MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Khuyến mãi thiết bị nhà bếp KDC Safira Khang Điền

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
31/08/2020
Ngày cập nhật bài

Siêu giảm giá thiết bị nhà bếp cho dân cư Safira Khang Điền, quận 9, Tp.Hồ Chí Minh.

Bếp điện từ, lò nướng âm, máy hút mùi, lò vi sóng, máy lọc nước... là thiết bị nhà bếp thiết yếu cho nhu cầu cuộc sống hằng ngày. Khi quý khách hàng sở hữu một căn hộ chung cư hoặc xây nhà riêng đều cần các thiết bị nhà bếp mà KingHome Việt Nam nêu trên.

Khuyến mãi thiết bị nhà bếp KDC Safira Khang Điền - Ảnh 1

Khuyến mãi: bếp từ Bosch tại KingHome Việt Nam

Nằm trong chương trình hỗ trợ quý khách hàng đã nhận nhà hoặc sắp nhận bàn giao nhà tại khu vực KDC Safira Khang Điền quận 9, TP.Hồ Chí Minh, KingHome Việt Nam sẽ có chương trình giảm giá khi quý khách mua các sản phẩm thiết bị nhà bếp bao gồm: bếp điện từ, máy hút mùi, lò nướng, lò vi sóng, máy rửa bát, máy lọc nước thuộc các thương hiệu hàng đầu hiện nay như: Bosch, Canzy, Kaff, Malloca, Hafele, Teka… với chính sách giảm giá từ 20 - 50%.

Khuyến mãi thiết bị nhà bếp KDC Safira Khang Điền - Ảnh 2

Khuyến mãi: bếp điện từ Canzy tại KingHome Việt Nam

Không những giảm giá trên sản phẩm, khi quý khách nhận nhà tại khu vực KDC Safira Khang Điền còn được hỗ trợ mua hàng với chính sách trả góp qua thẻ tín dụng như: Visa, Master… Miễn phí quẹt thẻ khi thanh toán, hỗ trợ giao hàng, lắp đặt miễn phí, hỗ trợ đặt cọc trước để có giá tốt tại thời điểm dịch bệnh Covid-19.

Khuyến mãi thiết bị nhà bếp KDC Safira Khang Điền - Ảnh 3

Khuyến mãi: bếp từ BOSCH PPI82560MS tại KingHome Việt Nam

Ngoài bếp điện từ, máy rửa bát, hút mùi, KingHome Việt Nam còn phân phối máy lọc nước của các thương hiệu: AO Smith, Toshiba, Geyser, Sunhouse, Kangaroo, Karofi, từ máy lọc nước nóng/lạnh đến máy lọc nước dưới bồn rửa bát.

Khuyến mãi thiết bị nhà bếp KDC Safira Khang Điền - Ảnh 4

KingHome Việt Nam lắp đặt máy hút mùi âm tủ tại khu căn hộ Safira Khang Điền quận 9, Tp.Hồ Chí Minh

KingHome Việt Nam với kinh nghiệm nhiều năm thi công lắp đặt các thiết bị nhà bếp như: bếp điện từ, lò nướng, máy rửa bát, chậu rửa bát, sẽ mang đến cho quý khách hàng sự yên tâm trong quá trình thi công và hoàn thiện không gian bếp của quý khách.

Khuyến mãi thiết bị nhà bếp KDC Safira Khang Điền - Ảnh 5

Khuyến mãi: máy rửa bát để bàn Electrolux chính hãng

Ngoài những hỗ trợ giảm giá về sản phẩm, giao hàng, lắp đặt, KingHome Việt Nam còn có dịch vụ khảo sát và tư vấn tận nhà miễn phí cho quý khách hàng. Đây là dịch vụ rất hữu ích khi quý khách hàng ngại ra ngoài trong thời điểm dịch Covid-19 bùng phát trở lại; hoặc quý khách hàng không biết kích thước tủ bếp của gia đình mình sẽ phù hợp với loại bếp từ, máy rửa chén, hay lò nướng nào thì chính sách hỗ trợ khảo sát và tư vấn tận nhà của KingHome Việt Nam sẽ giúp khách hàng yên tâm và tự tin hơn khi lựa chọn mua các sản phẩm thiết bị nhà bếp.

