MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Lò nướng Teka HSB 635 nhập khẩu châu Âu

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
04/03/2019
Ngày cập nhật bài
14.739.000đ
Giá gốc: 18.579.000đ

Thiết kế âm tủ, lò nướng Teka HSB 635 dung tích 70 lít sử dụng đối lưu nhiệt giúp làm chín thức ăn nhanh chóng lại vàng, giòn với 8 chương trình nướng tự động vô cùng tiện lợi.

Tham khảo chuong trình khuyến mãi "Lò nướng âm tủ" tại King Home. Hãy nhanh tay lựa chọn cho bạn và người thân trong gia đình một chiếc lò nướng đa năng phục vụ việc chế biến thức ăn hằng ngày nhé.

Lò nướng Teka HSB 635 nhập khẩu châu Âu - Ảnh 1

Lò nướng âm tủ Teka HSB 635 nhập khẩu châu Âu

Lò nướng Teka HSB 635 nhập khẩu châu Âu là một trong những lò nướng tốt nhất của hãng Teka, một hãng đã có nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực sản xuất đồ gia dụng đến từ Tây Ban Nha. Lò hoạt động dựa trên cơ chế đối lưu nhiệt hiện đại và tân tiến với luồng nhiệt luôn phân bố đều khắp lò, nhờ đó khi nướng, thực phẩm sẽ chín nhanh và đều hơn đồng thời vẫn có được màu vàng, giòn hấp dẫn như khi bạn mua ở cửa hàng. Lò nướng còn sở hữu một thiết kế sang trọng và hiện đại với chất liệu thân máy làm từ inox cao cấp không hoen rỉ, luôn mang vẻ sáng bóng và giữ được độ bền đẹp tối đa theo thời gian, cửa lò làm từ kính với 2 lớp cách nhiệt có khả năng giữ nhiệt cực tốt, ngăn không cho nhiệt thoát ra ngoài khoang lò, đồng thời bảo đảm tính thẩm mỹ và an toàn cho người sử dụng.

Lò nướng Teka HSB 635 nhập khẩu châu Âu - Ảnh 2

Thiết Bị Nhà Bếp King Home phân phối chính hãng lò nướng Teka HSB 635 nhập khẩu từ châu Âu

Lò nướng Teka HSB 635 nhập khẩu châu Âu - Ảnh 3

Lò nướng âm tủ Teka HSB 635 có dung tích lên đến 70 lít cho phép bạn có thể chế biến một lượng thực phẩm lớn để dùng cho cả nhà chỉ trong một lần nấu rất tiện dụng. Lò nướng Teka HSB 635 được trang bị đến 8 chương trình nướng tự động giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn và linh hoạt tùy biến thực đơn phù hợp khẩu vị các thành viên trong gia đình. Hơn nữa lò còn tích hợp vỉ và khay nướng cao cấp phù hợp để chế biến nhiều loại thực phẩm giúp tối ưu hóa công việc nấu nướng của bạn trở nên nhẹ nhàng, nhanh chóng hơn rất nhiều.

Lò nướng Teka HSB 635 nhập khẩu châu Âu - Ảnh 4

Hình ảnh chi tiết lò nướng âm tủ Teka HSB 635 nhập khẩu châu Âu

Lò nướng Teka HSB 635 nhập khẩu châu Âu - Ảnh 5

Thương hiêu: Teka - Tây Ban Nha
Xuất xứ: Châu Âu
Bảo hành: 24 tháng

Thông số kỹ thuật lò nướng Teka HSB 635

Tên sản phẩm

Lò nướng Teka HSB 635

Mã sản phẩm

HSB 635

Dòng sản phẩm

Lò nướng đối lưu
Âm tủ

Dung tích

70 L

Chức năng nướng

08

Công nghệ

Vệ sinh Hydroclean PRO

Chức năng

Tự làm nóng
Rã đông và ECO

Mức năng lượng

A+ Tiết kiệm 20% điện năng tiêu thụ

Bảng điều khiển

Cảm ứng có màn hình hiển thị

Cửa kính

2 lớp cách nhiệt

Chất liệu

Khoang lò tráng men, vỏ thép không rỉ

Cấu tạo

Hệ thống thanh trượt giúp lấy khay ra dễ dàng
Khay sâu chống trượt và vỉ nướng
Hệ thống thoát khí ra ngoài

