MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Đổi bếp cũ lấy bếp điện từ mới

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
26/03/2020
Ngày cập nhật bài
3.590.000đ

Chương trình đổi bếp cũ lấy bếp mới áp dụng với nhiều loại bếp thuộc nhiều thương hiệu khác nhau của KingHome Việt Nam.

Bếp điện từ, bếp từ đôi hay bếp điện từ hồng ngoại là những mẫu bếp sử dụng điện đang được ưa chuộng; đồng thời đáp ứng về mặt an toàn, tiết kiệm điện cũng như tiêu chuẩn của các căn hộ chung cư. Nhìn chung, chi phí để sở hữu một chiếc bếp điện từ hay bếp từ ở mức trung bình khá trở lên, người tiêu dùng sẽ phải tốn khoảng 5-10 triệu đồng trở lên.

Đổi bếp cũ lấy bếp điện từ mới - Ảnh 1

KingHome Việt Nam - chuyên gia về bếp điện từ

Hiểu được chi phí sở hữu một chiếc bếp điện từ là tương đối lớn đối với thu nhập bình quân đầu người của Việt Nam, KingHome Việt Nam đã nảy ra một ý tưởng với chương trình đổi bếp cũ lấy bếp điện từ hay bếp từ đôi mới với chi phí thấp hơn rất nhiều so với việc sở hữu một chiếc bếp điện từ theo kiểu mua hàng thông thường.

Chương trình đổi bếp cũ lấy bếp điện từ mới áp dụng như thế nào?

Rất đơn giản, KingHome Việt Nam sẽ áp dụng đối với tất cả các loại bếp từ bếp gas cũ, bếp điện từ cũ, bếp từ đơn cũ, bếp từ đôi cũ, bếp dầu, bếp gas mini, bếp nướng, bếp hồng ngoại cũ, bếp hồng ngoại đôi cũ. Tất cả các loại bếp cũ KingHome Việt Nam đều chấp nhận đối với chương trình đổi cũ lấy mới này.

Đổi bếp cũ lấy bếp điện từ mới - Ảnh 2

Chương trình: “Đổi bếp cũ lấy bếp điện từ mới” nhanh tay số lượng có hạn.

Chương trình đổi bếp cũ lấy bếp điện từ mới sẽ áp dụng cho nhiều loại bếp với nhiều thương hiệu khác nhau bao gồm các thương hiệu như: Kaff, Canzy, Bosch,... giá dao động từ 3.590.000 VND trở lên tùy theo thương hiệu, chất lượng và chính sách hậu mãi của từng hãng. Sau đây, KingHome Việt Nam sẽ gợi ý cho quý khách hàng một số mẫu sản phẩm bếp điện từ nằm trong chương trình đổi bếp cũ lấy bếp mới có giá tốt, chính sách hậu mãi tốt để quý khách hàng tham khảo.

1. Bếp điện từ Canzy CZ 38IH

Giá đổi cũ lấy mới: 3.590.000 VND (áp dụng số lượng có hạn)
Giá bán mới bao gồm quà tặng: 7.900.000 VND (bao gồm hút mùi + bộ nồi 3 đáy + nồi hấp 3 tầng)

Đổi bếp cũ lấy bếp điện từ mới - Ảnh 3

Bếp điện từ Canzy CZ 38IH

Ưu điểm của bếp điện từ Canzy CZ 38IH chính là mẫu mã đẹp, sang trọng, mặt kính vát cạnh. Đây là mẫu mới cuối năm 2019 được đút kết từ những mẫu bếp điện từ cũ của thương hiệu Canzy, chính vì vậy chất lượng sản phẩm được bảo đảm. Đặc biệt, mặc dù là sản phẩm có giá trị bình dân nhưng Canzy CZ 38IH lại được tích hợp chức năng chống tràn ưu việt.

2. Bếp điện từ Kaff KF-073IC

Giá đổi cũ lấy mới: 4.500.000 VND (áp dụng số lượng có hạn)
Giá bán mới bao gồm quà tặng: 8.700.000 VND (bao gồm hút mùi + bộ nồi 3 đáy + nồi hấp 3 tầng)

Đổi bếp cũ lấy bếp điện từ mới - Ảnh 4

Bếp điện từ Kaff KF-073IC

Ưu điểm của bếp điện từ Kaff KF-073IC là chính sách bảo hành 5 năm mang lại sự yên tâm cho người tiêu dùng, đặc biệt bếp được lắp ráp hoàn toàn tại Malaysia theo tiêu chuẩn quốc tế. Kaff KF-073IC tích hợp các tính năng hiện đại như: chức năng khóa trẻ em, chức năng tạm dừng, chức năng hâm với 3 mức nhiệt độ, chức năng hẹn giờ, với các tính năng trên người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Đổi bếp cũ lấy bếp điện từ mới - Ảnh 5

Bếp điện từ Kaff KF-073IC nhập khẩu Malaysia

3. Bếp điện từ Kaff KF-FL101IC

Giá đổi cũ lấy mới: 6.300.000 VND (áp dụng số lượng có hạn)
Giá bán mới bao gồm quà tặng: 10.500.000 VND (bao gồm hút mùi + bộ nồi 3 đáy + nồi hấp 3 tầng)

