MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Siêu khuyến mãi thiết bị nhà bếp cho dân cư Gateway Vũng Tàu

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
02/12/2020
Ngày cập nhật bài

Nhằm hỗ trợ khách hàng ở chung cư Gateway Vũng Tàu, KingHome Việt Nam đang có chương trình giảm giá từ 20% - 50% khi mua các thiết bị nhà bếp; hỗ trợ mua hàng với chính sách trả góp qua thẻ tín dụng. 

Siêu giảm giá thiết bị nhà bếp cho dân cư Gateway Vũng Tàu.

Bếp điện từ, lò nướng âm tủ, máy hút mùi, máy rửa chén, máy lọc nước… là một trong những thiết bị nhà bếp cần thiết của mọi gia đình. Đặc biệt, đối với những căn hộ chung cư khi được sở hữu những sản phẩm KingHome nêu trên sẽ tô điểm cho không gian gia đình thêm sang trọng và đầy tiện nghi hơn.

Siêu khuyến mãi thiết bị nhà bếp cho dân cư Gateway Vũng Tàu - Ảnh 1

Khuyến mãi: Bếp từ Bosch tại KingHome Việt Nam

Nằm trong chương trình hỗ trợ quý khách hàng đã nhận nhà hoặc sắp được bàn giao nhà tại khu vực Gateway Vũng Tàu, KingHome Việt Nam có chương trình giảm giá khi mua các sản phẩm thiết bị nhà bếp bao gồm: bếp điện từ, máy hút mùi, lò nướng, lò vi sóng, máy rửa bát, máy lọc nước thuộc các thương hiệu hàng đầu hiện nay như: Bosch, Canzy, Kaff, Malloca, Hafele, Teka… với chính sách giảm giá từ 20 - 50%.

Siêu khuyến mãi thiết bị nhà bếp cho dân cư Gateway Vũng Tàu - Ảnh 2

Khuyến mãi: Bếp điện từ Kaff tại KingHome Việt Nam

Không những giảm giá trên sản phẩm, quý khách hàng nhận nhà tại khu vực Gateway Vũng Tàu còn được hỗ trợ mua hàng với chính sách trả góp qua các thẻ tín dụng: Visa, Master… Miễn phí quẹt thẻ khi thanh toán, hỗ trợ giao hàng, lắp đặt miễn phí.

Siêu khuyến mãi thiết bị nhà bếp cho dân cư Gateway Vũng Tàu - Ảnh 3

Khuyến mãi: Máy rửa chén Kaff tại KingHome Việt Nam

Ngoài bếp điện từ, máy rửa bát, hút mùi, KingHome Việt Nam còn phân phối máy lọc nước của các thương hiệu: AO Smith, Toshiba, Geyser, Sunhouse, Kangaroo, Karofi, từ máy lọc nước nóng lạnh đến máy lọc nước đặt dưới bồn rửa bát.

Siêu khuyến mãi thiết bị nhà bếp cho dân cư Gateway Vũng Tàu - Ảnh 4

Khuyến mãi: Bếp từ Kaff tại KingHome Việt Nam

KingHome Việt Nam với kinh nghiệm nhiều năm thi công lắp đặt các thiết bị nhà bếp như: bếp điện từ, lò nướng, máy rửa bát Electrolux, chậu rửa bát, sẽ mang đến cho quý khách hàng sự yên tâm trong quá trình thi công và hoàn thiện không gian bếp của quý khách.

Ngoài những hỗ trợ giảm giá về sản phẩm, giao hàng, lắp đặt, KingHome Việt Nam còn có dịch vụ khảo sát và tư vấn tận nhà miễn phí cho quý khách hàng. Đây là những dịch vụ hữu ích khi quý khách hàng không biết kích thước tủ bếp của gia đình mình phù hợp loại bếp từ, máy rửa chén, hay lò nướng nào, thì chính sách hỗ trợ khảo sát và tư vấn tận nhà của KingHome Việt Nam sẽ giúp khách hàng yên tâm và tự tin hơn khi lựa chọn mua các sản phẩm thiết bị nhà bếp.

