MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Lò nướng Bosch HBF113BR0A chính hãng

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
04/09/2020
Ngày cập nhật bài
11.300.000đ
Giá gốc: 15.500.000đ

Với chức năng làm nóng lò nhanh cùng 2 khay và 1 vỉ nướng, dung tích 66 lít sử dụng 5 mức gia nhiệt, lò nướng Bosch HBF113BR0A đáp ứng nhu cầu nướng hoặc làm bánh vô cùng tiện lợi.

Lò nướng âm tủ nói chung hay lò nướng âm tủ Bosch nói riêng, ngày nay đã trở thành thiết bị nhà bếp không thể thiếu trong gian bếp hiện đại của mỗi gia đình Việt Nam.

Lò nướng âm tủ vừa đáp ứng nhu cầu chế biến các món nướng hoặc làm bánh cho bữa ăn hằng ngày, vừa mang lại tính thẩm mỹ và gọn gàng cho không gian bếp nhờ thiết kế âm tủ. Với khả năng nướng đối lưu tiên tiến, các dòng lò nướng âm tủ Bosch sẽ giúp cho các món chiên/nướng, làm bánh của chị em nội trợ trở nên thơm ngon hơn, chín đều hơn, làm đa dạng và phong phú bữa ăn trong gia đình.

Lò nướng Bosch HBF113BR0A chính hãng - Ảnh 1

Lò nướng Bosch HBF113BR0A chính hãng - Ảnh 2

Quá trình lắp đặt lò nướng Bosch tại KingHome Việt Nam

Lò nướng âm tủ Bosch là một trong những thương hiệu lò nướng âm tủ bán chạy nhất thị trường, nhờ thương hiệu quốc tế, thiết kế đa dạng, chất lượng cao, bền đẹp, tiết kiệm năng lượng và đặc biệt là đều được sản xuất ở châu Âu nên dễ dàng chinh phục mọi khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất. Tuy nhiên, để mua được một chiếc lò nướng âm tủ Bosch bảo đảm về mặt thẩm mỹ, chất lượng tốt, giá cả phải chăng, là điều mà nhiều người nội trợ luôn thắc mắc, đắn đo nhưng chưa có lời giải đáp. Hiểu được vấn đề đó, hôm nay KingHome Việt Nam xin giới thiệu đến quý khách hàng lò nướng HBF113BR0A của thương hiệu Bosch, chắc chắn sẽ làm quý khách hàng hài lòng.

Lò nướng Bosch HBF113BR0A chính hãng - Ảnh 3

Tham khảo: lò nướng Bosch HBF113BR0A

Thiết kế âm tủ, tinh tế, hiện đại

Lò nướng Bosch HBF113BR0A cao cấp thuộc dòng lò nướng âm tủ seri 2 có nguồn gốc xuất xứ tại Thổ Nhĩ Kỳ, nổi bật với mặt kính đen bo viền kim loại không gỉ. Thiết bị dán nhãn hiệu quả năng lượng mức A theo tiêu chuẩn châu Âu, tiêu thụ khoảng 0.79 - 0.98 kWh/chu trình. Người nội trợ có thể tha hồ chế biến các món nướng yêu thích mà không lo về hóa đơn tiền điện hằng tháng. Đặc biệt, Bosch HBF113BR0A còn được trang bị thêm nhiều tính năng thân thiện với người dùng, đem đến cho người nội trợ sự trải nghiệm nấu nướng an toàn.

Lò nướng Bosch HBF113BR0A chính hãng - Ảnh 4

Dung tích 66 lít, 5 mức gia nhiệt

Lò nướng âm tủ Bosch HBF113BR0A chính hãng có dung tích 66 lít, kích thước nhỏ gọn 595C x 595R x 548S mm - giải pháp hoàn hảo cho những gia đình có diện tích bếp khiêm tốn giúp căn bếp trở nên sang trọng và rộng rãi hơn. Bosch HBF113BR0A có 5 mức gia nhiệt với bảng điều khiển cảm ứng kết hợp nút vặn, nhiệt độ từ 50 - 270 độ C đáp ứng nhu cầu nấu nướng, làm bánh, đa dạng các món ăn trong bữa cơm gia đình. Lò hoạt động với công suất 2.950 W, nhiệt độ mặt kính ngoài tối đa 40 độ C. Khi sở hữu chiếc lò nướng này công việc chế biến thức ăn, đặc biệt là các món nướng, sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Lò nướng Bosch HBF113BR0A chính hãng - Ảnh 5

