MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Bếp điện từ Canzy CZ 922H nhập khẩu Germany

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
20/02/2019
Ngày cập nhật bài
18.379.000đ
Giá gốc: 22.980.000đ

Điều khiển cảm ứng slide, nhiều chức năng thông minh, sử dụng công nghệ inverter…, bếp điện từ đôi lắp âm Canzy CZ 922H là thiết bị cao cấp hoàn hảo đang có chương trình khuyến mãi tại King Home.

Xem chương trình khuyến mãi: "Bếp điện từ Canzy CZ 922H" nhân dịp năm mới!

Những dòng sản phẩm gia dụng Canzy đều có một đặc điểm chung, đó là mang đến chất lượng hoàn hảo nhất, luôn khiến người tiêu dùng tin tưởng và hài lòng. Sản phẩm đang hot nhất hiện nay chúng tôi xin đề cập có lẽ là bếp điện từ âm Canzy CZ 922H là sản phẩm cao cấp của thương hiệu Canzy được thiết kế và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với xuất xứ từ Đức với bề mặt kính Schott Ceran cao cấp nên chịu lực và nhiệt khi nấu rất cao, bảo đảm sự bền bỉ cho sản phẩm hoạt động một cách lâu dài. Với thiết kế tích hợp giữa 2 bếp điện từ mang đến hiệu quả nấu nướng một cách tốt nhất, tiết kiệm tối đa thời gian cho người nội trợ và bảo đảm chất lượng hiệu quả từ sản phẩm mang lại cho người sử dụng. Không chỉ mang đến nhiều tiện lợi khi nấu nướng mà còn đem đến sự đẳng cấp cho không gian bếp của ngôi nhà.

Bếp điện từ Canzy CZ 922H nhập khẩu Germany - Ảnh 1

Thiết bị nhà bếp cao cấp King Homephân phối chính hãng bếp điện từ Canzy CZ 922H

Bếp điện từ đa chức năng Canzy CZ 922H lắp âm tinh tế được tích hợp 2 vùng nấu. Bếp trái 2.100 W và chế độ nấu nhanh Booster 3.700 W; bếp phải 2.100 W, chế độ booster 3.700 W. Canzy 922H thích hợp cho mọi loại nồi nấu, kích thước đa dạng sẽ trợ giúp hoàn hảo trong quá trình nấu nướng. Hơn hết bếp hoạt động với công suất lớn chắc chắn sẽ làm hài lòng người dùng, giúp nấu chín thức ăn nhanh, thời gian làm bếp được giảm đi, người nội trợ sẽ có thêm nhiều thời gian rảnh hơn để làm những công việc khác. Với các nút điều khiển bằng cảm ứng thông minh, hiện đại chỉ cần thao tác đơn giản để chọn mức công suất chế biến. Các thông tin như: mức độ công suất, thời gian, cảnh báo nhiệt dư được bố trí ngay trên bảng điều khiển phía trước, thuận tiện cho người dùng.

Bếp điện từ Canzy CZ 922H nhập khẩu Germany - Ảnh 2

Canzy CZ 922H có đến 9 mức công suất được bố trí tăng giảm ngay trên mặt bếp dễ dàng giúp bạn thao tác lựa chọn một cách nhanh nhất, khi hoạt động, người dùng cần lựa chọn nhiệt độ thích hợp để nấu nướng tránh tình trạng lãng phí điện năng. Mặt bếp được làm từ chất liệu cao cấp với khả năng chống bám dính, bề mặt chịu lực, chịu sốc nhiệt tốt, mặt kính của bếp không những còn giúp công việc vệ sinh của người phụ nữ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết chỉ với khăn ẩm và lau nhẹ là bếp đã như mới.

Bếp điện từ Canzy CZ 922H nhập khẩu Germany - Ảnh 3

Thông số chi tiết

Thương hiệu

Canzy

Made in

Đức

Sản phẩm

Bếp điện từ âm Canzy CZ 922H

Màu sắc

Đen

Dòng máy

Lắp âm

Model

CZ 922H

Công suất bếp

2.100 W
3.700 W (Booster)

Ưu điểm

Công nghệ inverter thông minh vượt trôi
Chức năng chống tràn, tự động ngắt
Tính năng tạm dừng hoạt động: Pause
Tính năng hâm nóng
Hẹn giờ khóa phím
Bộ bảng mạnh và mâm từ EGO Germany
Bếp trái: 2.100 W; booster 3.700 W
Bếp phải: 2.100 W; booster3.700 W
Cấp độ điều chỉnh: 9 cấp độ
Bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp
Mặt kính Schott Ceran cao cấp
Điều khiển cảm ứng kiểu Slide
Xuất xứ Đức

