Media Thời sự Thế giới Pháp luật Kinh doanh Công nghệ Xe Du lịch Nhịp sống trẻ Văn hóa Giải trí Thể thao Giáo dục Khoa học Sức khỏe Giả thật Thư giãn Cần biết Cơ hội mua sắm Danh bạ trường học TUOITRENEWS TUỔI TRẺ CUỐI TUẦN TRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy hút khử mùi âm bàn Kaff KF-AT900

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
04/01/2019
Ngày cập nhật bài
36.800.000đ
Giá gốc: 42.800.000đ

Sử dụng chế độ tự động đẩy từ dưới mặt bàn bếp lên, do đó thật tiện lợi khi sử dụng máy hút mùi âm bàn Kaff KF-AT900 công suất hút 1.000 m3/giờ.

Máy hút mùi Kaff KF-AT900 là một trong các dòng sản phẩm máy hút mùi cao cấp mới nhất của thương hiệu Kaff. Được thiết kế sang trọng, hiện đại với kiểu dáng âm bàn bếp, đồng bộ với hệ thống bếp nấu, tỷ lệ kích thước cân đối hài hòa phù hợp với hầu hết không gian bếp lớn nhỏ khác nhau. Máy hút mùi âm bàn Kaff KF-AT900 sử dụng thao tác khởi động đơn giản, khi đó máy sẽ tự động được đẩy lên từ dưới mặt bàn bếp và hút/khử tối đa lượng khói, mùi thức ăn đang đun nấu, trả lại bầu không khí trong lành, thoáng mát cho không gian bếp gia đình.

Thương hiệu: Kaff
Xuất xứ: Malaysia
Bảo hành: 36 tháng

Máy hút khử mùi âm bàn Kaff KF-AT900 - Ảnh 1

Thiết Bị Nhà Bếp Cao Cấp King Home phân phối chính hãng máy hút mùi âm bàn Kaff KF-AT900

Máy hút khử mùi âm bàn Kaff KF-AT900 - Ảnh 2

Thông số chi tiết

Tên sản phẩm

Máy hút mùi Kaff KF-AT900

Model

KF-AT900

Hãng sản phẩm

Kaff

Loại sản phẩm

Máy hút khói khử mùi âm bàn

Điện áp

220 V/50 Hz

Công suất quạt hút

1.000 m3/giờ

Số động cơ

Turbin đôi

Chất liệu

Khung: Inox cao cấp không gỉ
Mặt kính cường lực cao cấp
Bộ lọc mỡ: Hợp kim nhôm 5 lớp + than hoạt tính

Đèn chiếu sáng

LED BAR 2 x 1.5 W

Kiểu dáng

Lắp đặt dạng âm, kiểu thẳng đứng tự động lên xuống

Màu sắc

Bạc inox, mặt kính đen

Chế độ khử mùi bằng than hoạt tính

Chế độ hút đẩy ra ngoài qua ống thoát

Số cấp tốc độ hút

4

Điều khiển

Cảm ứng

Độ ồn

<48 – 56 dB

Kích thước đường ống thoát

150 mm

Tính năng

Cảm ứng khói, nhiệt hiện đại

Kích thước sản phẩm

970 x 869 x 87 mm

Kích thước khoét đá

868 x 87.8 mm

Xuất xứ

Thương hiệu Kaff từ Đức, lắp ráp tại Malaysia (theo bản quyền của Kaff)

Bảo hành

36 tháng tận nhà tại TP.HCM

Máy hút khói khử mùi âm bàn Kaff KF-AT900 có thiết kế từ chất liệu inox cao cấp chống gỉ cùng với phần mặt kính cường lực đen bóng sang trọng cao cấp. Kích thước máy hút mùi âm bàn Kaff KF-AT900 tổng thể là 970 x 869 x 87 mm, phần khoét đá để lắp đặt dạng âm 868 x 87.8 mm và độ đóng mở là 335 mm rất dễ dàng lắp đặt với các loại không gian bếp khác nhau. KF-AT900 có khả năng hút trực tiếp khói, mùi thức ăn sau đó đẩy trực tiếp ra bên ngoài thông qua đường ống thoát hoặc dùng chế độ hút khói rồi khử thông qua tấm lưới than hoạt tính. Với hai chế độ này, người dùng có thể linh hoạt chuyển đổi luân phiên tùy theo nhu cầu rất tiện lợi. Bên cạnh đó, Kaff KF-AT900 được trang bị hệ thống bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy trên mặt kính giúp linh hoạt trong việc thao tác.

Máy hút khử mùi âm bàn Kaff KF-AT900 - Ảnh 3

Hình ảnh thực tế "lắp đặt" máy hút mùi âm bàn Kaff KF-AT900

Máy hút khử mùi âm bàn Kaff KF-AT900 - Ảnh 4

Bùng nổ khuyến mãi bếp điện từ nhập khẩu cuối năm “giá cực sốc” khi mua hàng tại Thiết Bị Nhà Bếp Cao Cấp King Home
- Tặng hút mùi + Bộ Nồi khi mua Bếp đôi hồng ngoại điện từ Kaff KF-FL108 nhập khẩu Đức.
- Tặng hút mùi + Bộ Nồi - Bếp điện từ Canzy CZ 702IP nhập khẩu Đức.
- Tặng hút mùi + Bộ Nồi - Bếp điện từ Eurosun EU-TE886G nhập khẩu Đức.
- Tặng hút mùi + Bộ Nồi - Bếp điện từ Teka IZ-7200 HL nhập khẩu Thổ Nhĩ Kỳ.
- Tặng hút mùi + Bộ Nồi - Bếp điện từ Kaff KF-FL68IC nhập khẩu Malaysia.

