MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy hút mùi treo độc lập Canzy CZ-987

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
11/01/2019
Ngày cập nhật bài
16.779.000đ
Giá gốc: 20.980.000đ

Canzy CZ-987 – thương hiệu Ý - là máy hút mùi loại treo độc lập điều khiển bằng phím bấm kết hợp Bluetooth, có lực hút mạnh đến 1.400 m3/giờ.

Máy hút mùi treo độc lập Canzy CZ-987 ra đời giúp giải quyết vấn đề khói dầu khi nấu nướng. Đây là sản phẩm được sản xuất với thiết kế hết sức độc đáo, là sự đột phá trong các mẫu máy hút mùi hiện đại. Được thiết kế dưới dạng máy hút mùi treo, là điểm nhấn giúp không gian bếp của bạn trở nên sang trọng và sạch sẽ hơn.

Máy hút mùi treo độc lập Canzy CZ-987 - Ảnh 1

Thiết Bị Nhà Bếp Cao Cấp King Home phân phối chính hãng máy hút mùi Canzy CZ-987

Được biết đến với nhiều sản phẩm gia dụng hiện đại như: bếp điện từ, máy hút mùi, bếp gas, lò nướng…, thương hiệu Canzy dần chiếm được sự tin dùng của nhiều khách hàng trong nước cũng như ngoài nước nhờ nắm bắt được nhu cầu của con người hiện đại qua mỗi gian bếp gia đình.

Máy hút mùi treo độc lập Canzy CZ-987 - Ảnh 2

Thông số chi tiết

Thương hiệu

Canzy

Kiểu dáng

Treo tường độc lập

Sản phẩm

Máy hút mùi treo độc lập Canzy CZ-987

Model

CZ-987

Độ ồn

45dB

Chất liệu

Thép không gỉ

Công suất hút

1.400m3/giờ

Lưới lọc

Bộ lọc bằng aluminum5lớp

Ưu điểm

Thương hiệu từ Ý chính hãng
Kiểu dáng treo tường độc lập
Hệ thống đèn chiếu sáng LED sang trọng
Điều khiển phím bấm kết hợp cả Bluetooth
Lực hút 1.400 m3/giờ
Chất liệu công nghệ tráng men ceramic cao cấp
Lưới lọc mỡ bằng aluminum 5 lớp
Chế độ hút đẩy ra ngoài hoặc khử mùi bằng than hoạt tính
Độ ồn 45 dB
Ống thoát có đường kính 150 mm
Công nghệ của Ý
Dễ dàng sử dụng và vệ sinh

Điều khiển

Nút nhấn
Bluetooth

Kích thước sản phẩm

405 x 445mm

Đèn chiếu sáng

LED

Động cơ

Turbin đôi

Bảo hành

24 tháng

Bùng nổ khuyến mãi bếp điện từ nhập khẩu cuối năm "giá cực sốc" khi mua hàng tại Thiết Bị Nhà Bếp Cao Cấp King Home.
- Tặng hút mùi + Bộ Nồi khi mua Bếp đôi hồng ngoại điện từ Kaff KF-FL108 nhập khẩu Đức.
- Tặng hút mùi + Bộ Nồi - Bếp điện từ Canzy CZ 702IP nhập khẩu Đức.
- Tặng hút mùi + Bộ Nồi - Bếp điện từ Eurosun EU-TE886G nhập khẩu Đức.
- Tặng hút mùi + Bộ Nồi - Bếp điện từ Teka IZ-7200 HL nhập khẩu Thổ Nhĩ Kỳ.
- Tặng hút mùi + Bộ Nồi - Bếp điện từ Kaff KF-FL68IC nhập khẩu Malaysia.