Kích thước lắp đặt lò nướng Bosch HBF113BR0A

Sở hữu nhiều tính năng hiện đại

Bên cạnh đó, Lò nướng Bosch HBF113BR0A chính hãng còn sở hữu nhiều tính năng tiện ích: cửa kính 3 lớp, khóa an toàn trẻ em, âm báo khi quá trình nướng hoàn tất, chức năng làm nóng lò nhanh, giúp chế biến thực phẩm nhanh và ngon hơn. Lò nướng nhập khẩu Bosch HBF113BR0A có giá dao động vào khoảng 9.900.000 - 15.500.000 VND tùy theo đơn vị phân phối, dịch vụ và hậu mãi, hiện đang được bảo hành theo hình thức đăng ký bảo hành điện tử và được bảo hành 2 - 3 năm tận nhà. Lưu ý giá KingHome Việt Nam đưa ra cho quý khách hàng chỉ mang yếu tố tham khảo, tùy thời điểm, giá bán có thể thay đổi bởi nhiều yếu tố khách quan.

Lò nướng Bosch HBF113BR0A chính hãng - Ảnh 6

Lò nướng Bosch HBF113BR0A chính hãng - Ảnh 7

Thông số chi tiết

Tên sản phẩm

Lò nướng Bosch HBF113BR0A

Hãng

Bosch

Model

HBF113BR0A

Xuất xứ

Thổ Nhĩ Kỳ

Công suất

2.95 kW

Điện áp

220 - 240 V/50 - 60 Hz, 13 A

Dung tích

66 lít

Mức gia nhiệt

5

Nhiệt độ

50 - 270 độ C

Bảng điều khiển

Nút vặn và cảm ứng

Màn hình hiển thị

LED

Chức năng an toàn

  • Cửa kính 3 lớp
  • Khóa an toàn trẻ em
  • Nhiệt độ mặt kính ngoài tối đa 40oC
  • Âm báo khi quá trình nướng hoàn tất

Chương trình Rapid Heating - up

Chức năng làm nóng lò nhanh, giúp chế biến thực phẩm nhanh và ngon hơn

Kích thước sản phẩm

595C x 595R x 548S mm

Kích thước hộc tủ

575 - 597C x 560 - 568R x 550S mm

Phụ kiện đi kèm

2 khay nướng và 1 vỉ nướng

Bảo hành

24 tháng

Mua lò nướng âm tủ chính hãng ở đâu?

Mua lò nướng âm tủ chính hãng giá rẻ ở đâu luôn là câu hỏi mà người tiêu dùng thắc mắc khi có ý định mua một chiếc lò nướng âm tủ. Hiện nay KingHome Việt Nam, đơn vị chuyên gia trong lĩnh vực lò nướng âm tủ - nơi phân phối lò nướng âm tủ uy tín với đội ngũ nhân viên am hiểu về kỹ thuật, có thể giải đáp thắc mắc về những vấn đề quý khách hàng quan tâm, như hướng dẫn sử dụng và hậu mãi đạt tiêu chuẩn.

Lò nướng Bosch HBF113BR0A chính hãng - Ảnh 8

Kinghome.vn Việt Nam phân phối chính hãng lò nướng Bosch

Thiết Bị Nhà Bếp KingHome Việt Nam sẽ là điểm đến uy tín cho quý khách hàng có nhu cầu khi mua bếp điện từ. Ngoài ra, KingHome Việt Nam còn có dịch vụ khảo sát và giao hàng tận nhà miễn phí cho khu vực TP.HCM giúp quý khách hàng yên tâm trong quá trình tính toán để mua bếp điện từ cũng như hiểu rõ hơn về sản phẩm.

Lò nướng Bosch HBF113BR0A chính hãng - Ảnh 9

KingHome Việt Nam ra đời với sứ mệnh mang đến cho người dùng các sản phẩm thiết bị nhà bếp như: bếp điện từ, máy lọc nước, máy hút mùi âm tủ, máy rửa bát, lò nướng, lò vi sóng với giá cực kỳ ưu đãi. KingHome Việt Nam tự hào là đơn vị phân phối bếp điện từ, máy rửa bát nhập khẩu uy tín và tin cậy hàng đầu Việt Nam hiện nay. Đến với KingHome, quý khách hàng sẽ được tư vấn sản phẩm rõ ràng về xuất xứ, chức năng, hỗ trợ khảo sát và lắp đặt tận nhà khu vực TP.Hồ Chí Minh, Hà Nội.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

KingHome.vn

KingHome.vn

203 Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
0917 300 003
kinghomevietnam@gmail.com

BÌNH LUẬN