MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Lò vi sóng Sharp R-29D2(R)VN

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
13/10/2020
Ngày cập nhật bài
2.350.000đ
Giá gốc: 2.850.000đ

Sharp R-29D2(R)VN dung tích 22 lít là lò vi sóng thiết kế 5 thực đơn nấu tự động có thể nấu nướng, hâm, rã đông… kết hợp nướng đối lưu vi sóng, khí nóng 3D kết hợp vi sóng… vô cùng tiện lợi và tiết kiệm.

Lò vi sóng ngày nay đang dần tiếp cận đến nhiều người tiêu dùng nhằm phục vụ sinh hoạt gia đình. Lò vi sóng không ngừng cải tiến về mẫu mã cũng như các tính năng: hâm, nấu, hấp, rã đông, nướng... giúp bạn cảm thấy tiện lợi hơn trong việc chuẩn bị bữa ăn hằng ngày cho gia đình.

Lò vi sóng vừa đáp ứng nhu cầu chế biến các món nướng hoặc làm bánh cho bữa ăn hằng ngày vừa mang lại tính thẩm mỹ và gọn gàng cho không gian bếp.

Lò vi sóng Sharp R-29D2(R)VN - Ảnh 1

Tham khảo: Lò vi sóng Sharp R-29D2(R)VN tại KingHome Việt Nam

Lò vi sóng Sharp là một trong những thương hiệu lò vi sóng bán chạy nhất thị trường, nhờ thiết kế đa dạng, chất lượng cao, bền đẹp, tiết kiệm năng lượng và đặc biệt giá thành nằm ở mức bình thường nên dễ dàng chinh phục mọi khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất. Tuy nhiên, để mua được một chiếc lò vi sóng Sharp bảo đảm về mặt thẩm mỹ, chất lượng tốt, giá cả phải chăng, là điều mà nhiều người nội trợ luôn thắc mắc, đắn đo.

Hiểu được vấn đề đó, hôm nay KingHome Việt Nam xin giới thiệu đến quý khách hàng Lò vi sóng Sharp R-29D2(R)VN của thương hiệu Sharp, chắc chắn sẽ làm quý khách hàng hài lòng.

Lò vi sóng Sharp R-29D2(R)VN - Ảnh 2

Xem thêm “Tuần Lễ Vàng Xả Kho” Lò vi sóng Sharp R-29D2(G)VN chính hãng

Dung tích 22 lít

Lò vi sóng Sharp R-29D2(R)VN có dung tích 22 lít, công suất vi sóng 800 W, công suất tiêu thụ vi sóng 1.250 W với nhiều chức năng: nướng, nấu, hâm, rã đông, hấp, nướng kết hợp vi sóng, khí nóng 3D kết hợp vi sóng... Thực phẩm kết hợp chính là sản phẩm giúp tiết kiệm tối đa lượng điện năng tiêu thụ và thời gian chế biến nhanh, tiện lợi. Đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp nhà bạn, đồng thời cũng là giải pháp hiệu quả cho mọi gia đình khi nấu nướng.

Lò vi sóng Sharp R-29D2(R)VN - Ảnh 3

Lò vi sóng Sharp R-29D2(R)VN sản xuất tại Thái Lan

Xem thêm “Siêu Khuyến Mãi Sập Sàn” Lò vi sóng âm tủ chính hãng tại KingHome Việt Nam.

Công nghệ cảm biến thông minh

Lò vi sóngSharp R-29D2(R)VN sử dụng công nghệ cảm biến thông minh có thể tự thiết lập thời gian không phụ thuộc và trọng lượng thực phẩm nhờ khả năng nhận biết độ ẩm do thực phẩm bay hơi trong quá trình nấu hoặc hâm nóng. Ngoài ra, lò còn trang bị nhiều tính năng thông minh như: công nghệ inverter, chế độ tiết kiệm điện, chế độ hẹn giờ và khóa trẻ em... R-29D2(R)VN luôn tạo cho người dùng cảm giác an toàn khi sử dụng.

