MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Lò nướng Bosch HBG635BB1 nhập khẩu từ Đức

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
09/04/2019
Ngày cập nhật bài
18.700.000đ
Giá gốc: 21.500.000đ

Dung tích 71 lít, màn hình TFT hiện đại, 10 chương trình nướng, chế độ EcoClean hỗ trợ tự làm sạch khoang lò hiệu quả, hệ thống kiểm soát nhiệt độ điện tử…, Bosch HBG635BB1 là lò nướng vô cùng tiện ích. 

Giảm giá cực sốc khi mua "lò nướng âm tủ" tại Thiết Bị Nhà Bếp King Home nhân dịp chào đón những ngày lễ lớn 30/4 - 1/5 năm 2019, số lượng có hạn.

Sản phẩm

Dung tích (L)

Xuất xứ

Lò nướng Canzy CZ-601M

60

China

Lò nướng Canzy CZ-11EB

60

China

Lò nướng Kaff KF-901

60

Malaysia

Lò nướng Eurosun EOV65DE

65

Malaysia

Lò nướng Teka HLB 860

70

Châu Âu

Lò nướng Bosch HBG635BS1

70

Đức

Những món nướng với màu sắc bắt mắt, mùi vị hấp dẫn luôn là món ăn khoái khẩu của các thành viên trong gia đình, thế nhưng việc chế biến những món ăn này tốn không ít thời gian và công sức, chính vì thế thương hiệu Bosch đã cho ra đời sản phẩm lò nướng Bosch HBG635BB1 mang đến cho các bạn một giải pháp tuyệt vời, chắc chắn bạn sẽ bất ngờ với những gì sản phẩm này làm được đấy. Lò nướng Bosch HBG635BB1 được nhập khẩu chính hãng từ châu Âu, nổi bật với thiết kế hiện đại, sang trọng, trang bị nhiều chương trình nướng thông minh, dễ dàng sử dụng.

Lò nướng Bosch HBG635BB1 nhập khẩu từ Đức - Ảnh 1

Lò nướng Bosch HBG635BB1 nhập khẩu từ Đức

Lò nướng Bosch HBG635BB1 thiết kế chức năng phân phối nhiệt hoàn hảo ở bất kỳ cấp độ nào với 4D Hot Air giúp điều khiển dễ dàng bằng màn hình TFT cùng các nút điều khiển cảm ứng. Hiệu suất năng lượng loại A+ cho kết quả nướng tốt nhất với mức tiêu thụ năng lượng thấp. Cửa lò được thiết kế theo kiểu mở ra và đóng lại đặc biệt nhẹ nhàng, thật êm.

Lò nướng Bosch HBG635BB1 nhập khẩu từ Đức - Ảnh 2

Thiết Bị Nhà Bếp King Home phân phối chính hãng lò nướng Bosch HBG635BB1

Lò nướng Bosch HBG635BB1 nhập khẩu từ Đức - Ảnh 3

Lò nướng âm tủ Bosch HBG635BB1 với 10 chương trình nướng cho bạn thoải mái lựa chọn nhiệt độ phù hợp, đặc biệt hệ thống chiếu sáng nội thất bằng chế độ halogen, đồng thời sản phẩm an toàn với hệ thống khóa trẻ em.

Lò nướng Bosch HBG635BB1 nhập khẩu từ Đức - Ảnh 4

Cấu tạo bên trong khoang lò nướng nhập khẩu Bosch HBG635BB1

Lò nướng Bosch HBG635BB1 nhập khẩu từ Đức - Ảnh 5

Lò nướng nhập khẩu Bosch HBG635BB1 trang bị hệ thống bảng điều khiển bằng cảm ứng kết hợp màn hình hiển thị giúp bạn thuận tiện trong việc lựa chọn các chức năng nướng, nhiệt độ cùng các tính năng khác một cách dễ dàng, chính xác. Ngoài ra, lò còn có hệ thống đèn chiếu sáng bên trong khoang lò; chức năng làm nóng nhanh cho phép lò nướng đạt tới nhiệt độ đã thiết lập chỉ trong thời gian ngắn; chức năng hẹn giờ nấu tiện lợi và chức năng khóa an toàn trẻ em để tránh các tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra cho bạn dễ dàng sử dụng theo ý muốn.

