MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Bếp điện từ Domino Kaff KF-H33DIS chính hãng

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
03/09/2020
Ngày cập nhật bài
7.260.000đ
Giá gốc: 9.680.000đ

Thiết kế 9 dải công suất, điều khiển cảm ứng cùng nhiều chức năng thông minh, bếp điện từ đôi Domino Kaff KF-H33DIS được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

Bếp điện từ nói chung hay bếp điện từ Domino Kaff nói riêng, ngày nay đã được người tiêu dùng Việt Nam đón nhận và lựa chọn là sản phẩm thiết bị nhà bếp được tin dùng nhất trên thị trường. Bếp điện từ Domino vừa đáp ứng được nhu cầu và những tiêu chí khắt khe từ phía người tiêu dùng với nhiều tính năng nấu vượt trội khác nhau, vừa có thiết kế hiện đại tinh tế tô điểm thêm tính thẩm mỹ cho không gian bếp của nhiều hộ gia đình.

Bếp điện từ Domino Kaff KF-H33DIS chính hãng - Ảnh 1

Tham khảo bếp điện từ chính hãng tại KingHome Việt Nam

Bếp điện từ thường xuyên ra mắt với nhiều mẫu mã mới nhằm tạo ra nhiều sự lựa chọn cho khách hàng tiềm năng. Vì thế, với nhiều kiểu dáng, thiết kế cùng tích hợp các tính năng nấu vượt trội khác nhau, khiến người tiêu dùng khó khăn hơn trong việc chọn mua một chiếc bếp điện từ ưng ý.

Bếp điện từ Domino Kaff KF-H33DIS chính hãng - Ảnh 2

Kỹ thuật viên KingHome Việt Nam lắp đặt bếp điện từ chính hãng

Thấu hiểu được nỗi lo của khách hàng, KingHome đã tìm hiểu rất kỹ và giới thiệu đến các gia đình sản phẩm bếp điện từ Domino Kaff KF-H33DIS - một thiết kế hoàn toàn mới cùng những tính năng thông minh, đẳng cấp hứa hẹn sẽ mang lại nhiều tiện ích hơn với giá thành hợp lý trên thị trường bếp nhập khẩu hiện nay.

Bếp điện từ Domino Kaff KF-H33DIS chính hãng - Ảnh 3

Tham khảo: bếp điện từ âm Domino Kaff KF-H33DIS chính hãng

Mặt kính Crystal siêu bền, chịu lực

Bếp điện từ Domino nhập khẩu Kaff KF-H33DIS được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia, sử dụng chất liệu an toàn cao cấp với mặt kính Crystal siêu bền, chịu lực sốc nhiệt, có khả năng chịu lực va đập và sốc nhiệt tới 1.000 độ C, chống xước tốt cùng gam màu đen liền nguyên khối an toàn, thẩm mỹ và thuận tiện trong việc vệ sinh lau chùi. Không những thế thiết kế của 2 vùng nấu cân xứng với khoảng cách rộng, bảng điều khiển thông minh tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo cho sản phẩm giúp khách hàng ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Bếp điện từ Domino Kaff KF-H33DIS chính hãng - Ảnh 4

Điều khiển cảm ứng độc lập

Bếp điện từ âm Domino nhập khẩu Kaff KF-H33DIS thiết kế 2 vùng nấu phù hợp nhu cầu nấu nướng của phần đông gia đình Việt. Bếp gồm 2 vùng điện và từ nên tích hợp được những tính năng ưu việt nhất của 2 loại bếp. Công suất nấu của 2 vùng bếp 2.000 W - 1.500 W tăng hiệu suất nấu nướng cao, giúp người nội trợ rảnh rang hơn.

Bếp điện từ Domino Kaff KF-H33DIS chính hãng - Ảnh 5

Hơn thế nữa bạn dễ dàng thao tác trên màn hình điều khiển cảm ứng độc lập dạng ẩn trực tiếp trên mặt bếp siêu nhạy với 9 dải công suất cùng hệ thống bảng mạch IGBT SIMENS 100% thương hiệu từ Đức, chức năng Inverter và chia công suất tiết kiệm điện năng bảo đảm hiệu quả sử dụng cao và độ bền của sản phẩm.

