ trong bình đun với nhiệt độ 90 – 95 độ C kết hợp cơ chế sử dụng áp suất nước (3.5 bar) để chiết xuất cà phê được nén trong phin, từ đó tạo ra những ly cà phê thơm ngon với lớp bọt cà phê (crèma) màu nâu thơm phức trên bề mặt.

Máy pha cà phê gia đình Zamboo ZB - 68CF - Ảnh 3

Máy pha cà phê Zamboo ZB – 68CF có thiết kế nhỏ gọn với phần thân máy màu đen và bạc từ chất liệu nhựa ABS an toàn kết hợp inox. Phần bình chứa nước cũng là bình đun nước được đúc bằng thép không gỉ có dung tích 240 ml với khả năng pha liên tục lên đến 8 ly cà phê. Tiếp đến là tay cầm màu đen cùng phin lọc bằng inox 304 an toàn và bền bỉ, khả năng chứa lên đến 20 gram cà phê rang xay giúp người dùng dễ dàng pha 4 ly cà phê một lần. Công suất của máy đạt 800 W, áp suất nước 3,5 bar tương đương với 50 PSI trong thang đo lường áp lực nước. Bên cạnh đó, Zamboo ZB – 68CF còn được trang bị vòi đánh sữa tiện lợi để pha những loại cà phê Ý như: Cappucino, Latte hay Macchiato…

Máy pha cà phê gia đình Zamboo ZB - 68CF - Ảnh 4

Với máy pha cà phê gia đình Zamboo ZB – 68CF, việc pha cà phê sẽ trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn bao giờ hết chỉ với vài thao tác. Đầu tiên và chắc chắn không thể thiếu đó là cà phê đã được xay (độ nhuyễn khoảng 0,4 – 0,6 mm), cho cà phê vào phin chứa với liều lượng phù hợp tùy theo nhu cầu uống (10 gram cà phê ~ 30 ml), tiếp đến dùng cây nén để nén cà phê và đặt phin lọc cà phê vào vòi xả. Tiếp theo, bật công tắc để tiến hành xả nước nóng đã được đun nóng trong bình chứa để chiết xuất cà phê ra bình chứa thủy tinh, tự ước lượng lượng cà phê phù hợp, sau đó ngắt công tắt xả nước để kết thúc quá trình pha cà phê.

Máy pha cà phê gia đình Zamboo ZB - 68CF - Ảnh 5

Zamboo là một trong những thương hiệu mới nổi lên gần đây, với phân khúc giá tầm trung hướng đến những người dùng yêu thích hương vị cà phê nguyên chất, cùng với đó là sự tiện lợi cũng như tiết kiệm thời gian. Nếu bạn là người yêu thích hương cà phê mạnh mẽ hãy dùng loại hạt cà phê Robusta của Việt Nam với hương vị đậm đà và mạnh mẽ. Ngược lại, nếu bạn theo trường phái cà phê nhẹ nhàng nhưng đầy hương vị, hãy thử dùng loại hạt cà phê Arabica của Ý với hương vị nhẹ nhàng, lịch lãm và đầy lôi cuốn. Và cuối cùng, bạn có thể thử trộn hai loại hạt cà phê này lại để thưởng thức những ly cà phê đầy hương vị với sự mạnh mẽ của Robusta hòa quyện hương thơm và sự nhẹ nhàng của Arabica.

Máy pha cà phê gia đình Zamboo ZB - 68CF - Ảnh 6

Máy pha cà phê gia đình Zamboo ZB – 68CF có chính sách bảo hành chính hãng 12 tháng, đồng thời khi mua sản phẩm tại KinghomeVn, đại lý phân phối chính thức đầu tiên của Zamboo tại Việt Nam, người dùng sẽ được hưởng những chính sách ưu đãi với mức giá tốt nhất, chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm ngay hôm nay để bạn có thể thưởng thức những ly cà phê thơm ngon mang đậm hương vị nguyên thủy pha lẫn nét truyền thống và hiện đại ngay tại nhà mình!

Bảng thông tin ZAMBOO ZB – 68CF

Tên sản phẩm

Máy pha cà phê gia đình

Thương hiệu

Zamboo

Model

ZB – 68CF

Chất liệu

Nhôm, thép không gỉ, nhựa ABS, nhựa an toàn PP

Vòi đánh sữa

Có

Dung tích

240 ml

Công suất

800 W

Điện áp

220 V/50 Hz

Đèn báo hiệu

LED

Bảng điều khiển

Công tắc, nút vặn

Áp suất bơm

3,5 bar

Xuất xứ

Trung Quốc

Bảo hành

12 tháng

Về thương hiệu ZAMBOO

ZAMBOO được định hướng là nhà sản xuất và kinh doanh thiết bị gia dụng, phục vụ riêng cho nhu cầu của người Việt Nam.

