MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Lò nướng Canzy CZ-608TP chính hãng

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
22/06/2020
Ngày cập nhật bài
9.960.000đ
Giá gốc: 13.280.000đ

KingHome cung cấp lò nướng âm tủ Canzy CZ-608TP thương hiệu Ý, dung tích 59 lít, 6 chức năng nướng đối lưu, tự ngắt điện, ít hao tốn năng lượng.

Lò nướng âm tủ nói chung hay lò nướng âm tủ Canzy nói riêng, ngày nay đã trở thành thiết bị nhà bếp không thể thiếu trong gian bếp hiện đại của mỗi gia đình Việt Nam. Lò nướng âm tủ vừa đáp ứng nhu cầu chế biến các món nướng cho bữa ăn hằng ngày, vừa mang lại tính thẩm mỹ và gọn gàng cho không gian bếp nhờ thiết kế âm tủ.

Lò nướng Canzy CZ-608TP chính hãng - Ảnh 1

King Home phân phối Lò nướng âm tủ Canzy CZ-608TP chính hãng

Dung tích lò 59 lít, công nghệ nướng đối lưu

Lò nướng âm tủ Canzy CZ-608TP có dung tích lớn 59 lít cùng thiết kế tầng đặt khay nướng hiệu quả cho phép bạn có thể chế biến một lượng lớn thực phẩm chỉ trong một lần rất tiện dụng. Lò hoạt động dựa trên cơ chế đối lưu nhiệt hiện đại, tiên tiến với luồng nhiệt phân bố đều khắp lò, xung quanh, bên trên và phía dưới giúp thực phẩm chín nhanh, vàng đều từ trong ra ngoài mà vẫn giữ được hương vị tươi ngon sẵn có. Bên cạnh đó, lò có thiết kế các khay nướng có thể tháo rời để tăng thêm diện tích, khoang lò được tráng một lớp men cao cấp giúp có thể làm sạch một cách nhanh chóng sau mỗi lần nấu nướng, bảo đảm tính vệ sinh an toàn thực phẩm và độ bền tối đa cho lò theo thời gian sử dụng.

Lò nướng Canzy CZ-608TP chính hãng - Ảnh 2

Tham khảo: Chương trình khuyến mãi lò nướng Canzy chính hãng

Bảng điều khiển thông minh với các nút xoay

Lò nướng âm tủ Canzy CZ-608TP được trang bị một bảng điều khiển thông minh với các nút xoay bằng hợp kim cao cấp, bố trí hợp lý hai bên mặt trước của lò và hiển thị đầy đủ các chức năng cho người dùng dễ dàng thao tác. Hơn nữa, lò còn tích hợp đầy đủ các biện pháp an toàn và tiện dụng khác như: khóa an toàn đối với trẻ em, chế độ hẹn giờ thông minh... Đặc biệt hơn, thiết bị còn đi kèm phụ kiện gồm khay và vỉ nướng cao cấp giúp nấu nướng dễ dàng, thuận tiện hơn. Với lò nướng Canzy CZ-608TP, bạn sẽ nhanh chóng chế biến được nhiều món ăn thơm ngon, bổ dưỡng cho cả nhà mà không mất nhiều thời gian và công sức.

Lò nướng Canzy CZ-608TP chính hãng - Ảnh 3

Tham khảo: Nguyên lý hoạt động lò nướng âm tủ Canzy CZ-106F chính hãng

6 chức năng nướng tiện lợi

Lò nướng âm tủ chính hãng Canzy được thiết kế với cửa lò bằng kính cường lực, chịu lực và nhiệt cao đáp ứng nhu cầu nấu nướng của gia đình, do lò có nhiệt độ khá cao đến 250 độ C nếu sử dụng các loại kính thường sẽ không chịu được mức nhiệt độ trên, dẫn đến rạn nứt do bị sốc nhiệt.

Lò nướng Canzy CZ-608TP chính hãng - Ảnh 4

Tham khảo: Khuyến mãi Lò nướng Canzy CZ-106F chính hãng

Bên cạnh đó, chức năng đối lưu giúp thức ăn chín đều hơn mà không cần phải trở mặt thực phẩm, các món bánh khi ra lò sẽ có màu vàng óng và phồng hơn. Lò nướng Canzy CZ-608TP có 6 chức năng nướng được điều khiển bằng nút vặn cơ siêu bền, đồng thời chức năng hẹn giờ giúp có thể tùy chỉnh và biết chính xác thời gian mà thực phẩm chín, không cần phải mất công ngồi canh vất vả.

Lò nướng Canzy CZ-608TP chính hãng - Ảnh 5

Thiết kế âm tủ, chất liệu thép không gỉ

Canzy CZ-608TP sử dụng chất liệu thép không gỉ cho khoang lò nên sau khi nấu nướng, bạn chỉ cần dùng khăn mềm, chất tẩy rửa nhẹ là có thể xóa sạch các vết bẩn bám trong khoang lò dễ dàng. Đặc biệt, lò nướng âm tủ Canzy CZ-608TP có chức năng tự làm sạch, việc vệ sinh lò càng thêm đơn giản hơn, sản phẩm giúp bạn trong quá trình nướng bánh hoặc nướng thực phẩm sẽ được chín đều và nhanh hơn do khả năng nóng nhanh của lò.

