MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Bếp điện từ Canzy CZ 930I

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
05/11/2020
Ngày cập nhật bài
3.590.000đ
Giá gốc: 5.590.000đ

CANZY là thương hiệu bếp điện từ cao cấp nhập khẩu từ châu Âu, được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng.

Đặc biệt, bếp điện từ Canzy CZ 930I có nhiều tính năng thông minh, bếp gồm hai vùng nấu được thiết kế kiểu dáng hiện đại và bo viền rất đẹp mắt, bếp có kích thước bằng nhau với công suất 2.000 W mỗi vùng nấu và điều đặc biệt là bếp tự động chia sẻ công suất nên giúp ổn định nguồn điện.

Bếp điện từ Canzy CZ 930I - Ảnh 1

Xem thêm "Tuần lễ vàng" xả kho bếp điện từ CANZY giá hấp dẫn áp dụng số lượng giới hạn 50 chiếc.

Mặt kính: Bếp sử dụng mặt kính Vitro Ceramic nhập khẩu trực tiếp có khả năng chịu lực, chống sốc nhiệt 800 độ C, truyền nhiệt tốt và chống xước, chống bám bụi mang lại hiệu suất đun nấu cao. Tuổi thọ sử dụng lâu dài bền bỉ.

Khung vỏ: Sử dụng chất liệu thép chống gỉ. Đây là chất liệu có khả năng chống lại quá trình oxy hóa và rò rỉ điện nên rất an toàn cho người sử dụng, thích hợp với khí hậu nhiệt đới gió mùa tại Việt Nam.

Tản nhiệt: Bếp sử dụng hệ thống tản nhiệt có tuổi thọ cao, độ ồn thấp, tản nhiệt nhanh. Bạn vẫn sẽ nghe thấy tiếng quạt chạy trong khi sử dụng, tuy nhiên độ ồn nhỏ nên không gây khó chịu.

CANZY là thương hiệu Việt Nam được đăng ký tại Cục Sở hữu Trí tuệ Việt Nam. Công ty Cổ phần CANZY Việt Nam tại Hà Nội hoạt động trong lĩnh vực cung cấp thiết bị gia dụng cao cấp nhập khẩu từ châu Âu: bếp điện tử, bếp khử mùi, bếp gas âm, lò nướng, máy sấy bát…

Bếp điện từ Canzy CZ 930I - Ảnh 2

Xem thêm "Tuần lễ vàng" bếp điện từ Canzy CZ 930I áp dụng số lượng giới hạn 50 chiếc.

Điều khiển cảm ứng: Bếp điện từ Canzy CZ 930I sử dụng bảng điều khiển cảm ứng độc lập dạng Slide trực tiếp trên mặt bếp, hiển thị màn hình LED, kể cả khi tay ướt bạn vẫn có thể sử dụng được. Khi bị nước sôi trào ra, bếp sẽ tự động tắt. Bạn dễ dàng điều khiển mức độ nấu chỉ bằng thao tác kéo trượt nhẹ nhàng.

Công nghệ

Công nghệ nổi bật nhất của bếp điện từ Canzy CZ 930I là Inverter. Inverter có khả năng ổn định dải tần số để bếp hoạt động liên tục kể cả ở mức công suất thấp. Nâng hiệu suất từ 50% như bếp từ thường lên tới 60%, tiết kiệm được thêm 40% điện năng sử dụng. Tuy nhiên, tác dụng thật của Inverter không chỉ ở việc giúp bếp tiết kiệm điện, hoạt động ổn định, yên tĩnh, bền bỉ hơn mà Inverter còn hỗ trợ để bếp có thêm các tính năng như giữ ấm nhiều cấp độ.

Bếp điện từ Canzy CZ 930I - Ảnh 3

Xem thêm chương trình khuyến mãi liên quan lò nướng âm tủ CANZY và máy rửa bát giá hấp dẫn nhất trong năm, số lượng giới hạn.

Công suất hoạt động

Công suất tổng của bếp điện từ Canzy CZ 930I là 4.000 W (mỗi vùng nấu công suất 2.000 W). Do đó, việc thiết kế mức công suất vừa phải giúp bếp thích ứng tốt và hạn chế chập cháy điện.

Bếp điện từ Canzy CZ 930I có khả năng tự động chia sẻ công suất giữa hai bếp, giúp bảo vệ mạch điện, tránh quá tải. Tính năng này được người dùng đánh giá khá cao về độ bền cũng như độ an toàn của sản phẩm, quá tuyệt vời phải không nào! Chắc chắn sản phẩm sẽ mang đến sự lựa chọn hoàn hảo cho người nội trợ hiện đại, giúp nấu ăn nhanh và tiết kiệm thời gian.

