MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Lò nướng âm tủ KAFF KF-901 Xả kho giá tốt

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
05/05/2022
Ngày cập nhật bài
8.450.000đ

ALOBUY Việt Nam - Đại lý mua bán lò nướng âm tủ, lò vi sóng lắp âm tủ KAFF chính hãng tại TP. HCM.

Lò nướng âm tủ đối lưu lắp âm tủ KAFF KF-901 made in MALAYSIA được thiết kế âm tủ, chỉ để hở mặt trước, toàn bộ phần khoang lắp chìm vào tủ bếp. Thiết kế này không chỉ giúp căn bếp gọn gàng mà còn luôn giữ cho nhiệt độ lò ổn định trong khi hoạt động, không bị xê dịch hay tác động bên ngoài. Mặt kính đen phủ bên ngoài, viền thép chắc chắn bao quanh. Kính trong, 2 lớp cách nhiệt có thể nhìn được bên trong giúp bạn quan sát dễ dàng quá trình nướng. Ở lò nướng đối lưu lắp âm tủ KAFF KF-901 made in MALAYSIA này bạn sẽ tìm thấy ba yếu tố nổi bật nhất của sản phẩm đó là: Thiết kế hiện đại, hiệu suất đun nấu cao và an toàn tuyệt đối.

Lò nướng âm tủ KAFF KF-901 Xả kho giá tốt - Ảnh 1

Tuần lễ vàng mua thiết bị nhà bếp cao cấp KAFF nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia
(Áp dụng số lượng có giới hạn)

Xem thêm "Tuần lễ vàng" lò nướng âm tủ giá khuyến mãi hấp dẫn.

+ Lò nướng đối lưu lắp âm tủ KAFF KF-901 made in MALAYSIA chịu sự kiểm duyệt và giám sát chặt chẽ từ những chuyên gia hàng đầu của thương hiệu cũng như những tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng sản phẩm của EU, đảm bảo mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất.

Lò nướng âm tủ KAFF KF-901 Xả kho giá tốt - Ảnh 2

+ Theo lời chia sẻ của nhiều gia đình, chủ đầu tư, lò nướng đối lưu lắp âm tủ KAFF KF-901 made in MALAYSIA thực sự là sản phẩm phù hợp với những căn hộ cao cấp, sang trọng, biệt thự, khách sạn chuẩn 5 sao. Bếp được lắp đặt miễn phí tại nhà do đội ngũ kỹ thuật viên chính hãng KAFF thực hiện.

Dung tích lò lớn 60 lít, khoang lò tráng men

Lò nướng đối lưu lắp âm tủ KAFF KF-901 made in MALAYSIA có dung tích 60L. Khoang lò được tráng men chịu nhiệt cao giúp giữ nhiệt độ, cách nhiệt và không bám dính, làm cho công việc vệ sinh sau khi dùng hết sức đơn giản và dễ dàng. Bề mặt đáy trong khoang lò nướng được làm hơi lõm và có độ dốc để dầu, mỡ trong thực phẩm khi nướng dễ dàng chảy xuống. Lò có đèn nội thất chiếu sáng cho khu vực nướng.

Lò nướng âm tủ KAFF KF-901 Xả kho giá tốt - Ảnh 3

Một trong những yếu tố quan trọng nhất tạo nên chiếc lò nướng hoàn hảo đó là khoang lò đa năng và tiện dụng

Lò nướng âm tủ KAFF KF-901 Xả kho giá tốt - Ảnh 4

Công nghệ nướng đối lưu

Lò nướng đối lưu lắp âm tủ KAFF KF-901 made in MALAYSIA thuộc dòng lò âm tủ đối lưu, lượng nhiệt phân phối trong lò giúp thức ăn chín nhanh và đều hơn mà không làm mất đi chất dinh dưỡng của món ăn. Cả lò nướng thông thường và lò nướng đối lưu đều có thể nướng thịt, cá và một số loại bánh, nhưng lò nướng đối lưu cho phép giảm nhiệt độ cài đặt xuống (ví dụ, thay vì đặt 200 độ C bạn có thể đặt 170 - 180 độ C), giúp tiết kiệm điện năng, đồng thời thời gian nấu nướng ngắn hơn, thực phẩm chín đều hơn.

Lò nướng âm tủ KAFF KF-901 Xả kho giá tốt - Ảnh 5

- Lò nướng đối lưu lắp âm tủ KAFF KF-901 made in MALAYSIA trang bị thêm quạt đối lưu giúp luồng khí nóng di chuyển tuần hoàn và liên tục trong lò. Nhờ vậy, bề mặt thực phẩm sẽ tiếp xúc với nhiệt đều hơn, giúp chín nhanh và đều, rất hữu ích khi chế biến các món thịt nướng.

Đa chức năng nướng thông minh

Lò nướng đối lưu lắp âm tủ KAFF KF-901 made in MALAYSIA với 9 chức năng nướng sẽ giúp việc nấu ăn sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng, không khói bụi, ám mùi khó chịu, không lo độc hại, món ăn không chỉ ngon mà quan trọng nhất là an toàn cho sức khỏe của bạn và những người thân yêu.