Máy hút mùi Kaff KF-AT900 được trang bị turbin đôi giúp đẩy công suất hút lên đến 1.000 m3/giờ nhưng vẫn đảm bảo độ ồn không vượt quá tiêu chuẩn cho phép giúp người dùng thoải mái trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, máy hút khử mùi Kaff KF-AT900 còn được trang bị hệ thống cảm ứng tự động khói nhiệt, tự động vận hành khi phát hiện có khói, khí phát sinh trong quá trình chế biến. Với 04 dải tốc độ phù hợp với nhiều lựa chọn của người sử dụng cùng hệ thống đèn LED BAR 2 x 1.5 W giúp dễ dàng quan sát trong khu vực chế biến món ăn lại rất tiết kiệm điện năng. Bên trong máy còn có 3 tấm lưới lọc mỡ dễ dàng tháo lắp và vệ sinh. Nếu bạn muốn loại bỏ dầu mỡ, bụi bẩn nhanh chóng, chỉ cần ngâm lưới lọc vào nước nóng nhằm hòa tan bớt lớp dầu mỡ, bụi bẩn rồi sau đó rửa lại bằng các dung dịch tẩy rửa thông thường, cực kỳ đơn giản.

Máy hút khử mùi âm bàn Kaff KF-AT900 - Ảnh 5

"Đập thùng" máy hút mùi âm bàn Kaff KF-AT900

Máy hút khử mùi âm bàn Kaff KF-AT900 - Ảnh 6

Máy có 2 chế độ hút gồm: hút khử bằng than hoạt tính và hút đẩy trực tiếp ra bên ngoài. Dưới đây là gợi ý chế độ hút phù hợp cho từng gian bếp:
+ Đối với chế độ hút đẩy trực tiếp ra bên ngoài, thường dùng cho các gian bếp có đường thoát hoặc hộp kỹ thuật. Với chế độ này, bạn có thể tiết kiệm được chi phí thay than đồng thời đẩy công suất hút lên mức cao hơn, giảm thiểu độ ồn bởi không khí được đẩy trực tiếp ra bên ngoài qua đường ống.
+ Đối với các gian bếp khép kín không có lối thoát, bạn có thể sử dụng khử bằng than hoạt tính. Không khí sẽ được lọc bớt mùi, bụi bẩn cùng dầu mỡ độc tố, trả lại không khí trong lành cho gian bếp. Tuy nhiên, nếu sử dụng chế độ này, bạn cần thay than sau 6 - 12 tháng bởi phần lớn bụi bẩn, dầu mỡ được giữ lại trong than hoạt tính sẽ khiến công suất hút của máy giảm đi.

Máy hút khử mùi âm bàn Kaff KF-AT900 - Ảnh 7

Chứng nhận đại lý ủy quyền của Kaff

Xét về góc độ thương hiệu, Kaff là thương hiệu được người dùng trong nước khá yêu thích trong vài năm trở lại đây khi ngày càng mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam nhiều sản phẩm chất lượng cao cấp và hiện đại hơn. So với mặt bằng chung, các sản phẩm của Kaff có giá thành cao hơn tuy nhiên, đó cũng là điều dễ hiểu bởi chất lượng sản phẩm tỉ lệ thuận với giá cả cùng với đó là chế độ hậu mãi cực kỳ tốt. Điển hình như chế độ bảo hành tận nhà 5 năm đối với bếp nhập khẩu từ Malaysia, 7 năm đối với bếp nhập khẩu từ Germany, giao hàng lắp đặt tận nhà miễn phí (trừ tiền cắt đá và nguyên vật liệu) ở các thành phố lớn như, Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và một vài tỉnh, thành có đại lý ủy quyền của Kaff.

King Home Việt Nam may mắn được Kaff lựa chọn là một trong những đối tác chiến lược lâu dài được phân phối các sản phẩm của Kaff tại TP.Hồ Chí Minh. Hy vọng rằng người tiêu dùng sẽ chọn lựa các sản phẩm nhà bếp của Kaff do King Home Việt Nam phân phối để trải nghiệm về giá trị sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ hậu mãi.

Máy hút khử mùi âm bàn Kaff KF-AT900 - Ảnh 8

Thiết bị nhà bếp cao cấp King Home là đơn vị chuyên cung cấp Bếp điện từ, máy rửa bát chén, máy hút mùi, máy lọc nước. Showroom của cửa hàng tọa lạc tại 203 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú - TP.Hồ Chí Minh. Với phương châm phân phối các sản phẩm chính hãng chất lượng, dịch vụ chu đáo, tư vấn nhiệt tình, chế độ hậu mãi tốt, King Home từng bước được quý khách hàng khắp nơi tin tưởng, mong rằng những khách hàng đã, đang và sẽ mua sắm các sản phẩm của King Home sẽ luôn hài lòng và luôn luôn ủng hộ, sát cánh cùng chúng tôi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

KingHome.vn

KingHome.vn

203 Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
0917 300 003
kinghomevietnam@gmail.com

BÌNH LUẬN