MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Bình đun nước 40 lít Berjaya U40

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
28/12/2018
Ngày cập nhật bài
4.350.000đ
Giá gốc: 7.930.000đ

Dung tích sử dụng đến 40 lít, bình đun nước siêu tốc Berjaya U40 thích hợp dùng trong các bếp công nghiệp, nhà hàng…

Tính năng nổi bật:
- Bình đun nước: 40 lít Berjaya U40
- Kích thước: 410 x 410 x 510 mm
- Dung tích: 40 lít
- Nhiên liệu: Điện
-Điện áp: 220 - 240V/50 - 60HZ
- Công suất: 3.000 W
- Trọng lượng: 7 kg
- Chất liệu: Inox
- Thiết kế: 1 vòi nước
- Bảo hành: 12 tháng chính hãng

Berjaya là nhà sản xuất hàng đầu các thiết bị nhà hàng, thiết bị bếp với cơ sở sản xuất OEM (Original Equipment Manufacturer), từ đó trở thành nhà sản xuất thiết bị gốc cho nhiều thương hiệu quốc tế nổi tiếng trong ngành thiết bị lạnh. Berjaya là thương hiệu nổi tiếng của Malaysia trong việc sản xuất các thiết bị bếp Âu, tủ lạnh, bình đun nước siêu tốc... Các loại bình đun công nghiệp của Berjaya được ưa chuộng và tin dùng trong rất nhiều nhà hàng, khách sạn tại Việt Nam.

Bình đun nước 40 lít Berjaya U40 - Ảnh 1

Bình đun nước 40 lít Berjaya U40 được nhập khẩu 100% từ nhà sản xuất, có dung tích lớn lên đến 40 lít, thích hợp cho các nhà hàng, bếp công nghiệp, giúp nấu nước siêu tốc trong vòng vài phút, thuận tiện cho việc nấu ăn, nấu nước uống, trụng thức ăn... Hoặc các gia đình đông người thường xuyên nấu nước uống. Toàn bộ máy bằng inox sáng bóng, bền đẹp, vách có PU cách nhiệt, có ống thủy thể hiện mực nước bên trong, hệ thống chỉnh nhiệt độ theo yêu cầu. Van xả nước chịu nhiệt, vị trí tiếp xúc có nhựa cách nhiệt, đèn báo khi nước ở nhiệt độ cao. Không những thế, bình còn có chức năng tự động cấp nước, để ủ khi nước đun sôi, tiết kiệm điện năng với chất liệu inox sạch sẽ, có ống thăm nước, van lấy nước tiện dụng.

Bình đun nước 40 lít Berjaya với công suất lớn được thiết kế 2 lớp, thân bình làm từ inox siêu bền đẹp, có khả năng giữ nhiệt tốt và an toàn cho người sử dụng. Bình đun nước giúp tiết kiệm tối đa thời gian pha chế thức uống, đặc biệt trong giờ cao điểm... giúp luôn có sẵn nguồn nước sôi vào bất cứ lúc nào trong ngày. Với hệ thống kiểm soát giữ nhiệt tốt, duy trì nước ở 100 độ C trong thời gian dài, bạn không phải mất thời gian chờ đợi. Đặc biệt, bình có khả năng đun sôi 40 lít nước trong vòng vài phút, cực kỳ lý tưởng và là lựa chọn hoàn hảo cho nhà hàng, quán ăn, tiệm trà, cà phê, trà sữa...

Bình đun nước 40 lít Berjaya U40 thiết kế sang trọng, đẹp mắt, chiếm ít không gian, tiện lợi và an toàn vệ sinh. Hãy đến với Kingshop.vn để có giá ưu đãi nhất nhé!

Thông số chi tiết

Mã sản phẩm

U40

Hãng sản xuất

Berjaya

Loại sản phẩm

Bình đun nước

Kích thước

410 x 410 x 510 mm

Dung tích

40 lít

Điện áp

220 - 240V/50 - 60HZ

Công suất

3.000 W

Trọng lượng

7 kg

Chất liệu

Inox

Ưu điểm

Thiết kế sang trọng 1 vòi nước
Tiết kiệm điện, thời gian

Bảo hành

12 tháng chính hãng

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN

Xem bình luận:

Có loại 10 lít không? Bình này nước nào sản xuất?

phạm văn hùng|2018-12-29 21:49:01Trả lời

  • Trang:

  • 1