MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Lò nướng Kaff KF-T90M chính hãng

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
17/06/2020
Ngày cập nhật bài
14.240.000đ
Giá gốc: 17.800.000đ

Dung tích 66 lít, công suất 3.600 W, 10 chức năng nướng tiện dụng có thể chế biến nhiều món ăn nhưng lại tiết kiệm điện là ưu điểm của lò nướng âm tủ Kaff KF-T90M.

Lò nướng âm tủ nói chung, hay lò nướng âm tủ Kaff nói riêng, ngày nay đã trở thành thiết bị nhà bếp không thể thiếu trong gian bếp hiện đại của mỗi gia đình Việt Nam. Lò nướng âm tủ vừa đáp ứng nhu cầu chế biến các món nướng một cách nhanh chóng, mùi vị thơm ngon, ít dầu mỡ tốt cho sức khỏe; vừa mang tính thẩm mỹ và gọn gàng cho không gian bếp nhờ thiết kế âm tủ.

Lò nướng Kaff KF-T90M chính hãng - Ảnh 1

Tham khảo: Nguyên lý hoạt động lò nướng âm tủ chính hãng

Thiết kế âm tủ hiện đại

Lò nướng âm tủ Kaff KF-T90M thiết kế theo tiêu chuẩn của châu Âu với nhiều tính năng an toàn tiện dụng, đồng thời bảo đảm tối ưu hiệu quả nấu nướng giúp công việc của người nội trợ trở nên nhẹ nhàng, đơn giản hơn rất nhiều.

Lò nướng Kaff KF-T90M chính hãng - Ảnh 2

Tham khảo: Chương trình khuyến mãi lò nướng KAFF KF-T90M chính hãng

Bảng điều khiển cảm ứng thông minh

Lò nướng Kaff KF-T90M trang bị bảng điều khiển cảm ứng thông minh hiện đại, sắc nét nổi bật phía trên cửa lò giúp người sử dụng có thể thao tác một cách thuận, nhanh chóng nhất. Bên trong lò có đèn chiếu sáng trong quá trình nướng tiện lợi. Thiết bị còn đi kèm phụ kiện là vỉ và khay nướng cao cấp giúp người dùng thực hiện dễ dàng các món nướng chín vàng, thơm ngon như ở nhà hàng một cách đơn giản.

Lò nướng Kaff KF-T90M chính hãng - Ảnh 3

Tham khảo: Chương trình khuyến mãi lò nướng âm tủ KAFF chính hãng

Cửa kính 2 lớp cách nhiệt, công suất 3.600 W

Lò nướng âm tủ Kaff KF-T90M sử dụng công suất 3.600 W hoạt động cực kỳ mạnh mẽ và bền bỉ. Lò có thiết kế đạt tiêu chuẩn an toàn tiện dụng của châu Âu với công nghệ nướng đối lưu giúp nhiệt lượng được lưu thông đều khắp khoang lò, nhờ đó người nội trợ có thể nhanh chóng, dễ dàng chế biến các món nướng thơm ngon, chín vàng mà không tốn nhiều thời gian và công sức.

Lò nướng Kaff KF-T90M chính hãng - Ảnh 4

Tham khảo: Chương trình khuyến mãi lò nướng âm tủ KAFF KF-901 chính hãng

Lò nướng Kaff KF-T90M được hoàn thiện tỉ mỉ đến từng chi tiết với chất liệu inox chống gỉ cao cấp cùng cửa kính cách nhiệt 2 lớp ngăn không cho nhiệt lượng thất thoát ra ngoài làm giảm hiệu năng nấu nướng cũng như tiêu hao năng lượng; đồng thời bảo đảm an toàn cho người dùng hoàn toàn yên tâm trong khi sử dụng lò.

Lò nướng Kaff KF-T90M chính hãng - Ảnh 5

Tham khảo: Chương trình khuyến mãi lò nướng âm tủ KAFF KF-900 chính hãng

10 chức năng nướng, dung tích 66 lít

Đặc biệt, lò nướng âm tủ Kaff KF-T90M có dung tích 66 lít thích hợp cho việc chế biến nhiều món ăn khác nhau. Bên cạnh đó, lò còn được trang bị 10 chức năng nướng tiện dụng cho bạn thoải mái lựa chọn thực đơn phù hợp khẩu vị của các thành viên trong gia đình. Tuy sử dụng nhiều chức năng nướng tiện lợi, nhưng sản phẩm chỉ tiêu tốn năng lượng ở mức A++. Bên cạnh đó, lò sở hữu kích thước sản phẩm: 595C x 595R x 550S mm và kích thước khoét đá: 590C x 560R x 595S mm. Với kích thước này, bạn yên tâm vì lò không chiếm quá nhiều không gian bếp.

