MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Bếp điện từ Canzy CZ-79DT chính hãng

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
13/12/2018
Ngày cập nhật bài
11.979.000đ
Giá gốc: 14.980.000đ

Tiện lợi, an toàn với bếp hồng ngoại và điện từ Canzy CZ-79DT cùng nhiều tính năng hiện đại đang được khuyến mãi tại King Home.

Bếp điện từ Canzy CZ-79DT được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Thái Lan hướng tới khách hàng là người châu Á. Không chỉ có những tính năng phù hợp với thói quen đun nấu cuả người châu Á mà giá thành cũng phải chăng, chính vì vậy CZ-79DT đang được nhiều người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn. Những tính năng gì của bếp điện từ hồng ngoại Canzy CZ-79DT mang lại cho người dùng nhiều lựa chọn? Hãy cùng Kinghome.vn tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Bếp điện từ Canzy CZ-79DT chính hãng - Ảnh 1

Khuyến mãi cuối năm "giá cực sốc" khi mua bếp điện từ Canzy CZ-79DT

Thương hiệu: Canzy
Xuất xứ: Thái Lan
Bảo hành: 36 tháng
Chương trình khuyến mãi: Tặng hút mùi + Bộ nồi

Bếp điện từ hồng ngoại Canzy CZ-79DT sử dụng mặt kính ceramic cao cấp chịu nhiệt 1.000 độ C chịu sốc nhiệt 800 độ C. Mặt bếp tản nhiệt nhanh và được cách điện an toàn với các linh kiện điện tử bên trong. Bạn có thể yên tâm sử dụng mà không lo bị bỏng hay điện giật. Đây là mặt kính chuyên dụng dành cho bếp điện từ, là một loại kính có chất lượng cao, rất cứng, bền và có nhiều đặc điểm nổi trội như: khả năng chịu nhiệt, khả năng chống trầy xước, chống va đập... Mặt kính gồm các thấu kính hội tụ, truyền nhiệt từ bếp lên đáy nồi theo phương thẳng đứng, không thất thoát nhiệt ra môi trường. Mặt kính màu đen liền nguyên khối, an toàn, thẩm mỹ và thuận tiện trong việc vệ sinh, lau chùi. Phần thân vỏ của bếp 1 điện 1 từ Canzy CZ 79DT sử dụng chất liệu thép chống gỉ. Đây là chất liệu có khả năng chống lại quá trình oxy hóa và rò rỉ điện nên rất an toàn cho người sử dụng và thích hợp với khí hậu nhiệt đới gió mùa tại Việt Nam.

Bếp điện từ Canzy CZ-79DT chính hãng - Ảnh 2

Thiết Bị Nhà Bếp Cao Cấp King Home phân phối chính hãng bếp điện từ Canzy CZ-79DT

Thông số kỹ thuật bếp điện từ đôi Canzy CZ-79DT

Thương hiệu

Canzy

Xuất xứ

Thái Lan

Kiểu dáng

Bếp điện từ lắp âm

Sản phẩm

Bếp điện từ Canzy CZ-79DT

Model

CZ-79DT

Công nghệ

Inverter tiết kiệm điện

Chất liệu

Thép không gỉ
Kính ceramic chịu sốc nhiệt

Công suất

Lò nấu từ: 2.400 W (Booster)
Lò nấu hồng ngoại: 2.200 W (2 vòng nhiệt)

Tính năng

Nước tràn lên bàn phím bếp tự ngắt
Tự nhận diện vùng nấu, cảnh báo dư nhiệt
Chức năng hẹn giờ, khóa trẻ em
Chức năng bảo vệ an toàn khi quá nhiệt, quá áp

Ưu điểm

Nướng được trên bếp hồng ngoại
Dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ phù hợp để chiên, xào
Chức năng hâm thức ăn ở nhiệt độ 50 - 60 - 70 độ C

Điều khiển

Cảm ứng trượt Slide

Kiểu lắp đặt

Lắp âm
Để nổi

Điện áp

220V / 50Hz

Thời gian hẹn giờ

Khóa an toàn

Kích thước mặt bếp

750 x 450 mm

Kích thước lắp âm

680 x 390 mm

Bảo hành

36 tháng

Bếp điện từ Canzy CZ-79DT chính hãng - Ảnh 3

Bề mặt lò nấu hồng ngoại CZ-79DT khi hoạt động

Bếp điện từ hồng ngoại Canzy CZ-79DT sử dụng bảng điều khiển cảm ứng dạng trượt Slide hiện đại với 9 cấp độ công suất khác nhau, thao tác điều khiển dễ dàng bằng một ngón tay, mọi chương trình nấu đều được hiển thị qua đèn LED sắc nét giúp bạn điều chỉnh phù hợp với từng món ăn. CZ-79DT còn được trang bị thêm các chức năng nấu thông minh là tính năng hâm nóng với 3 mức 50oC, 60oC và 70oC. Khi muốn hâm nóng lại thức ăn, bạn chỉ cần bấm phím này bếp sẽ tự động hâm nóng thức ăn cho bạn hoặc khi đã nấu nướng xong nhưng còn chờ cả nhà quây quần đông đủ bên mâm cơm, sử dụng chức năng này giúp cho thức ăn của bạn luôn nóng hổi không lo bị nguội.