Lò nướng Bosch HBG635BB1 nhập khẩu từ Đức - Ảnh 6

Lò nướng Germany Bosch HBG635BB1 trang bị hệ thống tự động làm sạch. Tùy thuộc vào mức độ bẩn, lò nung nóng đến nhiệt độ gần 500 độ C. Sau quá trình này, chỉ còn lại một ít tro tàn có thể dễ dàng tháo ra với sự trợ giúp của vải. Đặc biệt hơn với công thức nấu ăn của Gourmet, bạn sẽ nhận được kết quả nấu ăn tốt nhất. Bạn chỉ cần đặt các nguyên liệu vào lò, cho biết trọng lượng và chọn một trong nhiều công thức nấu ăn có thể. Bạn sẽ nhận được 100% kết quả hoàn hảo.

Lò nướng Bosch HBG635BB1 nhập khẩu từ Đức - Ảnh 7

Thông số chi tiết lò nướng Bosch HBG635BB1 nhập khẩu Đức

Thương hiệu

Bosch

Sản phẩm

Lò nướng Bosch HBG635BB1

Màu sắc

Đen

Chất liệu

Vỏ lò: Thép không gỉ
Cửa lò: Kính 2 lớp chịu nhiệt và chịu lực tốt

Công suất

3.650 W

Ưu điểm

Màn hình hiển thị TFT hiện đại
Nút thông tin
Đồng hồ điện tử
Kiểm soát nhiệt độ điện tử từ 30 – 300 độ C
Đèn chiếu sáng halogen bên trong khoang lò
Lớp lót lò EcoClean hỗ trợ làm sạch khoang lò hiệu quả
Cửa kính nhiều lớp dễ dàng lau chùi và làm sạch

Dung tích

71 L

Công nghệ làm nóng

Thanh nhiệt lửa trên và lửa dưới
Quạt đối lưu

Chương trình nướng

10

Kích thước lò

595 x 595 x 548 mm

Nguồn điện

220 – 240 V

Bảo hành

24 tháng

Lò nướng Bosch HBG635BB1 nhập khẩu từ Đức - Ảnh 8

Kích thước lắp đặt lò nướng âm tủ Bosch HBG635BB1

Lò nướng Bosch HBG635BB1 có dung tích vượt trội lên đến 71 L, mang đến cho bạn sự trải nghiệm với dung tích lớn. Bạn có thể thoải mái đưa ra nhiều sự lựa chọn cho việc nấu nướng của mình, tha hồ trổ tài chế biến những món ngon và bổ dưỡng nhất, tiết kiệm thời gian cho bạn một cách tối ưu; bạn có thể dành thời gian đó để chăm sóc bản thân. Với thiết kế cửa lò nướng được cách nhiệt hoàn hảo bảo đảm chất lượng tối đa cho việc nấu nướng; hơn thế nữa, cửa lò kín giúp nhiệt độ trong lò đối lưu tốt, nhiệt độ trong lò không thoát ra ngoài được, nhờ vậy giúp tiết kiệm điện năng cũng như hiệu quả tự làm sạch lò tối đa, do đó hạn chế việc tổn thất nhiệt lượng.

Lò nướng Bosch HBG635BB1 nhập khẩu từ Đức - Ảnh 9

King Home là đơn vị chuyên cung cấp Bếp điện từ, máy rửa chén, máy hút mùi, máy lọc nước, máy làm mát, quạt hơi nước, quạt điều hòa. Showroom của cửa hàng tọa lạc tại 203 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú - TP.Hồ Chí Minh. Với phương châm phân phối các sản phẩm chính hãng chất lượng, dịch vụ chu đáo, tư vấn nhiệt tình, chế độ hậu mãi tốt, King Home từng bước được quý khách hàng khắp nơi tin tưởng, mong rằng những khách hàng đã, đang và sẽ mua sắm các sản phẩm của King Home sẽ luôn hài lòng và luôn luôn ủng hộ, sát cánh cùng chúng tôi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

KingHome.vn

KingHome.vn

203 Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
0917 300 003
kinghomevietnam@gmail.com

BÌNH LUẬN