Lò nướng Kaff KF-T90M chính hãng - Ảnh 6

Lò nướng âm tủ Kaff KF-T90M hiện đang là một trong những lò nướng được nhiều người nội trợ trên khắp thế giới yêu thích và tin dùng nhờ thiết kế chuyên dụng với những tính năng tiện lợi được tích hợp như: khóa an toàn đối với trẻ em, chế độ hẹn giờ tự tắt thông minh… Lò hiện đang được bán tại Kinghome.vn với giá thành vô cùng cạnh tranh và chế độ bảo hành chính hãng lến đến 5 năm cùng rất nhiều ưu đãi cực sốc khi mua hàng, chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những người khó tính nhất.

Lò nướng Kaff KF-T90M chính hãng - Ảnh 7

Thông số kỹ thuật

Tên sản phẩm

Lò nướng Kaff KF-T90M

Mã sản phẩm

KF-T90M

Thương hiệu

Kaff

Xuất xứ

Malaysia

Dung tích

66 lít

Tính năng

10 chức năng nướng
Cửa kính 2 lớp cách nhiệt
Đồng hồ điện tử có chức năng hẹn giờ
Có đèn chiếu sáng bên trong lò

Chức năng

Nướng đối lưu
Điều khiển cảm ứng thông minh
Chức năng tự vệ sinh bằng phương pháp nhiệt phân catalytic

Tính năng an toàn

Khóa trẻ em
Tự động tắt khi không sử dụng

Phụ kiện

Vỉ nướng và khay nướng.Khay trượt dạng slide

Tổng công suất

3.600 W

Điện áp

220-240V/50HZ-16A

Kích thước sản phẩm

595C*595R*550S (mm)

Kích thước cắt đá

590C*560*595S (mm)

Tiêu chuẩn năng lượng

Tiêu chuẩn tiết kiệm điện châu Âu A++

Phụ kiện đi kèm

Vỉ nướng và khay nướng

Bảo hành

24 tháng chính hãng

Lò nướng Kaff KF-T90M chính hãng - Ảnh 8

Tham khảo: Chương trình khuyến mãi lò nướng âm tủ giá rẻ chính hãng

Mua lò nướng chính hãng Kaff ở đâu?

Nên mua lò nướng Kaff chính hãng ở đâu? Có chính hãng hay không? Bảo hành như thế nào? Đó là những câu hỏi luôn được người tiêu dùng quan tâm khi có ý định mua một chiếc lò nướng Kaff. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp đã rất được lòng nhiều khách hàng khó tính nhất, KingHome Việt Nam tự hào là nơi phân phối lò nướng Kaff uy tín với đội ngũ nhân viên am hiểu về kỹ thuật, có thể giải đáp thắc mắc về những vấn đề quý khách hàng quan tâm, tư vấn sản phẩm, hậu mãi đạt tiêu chuẩn.

Lò nướng Kaff KF-T90M chính hãng - Ảnh 9

Tham khảo chương trình khuyến mãi “Lò nướng âm tủ Bosch” tại Thiết Bị Nhà Bếp KingHome Việt Nam

Thiết Bị Nhà Bếp KingHome Việt Nam sẽ là điểm đến uy tín cho quý khách hàng có nhu cầu khi mua lò nướng âm tủ Kaff. Ngoài ra, KingHome Việt Nam còn có dịch vụ khảo sát và giao hàng tận nhà miễn phí cho khu vực TP.HCM giúp quý khách hàng yên tâm hơn trong quá trình tính toán để mua lò nướng Kaff cũng như hiểu rõ hơn về sản phẩm.

Lò nướng Kaff KF-T90M chính hãng - Ảnh 10

KingHome Việt Nam tự hào là đơn vị phân phối lò nướng, máy hút mùi, bếp điện từ, máy rửa bát Kaff nhập khẩu chính hãng uy tín và tin cậy hàng đầu Việt Nam hiện nay. Đến với KingHome, quý khách hàng sẽ được tư vấn sản phẩm rõ ràng về xuất xứ, chức năng với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp nhiệt tình, chu đáo và hỗ trợ khảo sát lắp đặt tận nhà khu vực TP.Hồ Chí Minh, Hà Nội.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

KingHome.vn

KingHome.vn

203 Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
0917 300 003
kinghomevietnam@gmail.com

BÌNH LUẬN