MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Lò nướng Bosch HBG675BB1 chính hãng

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
03/06/2020
Ngày cập nhật bài
27.500.000đ
Giá gốc: 37.500.000đ

Sử dụng công nghệ 4D cho 13 chức năng nướng, 10 công thức nấu và tiện dụng với phương pháp lò tự động vệ sinh bằng nhiệt phân, HBG675BB1 thương hiệu Bosch dung tích 77 lít là sản phẩm đáp ứng nhu cầu chế biến nhiều món ăn hằng ngày cho gia đình.

Lò nướng âm tủ nói chung hay lò nướng âm tủ Bosch nói riêng ngày nay đã trở thành thiết bị nhà bếp không thể thiếu trong gian bếp hiện đại của mỗi gia đình Việt Nam. Lò nướng âm tủ vừa đáp ứng nhu cầu chế biến các món nướng cho bữa ăn hằng ngày, vừa mang lại tính thẩm mỹ và gọn gàng cho không gian bếp nhờ thiết kế âm tủ.

Lò nướng Bosch HBG675BB1 chính hãng - Ảnh 1

Lò nướng Bosch HBG675BB1 được nhập khẩu chính hãng từ châu Âu, nổi bật với thiết kế hiện đại, sang trọng, trang bị nhiều chương trình nướng thông minh, dễ sử dụng

Lò nướng Bosch HBG675BB1 chính hãng - Ảnh 2

Lò nướng Bosch HBG675BB1 nhập khẩu từ Germany (Đức)

Lò nướng âm tủ Bosch HBG675BB1 có dung tích lên đến 77 lít vượt trội so với các loại lò thông thường khác, bạn có thể thoải mái đưa ra nhiều lựa chọn trong việc nấu nướng, tha hồ trổ tài với những món ngon, bổ dưỡng nhất; đồng thời còn tiết kiệm thời gian một cách tối ưu, bạn có thể dành thời gian đó để chăm sóc bản thân và gia đình.

Lò nướng Bosch HBG675BB1 chính hãng - Ảnh 3

Tham khảo: Lò nướng Bosch chính hãng

Lò nướng lắp âm tủ Bosch HBG675BB1 thiết kế cửa lò cách nhiệt hoàn hảo; hơn thế nữa, cửa lò kín giúp nhiệt độ trong lò đối lưu tốt, nhiệt độ trong lò không thoát ra ngoài được, bảo đảm hiệu quả trong nấu nướng cũng như tiết kiệm điện năng, do hạn chế tổn thất nhiệt lượng.

Lò nướng Bosch HBG675BB1 chính hãng - Ảnh 4

Tham khảo: Khuyến mãi Lò nướng âm tủ Bosch chính hãng

Lò nướng Bosch HBG675BB1 trang bị hệ thống tự làm sạch, việc lau chùi lò được thực hiện tự động. Tùy vào mức độ bẩn, lò nung nóng đến nhiệt độ gần 500 độ C. Sau quá trình này, chỉ còn lại một ít tro tàn có thể dễ dàng tháo ra với sự trợ giúp của vải. Đặc biệt hơn với công thức nấu ăn của Gourmet; chỉ cần đặt thực phẩm vào lò, cho biết trọng lượng, sau đó chọn một trong nhiều công thức nấu ăn cài đặt sẵn, bạn sẽ nhận được kết quả nấu ăn hoàn hảo 100%.

Lò nướng Bosch HBG675BB1 chính hãng - Ảnh 5

Tham khảo: Khuyến mãi Lò nướng âm tủ Bosch chính hãng

Lò nướng Bosch được tích hợp 10 chương trình tự động cài sẵn. Bảng điều khiển cảm ứng TFT dễ dàng sử dụng, hình ảnh rõ nét. Lò nướng Bosch với 13 chức năng nướng thiết lập chế độ làm nóng tự động về nhiệt độ và thời gian phù hợp từng món ăn cùng 10 công thức nướng lưu trữ, hệ thống cảm biến nhiệt và khối lượng giúp nướng hoàn hảo. Ngoài ra, màn hình hiển thị TFT với phím điều khiển cảm ứng giúp dễ dàng chọn chức năng nướng tạo nên những món ăn ngon. Khoang lò có dung tích lớn 77 lít giúp nướng được nhiều thực phẩm trong một lần, bảo đảm tất cả được chín đều. Đặc biệt, lò có thể tự làm sạch với chức năng nhiệt phân, tự làm sạch 3 cấp độ: Eco, Normal và Plus.

