MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Bếp điện từ đôi Elag KMH 73520.2-P nhập khẩu Germany

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
10/01/2019
Ngày cập nhật bài
20.679.000đ
Giá gốc: 22.890.000đ

Elag KMH 73520.2-P là bếp đôi hồng ngoại và bếp từ có thể lắp âm hoặc đặt nổi, bếp phân bổ nhiệt lượng hiệu quả nhờ mạch điện tử vi xử lý thông minh, điều khiển cảm ứng 9 cấp độ.

Bếp điện từ Elag KMH 73520.2-P nhập khẩu từ Germany được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn châu Âu. Elag KMH 73520.2-P là dòng bếp kết hợp 1 bếp điện và 1 bếp từ bổ sung các ưu điểm cho nhau tạo thành một chiếc bếp nấu ăn gia đình hoàn hảo được Việt Nam và nhiều nước trên thế giới ưa chuộng.

Bếp điện từ đôi Elag KMH 73520.2-P nhập khẩu Germany - Ảnh 1

Thiết Bị Nhà Bếp Cao Cấp King Home phân phối chính hãng bếp điện từ đôi Elag KMH 73520.2-P

Elag là thương hiệu khá nổi tiếng trên thế giới được biết đến với các sản phẩm gia dụng hàng đầu. Những sản phẩm làm nên tên tuổi của thương hiệu này có lẽ là bếp từ, các sản phẩm được đột phá về tính năng lẫn ngoại hình. Hiện nay việc sử dụng bếp điện không còn là điều quá khó khăn với nhiều khách hàng, nhất là đối với gia đình ở thành phố lớn và kể cả người dân nông thôn vì bếp khá rẻ đồng thời chất lượng lại rất hiệu quả. Nhưng với bếp từ, không phải ai cũng biết được hết các phím chức năng của bếp từ, đặc biệt là bếp từ nhập khẩu. Qua nhiều năm kinh nghiệm cũng như tích lũy được nhiều kiến thức từ các loại bếp tên tuổi nổi tiếng, Kinghome.vn xin giới thiệu đến khách hàng một sản phẩm cao cấp của Elag đó là bếp điện từ đôi Elag KMH 73520.2-P. Đây là sản phẩm hiện đang rất hot trên thị trường tiêu dùng, để rõ hơn về sản phẩm này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn nhé!

Bếp điện từ đôi Elag KMH 73520.2-P nhập khẩu Germany - Ảnh 2

Bếp điện từ kết hợp hồng ngoại Elag KMH 73520.2-P được thiết kế với mặt kính đen sang trọng, tinh tế, khung bếp được làm bằng thép không gỉ điều này giúp tăng tuổi thọ của bếp. Bảng điều khiển cảm ứng trượt với cảnh báo âm thanh và mặt bếp nấu độc lập cùng chức năng nấu nhanh booster trên từng bếp, công suất lớn nhất đạt mức 4.600 W hoạt động vô cùng mạnh mẽ đem đến nhiều tính năng tiện lợi khi nấu nướng.

Bếp điện từ đôi Elag KMH 73520.2-P nhập khẩu Germany - Ảnh 3

Bếp Elag kết hợp giữa điện và từ giúp bạn thỏa sức nấu nướng với mọi loại xoong nồi; nấu các món ăn đa dạng một cách dễ dàng. Công nghệ InductionBoost được trang bị tại vùng nấu từ để dễ dàng nâng công suất bếp lên mức tối đa, hay đun sôi nước chỉ trong vòng vài phút. Dễ dàng khởi động với công nghệ cảm ứng SimpleTouch thông minh. Với cải tiến đột phá công nghệ hiện đại, bếp từ đôi Elag KMH 73520.2-P còn tích hợp chức năng hâm nóng giúp bạn có thể hâm nóng lại thực phẩm mà không làm mất đi hương vị ban đầu của nó. Đây là chức năng được sử dụng để tạm dừng quá trình nấu. Ví dụ trong trường hợp bạn muốn tạm dừng để nghe một cuộc gọi. Khi chọn chức năng Pause, quá trình nấu và thời gian cài đặt sẽ ngừng lại. Khi khởi động lại, bếp sẽ hoạt động bình thường trở lại.

Bếp điện từ đôi Elag KMH 73520.2-P nhập khẩu Germany - Ảnh 4

Thông số chi tiết

Thương hiệu

Elag

Kiểu dáng

Lắp âm
Đặt nổi

Sản phẩm

Bếp điện từ đôi Elag KMH 73520.2-P

Model

KMH 73520.2-P

Công nghệ

Châu Âu

Chất liệu

Thép không gỉ
Kính gốm ceramic

Công suất

Vùng nấu từ: 2.400 W
Vùng nấu hồng ngoại: 2.200 W
Tối đa công suất:4.600 W

Số bếp

2

Ưu điểm

Thiết kế và sản xuất 100% tại CHLB Đức
Công nghệ Hybrid – Vòng hồng ngoại
Công suất 4.600 W
Công nghệ mở rộng các điểm bắt từ
Chống ẩm tối ưu với hệ thống bảng mạch được phủ kẽm
Mặt kính Schott Ceran made in Germany
Công nghệ cảm ứng trượt thông minh
Trang bị chức năng Booster
Bộ điều khiển cảm ứng SimpleTouch với 9 cấp độ
Chức năng hâm nóng ở 70 độ C
Tính năng hẹn giờ cho từng vùng nấu lên từ 0 - 99 phút
Tính năng Pause & Khởi động