Lò vi sóng Sharp R-29D2(R)VN - Ảnh 4

Lò vi sóng Sharp R-29D2(R)VN hấp dẫn với những món ăn hằng ngày

Điều khiển phím bấm điện tử dễ sử dụng

Lò vi sóng Sharp R-29D2(R)VN đơn giản, dễ sử dụng với bảng điều khiển bằng phím bấm điện tử, trẻ em hoặc người lớn tuổi đều có thể sử dụng được. Với màu sắc đen đỏ, kích thước nhỏ gọn vừa bảo đảm tiết kiệm diện tích không gian khi lắp vừa dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Chế độ hẹn giờ 99,5 phút nên bạn hoàn toàn yên tâm làm việc khác để lò tự nấu. Khi chuông báo kết thúc là sẽ có ngay những món ăn nóng hổi, thơm ngon cho bữa cơm gia đình.

Lò vi sóng Sharp R-29D2(R)VN - Ảnh 5

Bảng điều khiển Lò vi sóng Sharp R-29D2(R)VN đơn giản dễ dàng sử dụng

Thông số chi tiết

Tên sản phẩm

Lò vi sóng Sharp R-29D2(R)VN

Hãng

Sharp

Model

R-29D2(R)VN

Màu sắc

Đen

Kiểu mở cửa lò
Kiểu thanh nướng

Tay kéo

Mức công suất vi sóng

4

Trọng lượng

12 kg

Dung tích

22 lít

Kích thước ngoài

460 x 275 x 380 mm

Thực đơn nấu tự động

5

Kích thước đĩa xoay

272 mm

Công suất vi sóng

800 W

Công suất tiêu thụ vi sóng

1.250 W

Nguồn điện

220-240V/50Hz

Chức năng vi sóng

-Hâm nóng
-Nấu
-Rã đông
-Nướng
-Nướng đối lưu
-Hấp
-Nướng kết hợp vi sóng
-Khí nóng 3D kết hợp vi sóng
-Nướng đối lưu kết hợp vi sóng
-Khí nóng 3D/Khí nóng 3D + Nướng

Tính năng

-Công nghệ cảm biến độ ẩm
-Công nghệ inverter
-Chế độ tiết kiệm điện
-Chế độ hẹn giờ (phút)
-Khóa trẻ em

Sản xuất

Trung Quốc

Bảo hành

12 tháng

Mua lò vi sóng Sharp chính hãng ở đâu?

Mua lò vi sóng Sharp chính hãng giá rẻ ở đâu luôn là câu hỏi mà người tiêu dùng thắc mắc khi có ý định mua một chiếc lò vi sóng Sharp. Hiện nay KingHome Việt Nam - đơn vị chuyên gia trong lĩnh vực lò vi sóng Sharp - nơi phân phối lò vi sóng Sharp uy tín với đội ngũ nhân viên am hiểu về kỹ thuật, có thể giải đáp thắc mắc những vấn đề quý khách hàng quan tâm, như hướng dẫn sử dụng và hậu mãi đạt tiêu chuẩn.

Lò vi sóng Sharp R-29D2(R)VN - Ảnh 6

Thiết bị nhà bếp KingHome Việt Nam

KingHome Việt Nam ra đời với sứ mệnh mang đến cho người dùng các sản phẩm thiết bị nhà bếp như: bếp điện từ, máy lọc nước, máy hút mùi âm tủ, máy rửa bát, lò nướng, lò vi sóng với giá cực kỳ ưu đãi. KingHome Việt Nam tự hào là đơn vị phân phối bếp điện từ, máy rửa bát nhập khẩu uy tín và tin cậy hàng đầu Việt Nam hiện nay. Đến với KingHome, quý khách hàng sẽ được tư vấn sản phẩm rõ ràng về xuất xứ, chức năng, hỗ trợ khảo sát và lắp đặt tận nhà khu vực TP.Hồ Chí Minh, Hà Nội.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

KingHome.vn

KingHome.vn

203 Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
0917 300 003
kinghomevietnam@gmail.com

BÌNH LUẬN