Siêu khuyến mãi thiết bị nhà bếp cho dân cư Gateway Vũng Tàu - Ảnh 5

KingHome Việt Nam khảo sát và lắp đặt máy hút mùi âm tủ

Khuyến mãi bếp điện từ các thương hiệu: Bosch, Kaff, Canzy, Malloca..., KingHome Việt Nam luôn có những chính giảm giá trực tiếp trên các sản phẩm và các gói combo gồm: máy rửa bát, lò nướng, bếp điện từ, lò vi sóng và máy lọc nước. Khi quý khách hàng mua trọn bộ sản phẩm KingHome thường có quà tặng và phiếu mua hàng kèm theo.

Siêu khuyến mãi thiết bị nhà bếp cho dân cư Gateway Vũng Tàu - Ảnh 6

Khuyến mãi: Bếp điện từ Kaff KF-IC3801 nhập khẩu chính hãng tại KingHome Việt Nam

Mong rằng với chính sách hỗ trợ về giảm giá, dịch vụ khảo sát tư vấn tận nhà, dịch vụ thanh toán Online, trả góp qua thẻ Visa, Master đối với dân cư khu chung cư Gateway Vũng Tàu nói riêng và quý khách hàng cả nước nói chung, sẽ phần nào giúp ích cho người nội trợ giảm bớt gánh nặng trong quá trình mua sắm và hoàn thiện không gian bếp của gia đình.

Mua bếp điện từ chính hãng ở đâu?

Mua bếp điện từ chính hãng ở đâu luôn là câu hỏi mà người tiêu dùng thắc mắc khi có ý định mua một chiếc bếp điện từ. Hiện nay KingHome Việt Nam - đơn vị chuyên gia trong lĩnh vực bếp điện từ, máy rửa bát, máy lọc nước - nơi phân phối bếp điện từ Bosch uy tín với đội ngũ nhân viên am hiểu về kỹ thuật, có thể giải đáp thắc mắc những vấn đề quý khách hàng quan tâm, dịch vụ lắp đặt hậu mãi đạt tiêu chuẩn.

KingHome Việt Nam ra đời với sứ mệnh mang lại cho người dùng các sản phẩm thiết bị nhà bếp như: bếp điện từ, máy lọc nước, máy hút mùi, máy rửa bát, lò nướng, lò vi sóng với giá cực kỳ ưu đãi.

KingHome Việt Nam chuyên cung cấp các thiết bị nhập khẩu của Đức, Tây Ban Nha, Malaysia..., phân phối bởi các hãng: Teka, Malloca, Bosch, Hefele, Kaff... KingHome Việt Nam giúp mang lại sự tiện nghi cho gia đình bạn. KingHome Việt Nam cam kết sản phẩm chính hãng và được bảo hành chính hãng 100%. Quý khách hàng có thể đến các showroom của KingHome Việt Nam để xem trực tiếp sản phẩm.

Văn phòng & showroom TP.HCM
- 203 Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
- Điện thoại: 0917.100.001 - 0917.300.003
- Email: kinghomevietnam@gmail.com
- Làm việc từ 8h đến 21h hằng ngày

Showroom Bà Rịa - Vũng Tàu
- 972 Phạm Hùng, P.Long Toàn, TP.Bà Rịa
- Điện thoại: 0862. 011. 022 Hoặc 0917. 100. 001
- Email: kinghomevietnam@gmail.com
- Làm việc từ 8h đến 21h hằng ngày

Showroom Đà Nẵng
- 137 Nguyễn Như Hạnh, P.Hòa Minh, Q.Linh Chiểu, TP.Đà Nẵng
- Điện thoại: 0917. 100. 001 Hoặc 0917. 300. 003
- Email: kinghomevietnam@gmail.com
- Làm việc từ 8h đến 6h hằng ngày

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

KingHome.vn

KingHome.vn

203 Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
0917 300 003
kinghomevietnam@gmail.com

BÌNH LUẬN