Điều khiển

Cảm ứng chạm

Cấp độ

9

Điện áp

220V / 50Hz

Thời gian hẹn giờ

99 phút

Khả năng chịu nhiệt của kính

800 độ C

Kích thước

Kích thước bếp 730 x 430 x 55 mm
Kích thước cắt đá 710 x 410 x 55 mm

Bảo hành

36tháng chính hãng

Bùng nổ khuyến mãi bếp điện từ nhập khẩu cuối năm "giá cực sốc" khi mua hàng tại Thiết Bị Nhà Bếp Cao Cấp King Home
- Tặng hút mùi + Bộ Nồi khi mua Bếp đôi hồng ngoại điện từ Kaff KF-FL108 nhập khẩu Đức.
- Tặng hút mùi + Bộ Nồi - Bếp điện từ Canzy CZ 702IP nhập khẩu Đức.
- Tặng hút mùi + Bộ Nồi - Bếp điện từ Eurosun EU-TE886G nhập khẩu Đức.
- Tặng hút mùi + Bộ Nồi - Bếp điện từ Teka IZ-7200 HL nhập khẩu Thổ Nhĩ Kỳ.
- Tặng hút mùi + Bộ Nồi - Bếp điện từ Kaff KF-FL68IC nhập khẩu Malaysia.

Bếp điện từ đôi Elag KMH 73520.2-P nhập khẩu Germany - Ảnh 5

Thiết Bị Nhà Bếp Cao Cấp King Home

Elag KMH 73520.2-P được thiết kế với bề mặt có màu đen tinh tế phù hợp nhiều không gian bếp khác nhau giúp bạn vừa dễ dàng lựa chọn lại vừa dễ dàng trang trí cho căn bếp thêm sang trọng, nổi bật. Điều này tạo không gian bếp của bạn trở nên rộng rãi và tinh tế hơn rất nhiều. Với độ dày của bếp thông minh giúp bạn tiết kiệm được diện tích bếp, đồng thời không gian bếp luôn gọn gàng và tiện dụng. Với thao tác cảm ứng đơn giản, bạn có thể dễ dàng cài đặt hẹn giờ cho từng vùng bếp và cho cả toàn khu vực bếp. Sau khi hết giờ hẹn, bếp điện từ sẽ tự tắt rất tiện dụng, bạn không cần phải canh chừng thức ăn mất thời gian. Bếp được trang bị hệ thống bảo vệ khi quá nhiệt. Thiết bị sẽ tự động tắt khi nhiệt độ quá cao. Lúc này, hãy để bếp nguội và bảo đảm rằng các khe thông gió không bị chặn bởi bụi bẩn. Nếu cần thiết thì phải vệ sinh quạt gió.

Bếp điện từ đôi Elag KMH 73520.2-P nhập khẩu Germany - Ảnh 6

Cuối năm bùng nổ "siêu khuyến mãi giảm" máy rửa bát, số lượng có hạn tại Thiết Bị Nhà Bếp Cao Cấp King Home.
- Giá cực sốc khi mua máy rửa bát Bosch SMS46MI05E
- Tặng muối rửa khi mua máy rửa bát Electrolux ESF6010BW

Bếp điện từ thương hiệu Elag được thiết kế với hệ thống điều khiển sử dụng chung một bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy, giúp bạn dễ dàng thực hiện các thao tác chọn lựa tính năng. Mặt khác, bếp sử dụng mặt kính Schott Ceran cao cấp, khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, mang đến độ an toàn cao trong nấu nướng. Bề mặt bếp sáng bóng, trơn nhẵn còn giúp bạn dễ dàng vệ sinh sau khi nấu. Ngoài ra, chiếc bếp từ còn được Elag bổ sung công nghệ siêu tiết kiệm điện mới nhất hiện nay. Công nghệ này giúp bếp có thể tự động phân bổ nhiệt lượng hiệu quả thông qua sự kiểm soát của một mạch điện tử vi xử lý thông minh. Với độ thẩm mỹ cao, khối kính còn gia tăng độ thẩm mỹ cho căn bếp nhà bạn thêm sang trọng, hiện đại. Việc vệ sinh, lau chùi bếp sau khi nấu cũng không còn quá khó khăn. Bạn hoàn toàn có thể lau sạch mọi bụi bẩn, dầu mỡ bám trên mặt bếp một cách dễ dàng mà không tốn quá nhiều thời gian.

Bếp điện từ đôi Elag KMH 73520.2-P nhập khẩu Germany - Ảnh 7

So với các sản phẩm khác trên thị trường, bếp từ hồng ngoại Elag KMH 73520.2-P được đông đảo người nội trợ lựa chọn bởi sản phẩm có thể kết hợp dễ dàng với mọi không gian bếp, với vành kính được bo góc cùng các đường nét được tối ưu hóa cho mọi mục đích sử dụng. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của CHLB Đức nên người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và độ bền.

Bếp điện từ đôi Elag KMH 73520.2-P nhập khẩu Germany - Ảnh 8

Thiết bị nhà bếp cao cấp King Home là đơn vị chuyên cung cấp bếp điện từ, máy rửa chén, máy hút mùi, máy lọc nước. Showroom của cửa hàng tọa lạc tại 203 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú - TP.Hồ Chí Minh. Với phương châm phân phối các sản phẩm chính hãng chất lượng, dịch vụ chu đáo, tư vấn nhiệt tình, chế độ hậu mãi tốt, King Home từng bước được quý khách hàng khắp nơi tin tưởng, mong rằng những khách hàng đã, đang và sẽ mua sắm các sản phẩm của King Home sẽ luôn hài lòng và luôn luôn ủng hộ, sát cánh cùng chúng tôi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

KingHome.vn

KingHome.vn

203 Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
0917 300 003
kinghomevietnam@gmail.com

BÌNH LUẬN