Bếp điện từ Canzy CZ-79DT chính hãng - Ảnh 4

Bếp điện từ Canzy CZ-79DT đang được trưng bày tại Thiết Bị Nhà Bếp Cao Cấp King Home

Cuối năm, Thiết Bị Nhà Bếp Cao Cấp King Home đang có rất nhiều chương trình khuyến mãi, quý khách hàng có thể tham khảo như:

- Khuyến mãi giá sốc Bếp gas hồng ngoại
- Siêu khuyến mãi Bếp điện từ nhập khẩu Đức
- Bùng nổ khuyến mãi máy lọc nước nóng Sunhouse SHR76210CK
- Khuyến mãi Bồn ngâm chân massage hồng ngoại RIO FTBH4-EU
- Khuyến mãi Máy rửa bát Bosch SMS46MI05E

Bếp điện từ Canzy CZ-79DT tiện lợi với 2 vùng nấu, lò nấu từ có công suất nấu tối đa Booster 2.400 W, lò nấu hồng ngoại có công suất nấu tối đa 2.200 W. Bếp hồng ngoại điện từ Canzy CZ-79DT được trang bị công nghệ Inverter thông minh giúp giảm lượng tiêu thụ điện của các sản phẩm có sử dụng lõi từ của bếp từ. Ngoài ra, công nghệ Inverter còn giúp bếp từ điều chỉnh mức công suất phù hợp để không làm tiêu thụ nhiều điện năng. Bếp từ Inverter với cảm biến thông minh sẽ cố định công suất tiêu thụ điện khi đun nấu, không bật tắt liên tục như các bếp từ không sử dụng chế độ Inverter (tự động điều chỉnh liên tục để đảm bảo mức nhiệt tương đương với con số hiển thị trên bảng điều khiển).

Bếp điện từ Canzy CZ-79DT chính hãng - Ảnh 5

Hơn thế nữa, bếp điện từ đôi Canzy CZ-79DT không sử dụng lửa để làm chín thức ăn mà dùng năng lượng cảm ứng từ, vì thế hiệu suất nấu đạt tới 90%. Bởi vậy, sử dụng bếp từ không những giúp bạn tiết kiệm thời gian nấu mà còn tiết kiệm điện năng, tiết kiệm chi phí hằng tháng cho gia đình. Ưu điểm nổi bật của bếp từ là khả năng đun nấu cực nhanh với nguyên lý hoạt động của sóng từ tác động vuông góc với đáy nồi giúp tiết kiệm thời gian đun nấu đến tối đa.

Bếp điện từ Canzy CZ-79DT chính hãng - Ảnh 6

Ngoài những tính năng nổi bật trên, bếp điện từ Canzy CZ 79DT còn tích hợp những tính năng hiện đại, an toàn góp phần tạo nên một chiếc bếp mà người sử dụng mong muốn như: cảnh báo nhiệt dư vùng nấu; tự nhận diện vùng nấu; tự động tắt bếp khi không có nồi; hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp; chế độ hẹn giờ thông minh và khóa an toàn trẻ em; nước tràn lên bàn phím bếp sẽ tự động tắt.

Bếp điện từ Canzy CZ-79DT chính hãng - Ảnh 7

Hotline: 0917 100 001 - 203 Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh

Thiết bị nhà bếp cao cấp King Home là đơn vị chuyên cung cấp bếp điện từ, máy rửa chén bát, máy hút mùi, máy lọc nước. Showroom của cửa hàng tọa lạc tại 203 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú - TP.Hồ Chí Minh. Với phương châm phân phối các sản phẩm chính hãng chất lượng, dịch vụ chu đáo, tư vấn nhiệt tình, chế độ hậu mãi tốt, King Home từng bước được quý khách hàng khắp nơi tin tưởng, mong rằng những khách hàng đã, đang và sẽ mua sắm các sản phẩm của King Home sẽ luôn hài lòng và luôn luôn ủng hộ, sát cánh cùng chúng tôi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

KingHome.vn

KingHome.vn

203 Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
0917 300 003
kinghomevietnam@gmail.com

BÌNH LUẬN