MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Lò nướng Bosch HBS534BS0B chính hãng

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
09/06/2020
Ngày cập nhật bài
12.600.000đ
Giá gốc: 13.890.000đ

Dung tích 71 lít, 7 phương pháp gia nhiệt, nhiều chương trình nướng, hệ thống EcoClean Direct tự làm sạch lò, HBS534BS0B là lò nướng của thương hiệu Bosch được nhiều người chọn dùng.

Lò nướng âm tủ nói chung, hay lò nướng âm tủ Bosch nói riêng, ngày nay đã trở thành thiết bị nhà bếp không thể thiếu trong gian bếp hiện đại của mỗi gia đình Việt Nam. Lò nướng âm tủ vừa đáp ứng nhu cầu chế biến các món nướng cho bữa ăn hằng ngày, vừa mang lại tính thẩm mỹ và gọn gàng cho không gian bếp nhờ thiết kế âm tủ.

Lò nướng Bosch HBS534BS0B chính hãng - Ảnh 1

Tham khảo: Nguyên lý hoạt động Lò nướng âm tủ Bosch chính hãng

Lò nướng Bosch HBS534BS0B nhập khẩu từ châu Âu là một trong những lò nướng tốt nhất của hãng Bosch - hãng đã có nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực sản xuất đồ gia dụng đến từ Ba Lan. Lò hoạt động dựa trên cơ chế đối lưu nhiệt hiện đại và tân tiến với luồng nhiệt phân bố đều khắp lò, nhờ đó khi nướng, thực phẩm sẽ chín nhanh và đều hơn đồng thời vẫn có được màu vàng, giòn hấp dẫn.

Lò nướng Bosch HBS534BS0B chính hãng - Ảnh 2

Tham khảo: Khuyến mãi lò nướng âm tủ Bosch chính hãng

Lò nướng âm tủ Bosch HBS534BS0B có cửa lò làm từ kính với 3 lớp cách nhiệt có khả năng giữ nhiệt cực tốt, ngăn không cho nhiệt thoát ra ngoài, đồng thời bảo đảm tính thẩm mỹ và an toàn cho người sử dụng.

Lò nướng Bosch HBS534BS0B chính hãng - Ảnh 3

7 phương pháp gia nhiệt

Lò nướng lắp âm tủ Bosch HBS534BS0B có dung tích lên đến 71 lít cho phép bạn có thể chế biến một lượng thực phẩm lớn trong một lần rất tiện dụng. Sản phẩm trang bị đến 7 phương pháp gia nhiệt giúp bạn có nhiều lựa chọn và linh hoạt tùy biến thực đơn phù hợp khẩu vị các thành viên trong gia đình. Hơn nữa lò còn kèm 1 vỉ nướng và 2 khay nướng cao cấp để chế biến nhiều loại thực phẩm giúp tối ưu hóa công việc nấu nướng của bạn trở nên nhẹ nhàng, nhanh chóng hơn.

Lò nướng Bosch HBS534BS0B chính hãng - Ảnh 4

Kích thước lò nướng BOSCH HBS534BS0B

Với chiếc lò nướng nhập khẩu từ châu Âu Bosch HBS534BS0B này bạn chỉ cần cho thực phẩm vào lò, nhờ hệ thống đối lưu nhiệt với một quạt phụ lớn tạo luồng khí nóng lưu thông đều khắp lò giúp thức ăn được nướng chín đều và nhanh; cho món ăn thêm thơm ngon mà không tốn nhiều thời gian và công sức.

Lò nướng Bosch HBS534BS0B chính hãng - Ảnh 5

Khóa an toàn trẻ em

Không những vậy, với thiết kế tinh tế và trang nhã, lò nướng Bosch HBS534BS0B cũng tạo nên không gian sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Bảng điều khiển bằng nút vặn cùng nút cảm ứng giúp thao tác nhẹ nhàng và rất dễ quan sát. Tiện lợi, an toàn hơn với chức năng khóa an toàn trẻ em và âm báo khi quá trình nướng hoàn tất, giúp người dùng chủ động hơn trong việc sử dụng lò nướng.