Hẹn giờ

Điều khiển

Cảm ứng kiểu Slide

Chất liệu

Thân máy bằng thép không gỉ
Mặt kiếng Schott Ceran

Kích thước

Bề mặt 750 x 450 mm
Khoét đá 690 x 390 mm

Điện áp hoạt động

220-240V / 50-60Hz

Bảo hành

36tháng chính hãng

Bếp điện từ cao cấp Canzy bên cạnh những tính năng hiện đại giúp mang đến sự tiện lợi khi nấu nướng, hơn thế nữa với những tính năng bảo đảm an toàn cho người sử dụng như: chức năng chống tràn, tự động ngắt, tự nhận diện vùng nấu; hẹn giờ khóa phím, bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp cùng với đó là các chế độ bảo hành lên đến 36 tháng mang đến sự yên tâm hơn cho người sử dụng. Đây chắc hẳn là sản phẩm mà mỗi người mong muốn mang về cho không gian bếp của gia đình mình, với kiểu dáng và tính năng đáp ứng đủ nhu cầu của cuộc sống hiện tại cùng giá cả phải chăng bảo đảm cho mỗi gia đình đều có thể sở hữu.

Bùng nổ khuyến mãi bếp điện từ nhập khẩu cuối năm "giá cực sốc" khi mua hàng tại Thiết Bị Nhà Bếp Cao Cấp King Home

Tặng hút mùi + Bộ Nồi khi mua Bếp đôi hồng ngoại điện từ Kaff KF-FL108 nhập khẩu Đức.

Bếp điện từ Canzy CZ 922H nhập khẩu Germany - Ảnh 4

Tặng hút mùi + Bộ Nồi - Bếp điện từ Canzy CZ 702IP nhập khẩu Đức.

Bếp điện từ Canzy CZ 922H nhập khẩu Germany - Ảnh 5

Tặng hút mùi + Bộ Nồi - Bếp điện từ Eurosun EU-TE886G nhập khẩu Đức.

Bếp điện từ Canzy CZ 922H nhập khẩu Germany - Ảnh 6

Tặng hút mùi + Bộ Nồi - Bếp điện từ Teka IZ-7200 HL nhập khẩu Thổ Nhĩ Kỳ.

Bếp điện từ Canzy CZ 922H nhập khẩu Germany - Ảnh 7

Tặng hút mùi + Bộ Nồi - Bếp điện từ Kaff KF-FL68IC nhập khẩu Malaysia.

Bếp điện từ Canzy CZ 922H nhập khẩu Germany - Ảnh 8

Mang cả thế giới công nghệ vào trong ngôi nhà của bạn cùng với King Home! Lắng nghe, thấu hiểu và đem đến những giải pháp thiết thực nhất để phục vụ khách hàng là nhiệm vụ cao cả của chúng tôi. Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ qua đường dây nóng để có thể trực tiếp được tư vấn về những sản phẩm phù hợp với không gian nhà bếp của bạn.

Bếp điện từ Canzy CZ 922H nhập khẩu Germany - Ảnh 9

Cuối năm bùng nổ "siêu khuyến mãi giảm" máy rửa bát số lượng có hạn tại Thiết Bị Nhà Bếp Cao Cấp King Home.

Tặng muối rửa khi mua máy rửa bát Bosch SMS46KW01E
Tặng muối rửa máy rửa bát Bosch SMS46MW00E

Thiết bị nhà bếp cao cấp King Home là đơn vị chuyên cung cấp bếp điện từ, máy rửa chén, máy hút mùi, máy lọc nước. Showroom của cửa hàng tọa lạc tại 203 đường Bờ Bao Tân Thắng, Sơn Kỳ, Q.Tân Phú - TP.Hồ Chí Minh. Với phương châm phân phối các sản phẩm chính hãng chất lượng, dịch vụ chu đáo, tư vấn nhiệt tình, chế độ hậu mãi tốt, King Home từng bước được quý khách hàng khắp nơi tin tưởng, mong rằng những khách hàng đã, đang và sẽ mua sắm các sản phẩm của King Home sẽ luôn hài lòng và luôn luôn ủng hộ, sát cánh cùng chúng tôi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

KingHome.vn

KingHome.vn

203 Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
0917 300 003
kinghomevietnam@gmail.com

BÌNH LUẬN