Tính năng an toàn
- Key Lock (Khóa an toàn)
- Residual Heat (Cảnh báo nhiệt dư)
- Automatic Switching Off (Tự động tắt khi không có nồi, khi để quên, khi quá nhiệt, điện áp quá cao)
- Ngoài ra, sản phẩm cũng được trang bị hệ thống hẹn giờ thông minh cho từng lò riêng biệt, giúp người nội trợ chủ động hơn khi nấu nướng.

Đặc biệt, đến với KingHome Việt Nam, bạn sẽ sở hữu chương trình ưu đãi cực sốc bếp điện từ Canzy CZ 930I với giá 5.590.000 đ nay chỉ còn 3.950.000 đ; không những thế, bạn còn được giao hàng và lắp đặt miễn phí tại khu vực TP.Hồ Chí Minh.

Bếp điện từ Canzy CZ 930I - Ảnh 4

Xem thêm chương trình khuyến mãi liên quan máy lọc nước giá hấp dẫn nhất trong năm, số lượng giới hạn.

Thông tin chi tiết

Tên sản phẩm

Bếp điện từ Canzy CZ 930I

Hãng

Canzy

Model

CZ 930I

Loại

Bếp điện từ đôi

Mặt bếp

Mặt kính Vitro Ceramic siêu bền, chịu lực, chịu sốc nhiệt

Công suất

2.000 W x 2.000 W

Điều khiển

Phím điều khiển cảm ứng. Màn hình LED hiển thị

Tính năng

- Bếp điện từ đôi
- Mặt kính Vitro Ceramic siêu bền, chịu lực, chịu sốc nhiệt
- Công nghệ biến tần Inverter tiết kiệm 40% điện năng
- Công suất bếp 2.000 W x 2.000 W
- Điều khiển cảm ứng độc lập dạng Slide trực tiếp trên mặt bếp
- Cảm ứng quá nhiệt
- Hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp. Cảnh báo nhiệt dư vùng nấu (Residual heat)
- Ngoài ra, sản phẩm cũng được trang bị hệ thống hẹn giờ thông minh cho từng lò riêng biệt, giúp người nội trợ chủ động hơn khi nấu nướng

Kích thước bề mặt

730 x 430 mm

Kích thước khoét đá

680 x 390 mm

Bộ bán hàng đầy đủ

Bếp điện từ đôi + HDSD + Phiếu bảo hành chính hãng

Xuất xứ sản phẩm

Chính hãng CANZY - Lắp ráp tại Trung Quốc

Bảo hành

36 tháng

Mua bếp điện từ chính hãng ở đâu?

Mua bếp điện từ chính hãng ở đâu luôn là câu hỏi mà người tiêu dùng thắc mắc khi có ý định mua một chiếc bếp điện từ. Hiện nay KingHome Việt Nam - đơn vị chuyên gia trong lĩnh vực bếp điện từ, máy rửa bát, máy lọc nước, nơi phân phối bếp điện từ Canzy uy tín với đội ngũ nhân viên am hiểu về kỹ thuật, có thể giải đáp thắc mắc những vấn đề quý khách hàng quan tâm, dịch vụ lắp đặt hậu mãi đạt tiêu chuẩn.

Bếp điện từ Canzy CZ 930I - Ảnh 5

Thiết bị nhà bếp Kinghome Việt Nam: Địa chỉ 203 Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh

KingHome Việt Nam mang đến cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm, chế độ bảo hành đặc biệt với mức giảm giá ưu đãi cho khách hàng.
1. Bảo hành chính hãng sản phẩm 2 năm có giấy bảo hành và tem bảo hành của hãng.
2. Giao hàng và lắp đặt miễn phí cho khách hàng.
3. Sản phẩm mới 100%.
4. Cam kết đổi trả với sản phẩm bị lỗi trong vòng 7 ngày.

KingHome Việt Nam sẽ là điểm đến uy tín cho quý khách hàng có nhu cầu khi mua GIÁ BÁT ĐĨA NÂNG HẠ và PHỤ KIỆN TỦ BẾP với giá thành cạnh tranh. Ngoài ra, KingHome Việt Nam còn có dịch vụ khảo sát và giao hàng tận nhà miễn phí cho khu vực TP.HCM giúp quý khách hàng yên tâm hơn trong quá trình tính toán để mua PHỤ KIỆN TỦ BẾP cũng như hiểu rõ hơn về sản phẩm.

KingHome Việt Nam tự hào là đơn vị phân phối thiết bị nhà bếp nhập khẩu uy tín và tin cậy hàng đầu Việt Nam hiện nay. Đến với KingHome, quý khách hàng sẽ được tư vấn sản phẩm rõ ràng về xuất xứ, chức năng, hỗ trợ khảo sát và lắp đặt tận nhà khu vực TP.Hồ Chí Minh, Hà Nội.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

KingHome.vn

KingHome.vn

203 Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
0917 300 003
kinghomevietnam@gmail.com

BÌNH LUẬN