Máy hút mùi treo độc lập Canzy CZ-987 - Ảnh 3

Máy hút khử mùi Canzy không những được thiết kế một cách hết sức tinh tế và sang trọng, máy còn tích hợp ứng dụng hệ thống điều khiển bằng nút nhấn dễ dàng cho người sử dụng. Không dừng lại đó, máy hút mùi treo độc lập Canzy CZ-987 còn cho phép người sử dụng điều khiển qua hệ thống Bluetooth vô cùng hiện đại, đồng thời hệ thống đèn LED với công suất chiếu sáng lớn giúp cung cấp ánh sáng thích hợp cho những người nội trợ hay nấu ăn khuya, cùng với đó là các mức công sức hút và chế độ hút chuyên sâu giúp khử sạch mùi thức ăn giúp trả lại không khí trong lành cho nhà bếp của bạn, mọi vấn đề về mùi hôi sẽ được giải quyết nhanh chóng và triệt để.

Máy hút mùi treo độc lập Canzy CZ-987 - Ảnh 4

Canzy CZ-987 với kích thước 405 x 445 mm vô cùng nhỏ gọn, máy có thể kết hợp nhiều kiểu bếp. Máy phù hợp với những không gian rộng rãi giúp tăng thêm vẻ sang trọng cho gian bếp của bạn. Máy được làm bằng inox giúp tăng độ bền cho máy và độ an toàn cho người sử dụng. Đây là dòng sản phẩm gắn tường của Canzy, với các chức năng đặc biệt, được lắp ráp bởi vật liệu hàng đầu hỗ trợ làm sạch không khí, giữ căn bếp luôn thoáng mát và đảm bảo yếu tố thẩm mỹ cũng như tính bền bỉ theo thời gian. Máy phù hợp với không gian bếp hiện đại, làm tăng thêm vẻ sang trọng cho gian bếp của bạn.

Máy hút mùi treo độc lập Canzy CZ-987 - Ảnh 5

Máy hút mùi Canzy có 2 chế độ hút khử bằng than hoạt tính và hút đẩy trực tiếp ra ngoài. Đối với chế độ hút khử: sử dụng động cơ đôi với công suất hút lên tới 1.400 m3/giờ. Dù công suất lớn nhưng khi hoạt động, độ ồn của máy chỉ khoảng 45 dB. Thân vỏ máy sơn tĩnh điện màu đen siêu bền, dễ vệ sinh, màng lọc mỡ giúp bảo vệ động cơ bên trong của máy tránh dầu mỡ, khí bụi.

Cuối năm bùng nổ “siêu khuyến mãi” máy rửa bát, số lượng có hạn tại Thiết Bị Nhà Bếp Cao Cấp King Home.
- Giá cực sốc khi mua máy rửa bát Bosch SMS46MI05E.
- Tặng muối rửa khi mua máy rửa bát Electrolux ESF6010BW.

Máy hút mùi treo độc lập Canzy CZ-987 - Ảnh 6

Với máy hút mùi cao cấp thương hiệu Canzy CZ được phân phối tại Kinghome.vn chắc chắn sẽ đem đến chất lượng hoàn hảo cho người sử dụng, hơn thế nữa hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được ưu đãi với giá cạnh tranh trên thị trường. Hãy là người tiêu dùng có sự lựa chọn thông minh nhất cùng với Kinghome để đem đến sự tinh tế cho ngôi nhà của bạn.

Máy hút mùi treo độc lập Canzy CZ-987 - Ảnh 7

Thiết bị nhà bếp cao cấp King Home là đơn vị chuyên cung cấp bếp điện từ, máy rửa chén, máy hút mùi, máy lọc nước. Showroom của cửa hàng tọa lạc tại 203 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú - TP.Hồ Chí Minh. Với phương châm phân phối các sản phẩm chính hãng chất lượng, dịch vụ chu đáo, tư vấn nhiệt tình, chế độ hậu mãi tốt, King Home từng bước được quý khách hàng khắp nơi tin tưởng, mong rằng những khách hàng đã, đang và sẽ mua sắm các sản phẩm của King Home sẽ luôn hài lòng và luôn luôn ủng hộ, sát cánh cùng chúng tôi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

KingHome.vn

KingHome.vn

203 Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
0917 300 003
kinghomevietnam@gmail.com

BÌNH LUẬN