- Với lò nướng đối lưu lắp âm tủ KAFF KF-901 made in MALAYSIA này bạn có thể làm các món như thịt nướng, gà nướng mật ong, hay tất cả loại bánh một cách nhanh chóng, tiện lợi; thức ăn luôn chín vàng đều không bị cháy khét. Lò nướng đối lưu lắp âm tủ KAFF KF-901 made in MALAYSIA, phân phối chính hãng tại ALOBUY Việt Nam.

Cửa kính 2 lớp cách nhiệt an toàn, không gây bỏng cho người dùng khi vô tình chạm tay vào. Đồng thời cửa kính trong suốt cũng giúp cho việc quan sát trạng thái của thực phẩm trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn.

Điều khiển nút cơ 9 chức năng

Lò nướng đối lưu lắp âm tủ KAFF KF-901 made in MALAYSIA điều khiển nút cơ vặn cách nhiệt giúp người dùng dễ dàng sử dụng. Núm điều khiển tròn tinh tế dạng pop – up điều chỉnh linh hoạt các chức năng nấu. Cũng như các lò nướng cao cấp khác, lò nướng đối lưu lắp âm tủ KAFF KF-901 made in MALAYSIA có chức năng hẹn giờ thông minh. Thao tác dễ dàng, đặt thực phẩm vào bên trong, chọn công suất và chỉnh thời gian làm chín. Lò sẽ tự hoạt động, còn bạn sẽ có thêm thời gian nấu các món ăn khác.

Lò nướng âm tủ KAFF KF-901 Xả kho giá tốt - Ảnh 6

Sản phẩm hoàn hảo và đẳng cấp với điều khiển nút cơ vặn và màn hình kỹ thuật số cao cấp

Bạn dễ dàng thao tác trên bảng điều khiển nút cơ vặn cách nhiệt. Núm điều khiển tròn tinh tế dạng pop – up điều chỉnh linh hoạt các chức năng nấu, chức năng nướng khi được chọn. Nhờ vậy, chỉ cần đọc qua cách hướng dẫn sử dụng hoặc xem chức năng hiển thị trên bề mặt lò là bạn có thể thực hiện thành thạo ngay vì các chức năng hiển thị rõ ràng, thao tác đơn giản.

Lò tích hợp tính năng hiện đại và an toàn nhất

Nếu bạn đang cần tìm một chiếc lò nướng an toàn và hiện đại nhất thì lò nướng đối lưu lắp âm tủ KAFF KF-901 made in MALAYSIA chính là sản phẩm phù hợp nhu cầu của bạn khi sở hữu những tính năng an toàn sau:

+ Lò nướng dung tích 60L – Xuất xứ: Malaysia
+ 9 chức năng nướng
+ Chức năng nướng đối lưu
+ Cửa kính 2 lớp cách nhiệt
+ Điều khiển nút vặn cơ học
+ Đồng hồ điện tử có chức năng hẹn giờ
+ Đèn bên trong lò
+ Chức năng tự vệ sinh bằng phương pháp nhiệt phân Catalytic
+ Phụ kiện kèm theo: Vỉ nướng và khay nướng
+ Tiêu chuẩn tiết kiệm điện châu Âu A++
+ Khóa trẻ em
+ Tự động tắt khi không sử dụng
+ Tổng công suất: 3.6 kW
+ Hiệu điện thế: 220V - 240V/50Hz – 16A
+ Chiều dài dây cáp: 2 m có đầu cắm
+ Kích thước sản phẩm: 595C x 595R x 550S mm
+ Kích thước khoét đá: 590C x 560R x 595S mm

Lò được trang bị các tính năng an toàn bảo vệ bạn và gia đình: hệ thống tự động ngắt điện khi mở cửa lò tránh tỏa nhiệt lượng quá cao vào người sử dụng, khóa trẻ em “đóng băng” các điều khiển bạn vừa thiết lập cho tới khi mở khóa hoặc kết thúc quá trình nướng nên các bé không thể nghịch ngợm gây nguy hiểm.

Lò nướng âm tủ KAFF KF-901 Xả kho giá tốt - Ảnh 7

Thiết bị nhà bếp KAFF khuyến mãi, số lượng “khủng” đã được chuẩn bị tại showroom đón đợt khuyến mãi thanh lý xả hàng lần 2 lớn nhất trong năm tại cửa hàng, Tổng kho 435/1 Thống Nhất, Q. Gò Vấp

Xem thêm chương trình khuyến mãi liên quan Máy lọc nước ROmáy rửa bát giá hấp dẫn nhất trong năm, số lượng giới hạn.

Alobuy Việt Nam - Đại lý phân phối ủy quyền máy sấy chén KAFF nhập khẩu Malaysia chính hãng tại TP. HCM

- Địa chỉ: TRỤ SỞ / KHO HÀNG tại: 435/1 Thống Nhất, Phường 11, Q. Gò Vấp, TP. HCM
- Hotline đặt hàng: (028) 62 77 99 88 – ZALO 0919 899 779
- Thời gian bán: Từ 8h sáng đến 17h hằng ngày (trừ Chủ Nhật)

Số lượng bán xả kho giới hạn, vui lòng gọi trước khi đến kho mua.

Xem thêm chương trình khuyến mãi liên quan máy sấy bát giá hấp dẫn nhất trong năm, số lượng giới hạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

ALOBUY Việt Nam

ALOBUY Việt Nam

435/1 Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
(028) 62 77 99 88 - 0919 899 779
info@alobuy.vn

BÌNH LUẬN