Lò nướng Bosch HBS534BS0B chính hãng - Ảnh 6

Nhiệt độ từ 50 - 275 độ C

Lò nướng Bosch HBS534BS0B thiết kế cửa mở ra phía trước vô cùng tiện lợi. Bên trong lò được tráng men giúp dễ dàng vệ sinh. Nhiệt độ mặt kính bên ngoài tối đa 40 độ C. Hệ thống EcoClean Direct có lớp phủ đặc biệt của bức vách phía sau tự làm sạch. Bên cạnh đó, lò có nhiều chương trình nướng đặc biệt: 3D hot-air, pizza, làm nóng nhanh ở nhiệt độ từ 50 - 275 độ C. Tuy sử dụng với nhiều chức năng khác nhau rất tiện ích nhưng lò nướng vẫn tiết kiệm điện theo tiêu chuẩn châu Âu đạt mức A.

Lò nướng Bosch HBS534BS0B chính hãng - Ảnh 7

Thông số kỹ thuật

Tên sản phẩm

Lò nướng Bosch HBS534BS0B

Hãng

Bosch

Model

HBS534BS0B

Chất liệu

Bên trong lò được tráng men, dễ vệ sinh

Dung tích

71 lít

Phương pháp gia nhiệt

7

Chương trình đặc biệt

3D hot-air, pizza, làm nóng nhanh

Nhiệt độ từ

50 - 70 độ C

Điều khiển

Bằng nút vặn và nút cảm ứng

EcoClean Direct

Lớp phủ đặc biệt của bức vách phía sau tự làm sạch

Nhãn năng lượng

A

Chức năng an toàn

Cửa kính 3 lớp
Khóa an toàn trẻ em
Nhiệt độ mặt kính ngoài tối đa 40 độ C
Âm báo khi quá trình nướng hoàn tất

Tổng công suất

2.990 W

Hiệu điện thế

220 - 240 V

Tần số

50/60 Hz, 16 A

Kích thước sản phẩm

595 x 594 x 548 mm

Kích thước hộc tủ

585-595 x 560-568 x 550 mm

Xuất xứ

Ba Lan

Bảo hành

36 tháng

Lò nướng Bosch HBS534BS0B chính hãng - Ảnh 8

Mua lò nướng chính hãng ở đâu?

Nên mua lò nướng Bosch chính hãng ở đâu? Có chính hãng hay không? Bảo hành như thế nào? Đó là những câu hỏi luôn được người tiêu dùng quan tâm khi có ý định mua một chiếc lò nướng Bosch. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp đã rất được lòng nhiều khách hàng khó tính nhất, KingHome Việt Nam tự hào là nơi phân phối lò nướng Bosch uy tín với đội ngũ nhân viên am hiểu về kỹ thuật, có thể giải đáp thắc mắc về những vấn đề quý khách hàng quan tâm, tư vấn sản phẩm, hậu mãi đạt tiêu chuẩn.

Lò nướng Bosch HBS534BS0B chính hãng - Ảnh 9

Thiết Bị Nhà Bếp KingHome Việt Nam sẽ là điểm đến uy tín cho quý khách hàng có nhu cầu khi mua lò nướng âm tủ Bosch. Ngoài ra, KingHome Việt Nam còn có dịch vụ khảo sát và giao hàng tận nhà miễn phí cho khu vực TP.HCM giúp quý khách hàng yên tâm hơn trong quá trình tính toán để mua lò nướng Bosch cũng như hiểu rõ hơn về sản phẩm.

Lò nướng Bosch HBS534BS0B chính hãng - Ảnh 10

KingHome Việt Nam là đơn vị chuyên cung cấp bếp điện từ, máy rửa chén, máy hút mùi, máy lọc nước, máy làm mát, quạt hơi nước, quạt điều hòa. Showroom của cửa hàng tọa lạc tại 203 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú - TP.Hồ Chí Minh. Với phương châm phân phối các sản phẩm chính hãng chất lượng, dịch vụ chu đáo, tư vấn nhiệt tình, chế độ hậu mãi tốt, KingHome từng bước được quý khách hàng khắp nơi tin tưởng, mong rằng những khách hàng đã, đang và sẽ mua sắm các sản phẩm của KingHome sẽ luôn hài lòng và luôn luôn ủng hộ, sát cánh cùng chúng tôi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

KingHome.vn

KingHome.vn

203 Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
0917 300 003
kinghomevietnam@gmail.com

BÌNH LUẬN