Lò nướng Bosch HBG675BB1 chính hãng - Ảnh 6

Tham khảo: Khuyến mãi Lò nướng âm tủ Bosch chính hãng

Lò nướng âm tủ Bosch HBG675BB1 thiết kế cửa mở phía trước tiện lợi khi dùng, cửa lò nướng được cách nhiệt hoàn hảo bảo đảm chất lượng tối đa cho việc nấu nướng. Hệ thống tự động vệ sinh bằng phương pháp nhiệt phân giúp vệ sinh tối ưu và tiện lợi, nhờ vào hệ thống cửa gồm nhiều lớp kính cách nhiệt mang đến sự an toàn, tránh bị bỏng khi chạm vào cánh cửa, nhất là đối với gia đình có trẻ nhỏ.

Thông số kỹ thuật

Thương hiệu

Bosch

Sản phẩm

Lò nướng đa năng Bosch HBG675BB1

Màu sắc

Đen

Chất liệu

Vỏ lò: Thép không gỉ
Cửa lò: Kính 2 lớp chịu nhiệt và lực tốt

Công suất

3.600 W

Ưu điểm

4D không khí phân bố đều
Bảng điều khiển cảm ứng TFT
Tự động vệ sinh bằng phương pháp nhiệt phân
Lò nướng đa chức năng với 13 chương trình nướng
10 công thức nấu ăn lưu trữ
Có hệ thống đèn chiếu sáng halogen bên trong khoang
Động cơ EcoSilence siêu yên tĩnh và hiệu quả

Dung tích

77 L

Công nghệ làm nóng

Thanh nhiệt lửa trên và lửa dưới
Quạt đối lưu

Kích thước

Kích thước sản phẩm 595 x 595 x 548 mm
Kích thước lắp đặt 575-597 x 560 x 550 mm

Chương trình nướng

13

Nguồn điện

220 - 240 V

Bảo hành

24 tháng

Lò nướng Bosch HBG675BB1 chính hãng - Ảnh 7

Mua lò nướng Bosch chính hãng ở đâu?

Nên mua lò nướng Bosch chính hãng ở đâu? Có chính hãng hay không? Bảo hành như thế nào? Đó là những câu hỏi luôn được đông đảo người tiêu dùng quan tâm khi có ý định mua một chiếc lò nướng Bosch. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp đã rất được lòng nhiều khách hàng khó tính nhất, KingHome Việt Nam tự hào là nơi phân phối lò nướng Bosch uy tín với đội ngũ nhân viên am hiểu về kỹ thuật, có thể giải đáp thắc mắc về những vấn đề quý khách hàng quan tâm, tư vấn sản phẩm, hậu mãi đạt tiêu chuẩn.

Lò nướng Bosch HBG675BB1 chính hãng - Ảnh 8

Tham khảo chương trình khuyến mãi “Máy rửa bát Bosch” tại Thiết Bị Nhà Bếp KingHome Việt Nam

Lò nướng Bosch HBG675BB1 chính hãng - Ảnh 9

Thiết Bị Nhà Bếp KingHome Việt Nam sẽ là điểm đến uy tín cho quý khách hàng có nhu cầu khi mua lò nướng âm tủ Bosch. Ngoài ra, KingHome Việt Nam còn có dịch vụ khảo sát và giao hàng tận nhà miễn phí cho khu vực TP.HCM giúp quý khách hàng yên tâm hơn trong quá trình tính toán để mua lò nướng Bosch cũng như hiểu rõ hơn về sản phẩm.

Lò nướng Bosch HBG675BB1 chính hãng - Ảnh 10

KingHome Việt Nam tự hào là đơn vị phân phối lò nướng Bosch nhập khẩu uy tín và tin cậy hàng đầu Việt Nam hiện nay. Đến với KingHome, quý khách hàng sẽ được tư vấn sản phẩm rõ ràng về xuất xứ, chức năng, hỗ trợ khảo sát và lắp đặt tận nhà khu vực TP.Hồ Chí Minh, Hà Nội.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

KingHome.vn

KingHome.vn

203 Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
0917 300 003
kinghomevietnam@gmail.com

BÌNH LUẬN