Đổi bếp cũ lấy bếp điện từ mới - Ảnh 6

Bếp điện từ Kaff KF-FL101IC bảo hành 5 năm

Bếp điện từ Kaff KF-FL101IC là phân khúc tầm khá của thương hiệu Kaff với thiết kế kiểu dáng cực kỳ đẹp mặt, mặt kính vát cạnh sang trọng, tích hợp chức năng chống tràn siêu nhạy chắc chắn sẽ làm quý khách hàng hài lòng. Kaff KF-FL101IC với mức giá ưu đãi trong chương trình đổi cũ lấy mới là 6.300.000 VND (áp dụng số lượng có hạn) đây là một mức giá rất hợp lý dành cho quý khách hàng, người tiêu dùng muốn sở hữu một chiếc bếp điện từ chất lượng với giá thành phải chăng.

4. Bếp từ đôi Bosch PPI82560MS

Giá đổi cũ lấy mới: 12.990.000 VND (áp dụng số lượng có hạn)
Giá bán mới: 13.990.000 VND (áp dụng số lượng có hạn)

Đổi bếp cũ lấy bếp điện từ mới - Ảnh 7

Bếp từ đôi Bosch PPI82560MS

Bếp từ đôi Bosch PPI82560MS là dòng sản phẩm bếp từ cao cấp của thương hiệu Bosch. Đây là mẫu bếp từ 2 lò nấu duy nhất của Bosch để phù hợp nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng châu Á, ưu điểm của bếp là sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu, mặt kính Schott Ceran vát 2 cạnh trước và sau, viền inox 2 cạnh bên và phía dưới giúp hạn chế khả năng bể vỡ của mặt kính do tác động của ngoại lực.

Đổi bếp cũ lấy bếp điện từ mới - Ảnh 8

Bếp từ đôi Bosch PPI82560MS sử dụng bảng điều khiển “DirectSelect” với 17 mức gia nhiệt gồm 9 mức gia nhiệt chẵn và 8 mức gia nhiệt lẻ. Đặc biệt bếp từ 2 vùng nấu Bosch PPI82560MS còn được tích hợp thêm các chức năng tùy biến cao cấp, tuy nhiên tại thị trường Việt Nam ít được sử dụng các chức năng trên. Người nội trợ hoàn toàn có thể yên tâm trong quá trình sử dụng sản phẩm Bosch PPI82560MS.

5. Bếp từ đôi Kaff KF-3850SL

Giá đổi cũ lấy mới: 12.500.000 VND (áp dụng số lượng có hạn)
Giá bán mới bao gồm quà tặng: 17.979.000 VND (bao gồm hút mùi + bộ nồi 3 đáy + nồi hấp 3 tầng)

Bếp từ đôi Kaff KF-3850SL là dòng bếp từ 2 lò nấu được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức (Germany) về Việt Nam, bếp trang bị mặt kính Schott Ceran vát cạnh cao cấp, sang trọng và đẹp mắt. Với chính sách bảo hành tận nhà 7 năm đây sẽ là một ưu điểm của riêng Kaff. Bếp từ đôi Kaff KF-3850SL được trang bị đầy đủ các chức năng an toàn như: chống tràn, quá nhiệt, khóa trẻ em, chức năng hẹn giờ, chức năng tạm dừng bảo đảm quá trình sử dụng của người nội trợ được an toàn tuyệt đối.

Đổi bếp cũ lấy bếp điện từ mới - Ảnh 9

Bếp từ đôi Kaff KF-3850SL nhập khẩu Đức (Germany)

Mua bếp điện từ chính hãng ở đâu luôn là câu hỏi mà người tiêu dùng thắc mắc khi có ý định mua một chiếc bếp điện từ. Hiện nay KingHome Việt Nam - đơn vị chuyên gia trong lĩnh vực bếp điện từ, nơi phân phối bếp điện từ uy tín với đội ngũ nhân viên am hiểu về kỹ thuật, có thể giải đáp thắc mắc về những vấn đề quý khách hàng quan tâm, dịch vụ lắp đặt hậu mãi đạt tiêu chuẩn.

Đổi bếp cũ lấy bếp điện từ mới - Ảnh 10

KingHome Việt Namra đời với sứ mệnh mang đến cho người dùng các sản phẩm thiết bị nhà bếp như: bếp điện từ, máy lọc nước, máy hút mùi, máy rửa bát, lò nướng, lò vi sóng với giá cực kỳ ưu đãi.

KingHome Việt Nam tự hào là đơn vị phân phối bếp điện từ, máy rửa bát nhập khẩu uy tín và tin cậy hàng đầu Việt Nam hiện nay. Đến với KingHome, quý khách hàng sẽ được tư vấn sản phẩm rõ ràng về xuất xứ, chức năng, hỗ trợ khảo sát và lắp đặt tận nhà khu vực Tp.Hồ Chí Minh, Hà Nội.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

KingHome.vn

KingHome.vn

203 Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
0917 300 003
kinghomevietnam@gmail.com

BÌNH LUẬN