Bếp điện từ Domino Kaff KF-H33DIS chính hãng - Ảnh 6

Tính năng an toàn, hiệu quả sử dụng cao

Bếp điện từ Domino Kaff KF-H33DIS nhập khẩu chính hãng có thiết kế đặt dọc thường dùng trong gia đình có diện tích bếp nhỏ. Bên cạnh đó, với nhiều chức năng như: chiên xào, tạm dừng, chống tràn, tự điều chỉnh nhiệt độ cùng nhiều tính năng an toàn: chế độ hẹn giờ, khóa trẻ em thông minh; cảm ứng quá nhiệt, chế độ 2 vòng nhiệt tiện dụng với các nồi lớn nhỏ.

Bếp điện từ Domino Kaff KF-H33DIS chính hãng - Ảnh 7

Bếp điện từ Domino Kaff KF-H33DIS là sản phẩm ưa chuộng và được đánh giá là một trong những loại bếp từ tốt nhất hiện nay, phù hợp thị hiếu tiêu dùng của người Việt. Chất lượng cảm biến nhiệt siêu nhạy, công suất lớn, đa năng, dễ sử dụng và đặc biệt thiết bị này mang tới cảm giác an toàn cho người tiêu dùng trong quá trình sử dụng.

Bếp điện từ Domino Kaff KF-H33DIS chính hãng - Ảnh 8

Kích thước lắp đặt bếp điện từ DOMINO KAFF KF-H33DIS

Thông số chi tiết

Tên sản phẩm

Bếp điện từ Domino Kaff KF-H33DIS

Chất liệu

Mặt kính Crystal siêu bền, chịu lực sốc nhiệt
IGBT SIMENS made in Germany

Điều khiển

Điều khiển cảm ứng độc lập dạng ẩn trực tiếp trên mặt bếp
9 dải công suất

Công suất bếp

2.000 W x 1.500 W

Tính năng

Chế độ hẹn giờ, khóa trẻ em thông minh tiện dụng

Chế độ 2 vòng nhiệt tiện dụng với các loại nồi lớn nhỏ

Chức năng Inverter và chia công suất tiết kiệm điện năng, bảo vệ bếp

Cảm ứng quá nhiệt

Chức năng

Chiên xào
Tạm dừng
Chống tràn
Tự điều chỉnh nhiệt độ

Kích thước mặt kính

525 x 290 mm

Kích thước khoét đá

500 x 270 mm

Sản xuất

Bảo hành

5 năm

Mua bếp điện từ Domino chính hãng ở đâu?

Mua bếp điện từ Domino chính hãng ở đâu luôn là câu hỏi mà người tiêu dùng thắc mắc khi có ý định mua một chiếc bếp điện từ Domino. Hiện nay KingHome Việt Nam - đơn vị chuyên gia trong lĩnh vực bếp điện từ Domino, nơi phân phối bếp điện từ Domino 2 vùng nấu uy tín với đội ngũ nhân viên am hiểu về kỹ thuật, có thể giải đáp thắc mắc những vấn đề quý khách hàng quan tâm, dịch vụ lắp đặt hậu mãi đạt tiêu chuẩn.

Bếp điện từ Domino Kaff KF-H33DIS chính hãng - Ảnh 9

Kinghome.vn Việt Nam phân phối chính hãng bếp điện từ Kaff

Thiết Bị Nhà Bếp KingHome Việt Nam sẽ là điểm đến uy tín cho quý khách hàng có nhu cầu khi mua bếp điện từ. Ngoài ra, KingHome Việt Nam còn có dịch vụ khảo sát và giao hàng tận nhà miễn phí cho khu vực TP.HCM giúp quý khách hàng yên tâm trong quá trình tính toán để mua bếp điện từ cũng như hiểu rõ hơn về sản phẩm.

Bếp điện từ Domino Kaff KF-H33DIS chính hãng - Ảnh 10

ĐC: 203 Bờ Bao Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú – TP.HCM

KingHome Việt Nam ra đời với sứ mệnh mang đến cho người dùng các sản phẩm thiết bị nhà bếp như: bếp điện từ, máy lọc nước, máy hút mùi âm tủ, máy rửa bát, lò nướng, lò vi sóng với giá cực kỳ ưu đãi. KingHome Việt Nam tự hào là đơn vị phân phối bếp điện từ, máy rửa bát nhập khẩu uy tín và tin cậy hàng đầu Việt Nam hiện nay. Đến với KingHome, quý khách hàng sẽ được tư vấn sản phẩm rõ ràng về xuất xứ, chức năng, hỗ trợ khảo sát và lắp đặt tận nhà khu vực TP.Hồ Chí Minh, Hà Nội.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

KingHome.vn

KingHome.vn

203 Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
0917 300 003
kinghomevietnam@gmail.com

BÌNH LUẬN