Khuyến mãi thiết bị nhà bếp KDC Safira Khang Điền - Ảnh 6

Khuyến mãi bếp điện từ các thương hiệu: Bosch, Kaff, Canzy, Malloca...; KingHome Việt Nam luôn có những chính giảm giá trực tiếp trên các sản phẩm và các gói Combo gồm: máy rửa bát, lò nướng, bếp điện từ, lò vi sóng và máy lọc nước. Khi quý khách hàng mua trọn bộ sản phẩm, KingHome thường có quà tặng và Phiếu mua hàng kèm theo.

Khuyến mãi thiết bị nhà bếp KDC Safira Khang Điền - Ảnh 7

Khuyến mãi: bếp từ BOSCH PID675DC1E chính hãng tại KingHome Việt Nam

Khuyến mãi máy rửa bát Bosch, Kaff, Hafele, Teka mùa dịch Covid-19 với giá cực kỳ hấp dẫn cũng là một trong những chính sách hỗ trợ quý khách hàng trong thời kỳ kinh tế khó khăn ở thời điểm hiện tại. Có thể nói đây là “thời điểm vàng” để người tiêu dùng sở hữu được những chiếc máy rửa bát với giá thành phải chăng hơn so với thời điểm trước khi dịch bệnh xảy ra.

Khuyến mãi thiết bị nhà bếp KDC Safira Khang Điền - Ảnh 8

Khuyến mãi: máy rửa bát độc lập BOSCH SMS46MI05E chính hãng tại KingHome Việt Nam

Mong rằng với chính sách hỗ trợ về giảm giá, dịch vụ khảo sát tư vấn tận nhà, dịch vụ thanh toán online, trả góp qua thẻ Visa, Master đối với dân cư khu vực Safira Khang Điền, quận 9, TP.Hồ Chí Minh nói riêng và quý khách hàng cả nước nói chung, sẽ phần nào giúp ích cho quý khách hàng giảm bớt gánh nặng trong quá trình mua sắm và hoàn thiện không gian bếp của gia đình mình.

Mua bếp điện từ chính hãng ở đâu?

Mua bếp điện từ chính hãng ở đâu luôn là câu hỏi mà người tiêu dùng thắc mắc khi có ý định mua một chiếc bếp điện từ. Hiện nay KingHome Việt Nam - đơn vị chuyên gia trong lĩnh vực bếp điện từ, máy rửa bát, máy lọc nước, nơi phân phối bếp điện từ Bosch uy tín với đội ngũ nhân viên am hiểu về kỹ thuật, có thể giải đáp thắc mắc những vấn đề quý khách hàng quan tâm, dịch vụ lắp đặt, hậu mãi đạt tiêu chuẩn.

Khuyến mãi thiết bị nhà bếp KDC Safira Khang Điền - Ảnh 9

KingHome Việt Nam ra đời với sứ mệnh mang lại cho người dùng các sản phẩm thiết bị nhà bếp như: bếp điện từ, máy lọc nước, máy hút mùi, máy rửa bát, lò nướng, lò vi sóng với giá cực kỳ ưu đãi.

Khuyến mãi thiết bị nhà bếp KDC Safira Khang Điền - Ảnh 10

KingHome Việt Nam: 203 Bờ Bao Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh

Thiết Bị Nhà Bếp KingHome Việt Nam sẽ là điểm đến uy tín cho quý khách hàng có nhu cầu khi mua máy rửa bát. Ngoài ra, KingHome Việt Nam còn có dịch vụ khảo sát miễn phí lắp đặt máy rửa bát tận nhà trước khi lắp đặt, dịch vụ khảo sát miễn phí sẽ giúp quý khách hàng yên tâm hơn trong quá trình tính toán để mua máy rửa bát cũng như hiểu rõ hơn về sản phẩm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

KingHome.vn

KingHome.vn

203 Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
0917 300 003
kinghomevietnam@gmail.com

BÌNH LUẬN