Thiết bị gia dụng ZAMBOO tuy là thương hiệu mới trên thị trường Việt Nam, nhưng chúng tôi đã và đang cho ra đời các dòng sản phẩm độc đáo, tiện dụng và thông minh đáp ứng nhu cầu của thị trường trong nước.

Mọi sản phẩm của ZAMBOO đều đáp ứng được thị hiếu và phong tục người Việt Nam, từ đó làm cho cuộc sống thoải mái và chủ động.

Các thiết bị ZAMBOO được phát triển theo xu hướng mới nhất và tiến bộ công nghệ, nhằm tạo ra sự tiện lợi, ấm cúng trong nhà và chăm sóc cho sự thoải mái của gia đình. Thật vậy, một số người nói rằng sự hài hòa của cuộc sống bắt đầu từ sự ấm cúng của gia đình!

Công ty KingHome Việt Nam

KingHome Việt Nam mang đến cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm, chế độ bảo hành, đặc biệt với mức giảm giá ưu đãi cho khách hàng.

1. Bảo hành chính hãng sản phẩm 1 năm, có giấy bảo hành và tem bảo hành của hãng.
2. Giao hàng và lắp đặt miễn phí cho khách hàng.
3. Sản phẩm mới 100%.
4. Cam kết đổi trả với sản phẩm bị lỗi trong vòng 7 ngày.

Mua máy pha cà phê chính hãng ở đâu?

Nên mua máy pha cà phê chính hãng ở đâu? Có thực sự chính hãng hay không? Bảo hành như thế nào? Đó là những câu hỏi luôn được người tiêu dùng quan tâm khi có ý định mua các loại sản phẩm gia dụng, nhà bếp. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị - phụ kiện nhà bếp đã rất được lòng những khách hàng khó tính nhất, KingHome Việt Nam tự hào là nơi phân phối MÁY PHA CÀ PHÊ ZAMBOO chính hãng từ Zamboo Việt Nam. Uy tín với đội ngũ nhân viên am hiểu về kỹ thuật, có thể giải đáp thắc mắc những vấn đề quý khách hàng quan tâm, tư vấn giải đáp thắc mắc về sản phẩm và kèm theo đó là chế độ hậu mãi đạt tiêu chuẩn.

KingHome Việt Nam sẽ là điểm đến uy tín cho quý khách hàng có nhu cầu khi mua MÁY PHA CÀ PHÊ ZAMBOO và THIẾT BỊ - PHỤ KIỆN TỦ BẾP với giá thành cạnh tranh cùng chế độ hậu mãi tốt nhất. Ngoài ra, KingHome Việt Nam còn có dịch vụ khảo sát và giao hàng tận nhà miễn phí cho khu vực TP. HCM giúp quý khách hàng yên tâm hơn trong quá trình mua sắm THIẾT BỊ - PHỤ KIỆN TỦ BẾP.

KingHome Việt Nam tự hào là đơn vị phân phối thiết bị nhà bếp nhập khẩu uy tín và tin cậy hàng đầu Việt Nam hiện nay. Đến với KingHome, quý khách hàng sẽ được tư vấn sản phẩm rõ ràng về xuất xứ, chức năng, hỗ trợ khảo sát và lắp đặt tận nhà khu vực TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội.

Thông tin liên hệ

Văn phòng & Showroom TP. HCM
203 Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. HCM
0917.100.001 - 0917.300.003
kinghomevietnam@gmail.com
Làm việc từ 8h đến 21h hằng ngày

Văn phòng & Showroom Bà Rịa – Vũng Tàu
972 Phạm Hùng, P. Long Toàn, TP. Bà Rịa
0862. 011. 022 Hoặc 0917. 100. 001
kinghomevietnam@gmail.com
Làm việc từ 8h đến 21h hằng ngày

Văn phòng & Showroom Đà Nẵng
137 Nguyễn Như Hạnh, P. Hòa Minh, Q. Linh Chiểu, TP. Đà Nẵng
0917.100.001 - 0917.300.003
kinghomevietnam@gmail.com
Làm việc từ 8h đến 18h hằng ngày

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

KingHome.vn

KingHome.vn

203 Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
0917 300 003
kinghomevietnam@gmail.com

BÌNH LUẬN