Công suất

2.500 W

Kích thước

59.5 x 53.7 x 59.5 cm

Trọng lượng

35 kg

Xuất xứ

Châu Âu

Thương hiệu

Teka - Tây Ban Nha

Bảo hành

24 tháng chính hãng

Lò nướng Teka HSB 635 nhập khẩu châu Âu - Ảnh 6

Hình ảnh nhãn mác, tem bảo hành xuất xứ số seri, code của lò nướng Teka HSB 635 chính hãng

Lò nướng Teka HSB 635 nhập khẩu châu Âu - Ảnh 7

Tham khảo lựa chọn lò nướng âm tủ phù hợp diện tích không gian và nhu cầu sử dụng

Sản phẩm

Dung tích (L)

Xuất xứ

Lò nướng Canzy CZ-805DP

59

China

Lò nướng Canzy CZ-11EB

60

China

Lò nướng Kaff KF-901

60

Malaysia

Lò nướng Eurosun EOV65DE

65

Malaysia

Lò nướng Teka HLB 860

70

Châu Âu

Lò nướng Bosch HBG635BS1

70

Đức

Với chiếc lò nướng nhập khẩu từ châu Âu Teka HSB 635 tuyệt hảo này bạn chỉ cần cho thực phẩm vào lò, nhờ hệ thống đối lưu nhiệt với một quạt phụ lớn được thiết kế giúp luồng khí nóng lưu thông đều khắp lò sẽ giúp thức ăn được nướng chín đều và nhanh hơn, giúp thức ăn thêm thơm ngon mà không hề tốn nhiều thời gian và công sức. Không những vậy, với thiết kế tinh tế và trang nhã, lò cũng tạo nên không gian sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Bảng điều khiển Touch Control với màn hình hiển thị LED thao tác nhẹ nhàng và rất dễ quan sát. Tiện lợi và an toàn hơn với chức năng hẹn giờ và khóa bảng điều khiển, giúp người dùng chủ động hơn trong việc sử dụng lò nướng.

Lò nướng Teka HSB 635 nhập khẩu châu Âu - Ảnh 8

Hình ảnh “đập thùng” lò nướng âm tủ châu Âu Teka HSB 635 tại King Home

Lò nướng Teka HSB 635 nhập khẩu châu Âu - Ảnh 9

Lò nướng nhập khẩu Teka HSB 635 thiết kế cửa mở ra phía trước vô cùng tiện lợi. Cửa lò nướng được cách nhiệt hoàn hảo, bảo đảm chất lượng tối đa cho việc nấu nướng. Với thiết kế vỏ là thép không gỉ kết hợp mặt kính đen 2 lớp cách nhiệt, bền bỉ được nhập khẩu chính hãng từ Tây Ban Nha. Chức năng tự làm sạch Hydroclean giúp cho việc vệ sinh lò nướng đơn giản, tiện lợi hơn. Chức năng tự động vệ sinh bằng phương pháp nhiệt phân giúp vệ sinh tối ưu và tiện lợi, nhờ vào hệ thống cửa gồm nhiều lớp kính cách nhiệt mang đến sự an toàn, tránh bị bỏng khi chạm vào cánh cửa, nhất là đối với gia đình có trẻ nhỏ.

King Home là đơn vị chuyên cung cấp Bếp điện từ, máy rửa chén, máy hút mùi, máy lọc nước, máy làm mát, quạt hơi nước, quạt điều hòa. Showroom của cửa hàng tọa lạc tại 203 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú - TP.Hồ Chí Minh. Với phương châm phân phối các sản phẩm chính hãng chất lượng, dịch vụ chu đáo, tư vấn nhiệt tình, chế độ hậu mãi tốt, King Home từng bước được quý khách hàng khắp nơi tin tưởng, mong rằng những khách hàng đã, đang và sẽ mua sắm các sản phẩm của King Home sẽ luôn hài lòng và luôn luôn ủng hộ, sát cánh cùng chúng tôi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

KingHome.vn

KingHome.vn

203 Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
0917 300 003
kinghomevietnam@gmail.com

BÌNH LUẬN