Lò nướng Canzy CZ-608TP chính hãng - Ảnh 6

Lò nướng đối lưu được cấu tạo gồm một cái quạt ở phía sau khoang lò giúp phân phối nhiệt đồng đều xung quanh thực phẩm. Ngoài ra, quạt còn có khả năng loại bỏ không khí và giúp thức ăn chín đều hơn trong thời gian ngắn, ở mức nhiệt độ thấp hơn so với lò nướng thông thường. Do vậy, lò nướng đối lưu có khả năng tiết kiệm nhiên liệu rất tốt. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng để nướng bánh, nướng pizza, các món nướng… chiêu đãi cho gia đình.

Lò nướng Canzy CZ-608TP chính hãng - Ảnh 7

Hãy là người nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được nhận giá ưu đãi từ KingHome, với một sản phẩm cao cấp như thế này cùng với những tính năng nấu nướng vô cùng tuyệt vời, lò nướng Canzy xứng đáng có mặt trong ngôi nhà của bạn, là trợ thủ đắc lực cho mọi người nội trợ, để mang lại những bữa ăn nhanh và bổ dưỡng nhất.

Hãy mua sắm lò nướng nhập khẩu chính hãng Canzy CZ-608TP cùng KingHome để mang về công nghệ cho gia đình của bạn.

Thông số kỹ thuật

Tên sản phẩm

Lò nướng cao cấp Canzy CZ-608TP

Thương hiệu

Canzy

Model

CZ-608TP

Màu sắc

Đen

Chất liệu

Vỏ lò: Thép không gỉ
Cửa lò: Kính nhiều lớp chịu nhiệt và lực tốt

Công suất

2.450 W

Ưu điểm

Thương hiệu Canzy của Italy
Kiểu dáng âm tủ cao cấp
Chất liệu sản phẩm inox; kính chịu lực, chịu nhiệt
Hệ thống tự ngắt điện khi mở cửa lò
Giảm tiêu hao năng lượng >30%
Điều khiển nút vặnkết hợp màn hình LED
Hệ thống 6 chức năng nướng
Chức năng nướng xiên quay
Chức năng nướng đối lưu
Hệ thống quạt thông gió
Công suất 2.450 W
Nhiệt độ nướng 50 - 250oC

Dung tích

59 L

Công nghệ làm nóng

Thanh nhiệt lửa trên và lửa dưới
Quạt đối lưu

Chương trình nướng

6

Kích thước lắp đặt

563 x 590 x 505 mm

Kích thước lò

595 x 595 x 505 mm

Nguồn điện

220 – 240 V

Bảo hành

24 tháng chính hãng

Lò nướng Canzy CZ-608TP chính hãng - Ảnh 8

Tham khảo: Khuyến mãi lò nướng âm tủ CANZY CZ-11EB chính hãng

Mua lò nướng Canzy chính hãng ở đâu?

Nên mua lò nướng Canzy chính hãng ở đâu? Có chính hãng hay không? Bảo hành như thế nào? Đó là những câu hỏi luôn được đông đảo người tiêu dùng quan tâm khi có ý định mua một chiếc lò nướng Canzy. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp đã rất được lòng nhiều khách hàng khó tính nhất, KingHome Việt Nam tự hào là nơi phân phối lò nướng Canzy uy tín với đội ngũ nhân viên am hiểu về kỹ thuật, có thể giải đáp thắc mắc về những vấn đề quý khách hàng quan tâm, tư vấn sản phẩm, hậu mãi đạt tiêu chuẩn.

Lò nướng Canzy CZ-608TP chính hãng - Ảnh 9

Tham khảo chương trình khuyến mãi “Lò nướng âm tủ Bosch” tại Thiết Bị Nhà Bếp KingHome Việt Nam

Thiết Bị Nhà Bếp KingHome Việt Nam sẽ là điểm đến uy tín cho quý khách hàng có nhu cầu khi mua lò nướng âm tủ Canzy. Ngoài ra, KingHome Việt Nam còn có dịch vụ khảo sát và giao hàng tận nhà miễn phí cho khu vực TP.HCM giúp quý khách hàng yên tâm hơn trong quá trình tính toán để mua lò nướng Canzy cũng như hiểu rõ hơn về sản phẩm.

Lò nướng Canzy CZ-608TP chính hãng - Ảnh 10

KingHome Việt Nam là đơn vị chuyên cung cấp bếp điện từ, máy rửa chén, máy hút mùi, máy lọc nước, máy làm mát, quạt hơi nước, quạt điều hòa. Showroom của cửa hàng tọa lạc tại 203 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú - TP.Hồ Chí Minh. Với phương châm phân phối các sản phẩm chính hãng chất lượng, dịch vụ chu đáo, tư vấn nhiệt tình, chế độ hậu mãi tốt, KingHome từng bước được quý khách hàng khắp nơi tin tưởng, mong rằng những khách hàng đã, đang và sẽ mua sắm các sản phẩm của KingHome sẽ luôn hài lòng và luôn luôn ủng hộ, sát cánh cùng chúng tôi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

KingHome.vn

KingHome.vn

203 Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
0917 300 003
kinghomevietnam@gmail.com

BÌNH LUẬN