MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Bếp từ Brandt TI-1022B chính hãng

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
07/12/2018
Ngày cập nhật bài
30.800.000đ
Giá gốc: 38.500.000đ

Brandt TI-1022B là bếp điện từ thông minh gồm 4 bếp có kích cỡ khác nhau với nhiều mức công suất, nhiều tính năng an toàn hiện đại, sử dụng dễ dàng.

Bếp từ Brandt TI-1022B là sản phẩm bếp từ cao cấp được nhập khẩu nguyên chiếc từ Pháp. Đây là một trong những dòng bếp từ thông minh của thương hiệu Brandt - thương hiệu quốc tế hàng đầu về thiết bị gia dụng. Kiểu dáng bếp sang trọng, hiện đại hơn nữa còn tích hợp nhiều tính năng và ưu điểm vượt trội.

Bếp từ Brandt TI-1022B chính hãng - Ảnh 1

Thiết Bị Nhà Cao Cấp King Home phân phối chính hãng bếp từ Brandt TI-1022B

Thương hiệu: Brandt (Pháp)
Nhập khẩu: Pháp
Bảo hành: 36 tháng

Tham khảo siêu khuyến mãi Bếp điện từ nhập khẩu Đức cuối năm tại King Home.

Bếp từ Brandt TI-1022B chính hãng - Ảnh 2

Brandt TI-1022B trang bị mặt kính Schott Ceran made in Germany

Thiết kế màu đen trang nhã, mãn nhãn, đầy thu hút của kính Schott Ceran made in Germany, thiết kế của bếp từ Brandt TI-1022B mang lại cảm giác thoải mái, yên tâm khi sử dụng. Mặt kính vát cạnh tạo tính thẩm mỹ cho bếp từ và ngay cả gian bếp của gia đình. Ngoài ra, kính Schott Ceran có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cực tốt, giảm tối thiểu điện năng thất thoát, không trầy xước, rất dễ lau chùi, vệ sinh; chỉ cần một chiếc khăn ẩm là có thể làm sạch bề mặt bếp. Bên cạnh đó 4 vùng nấu được bố trí hài hòa, kích cỡ từ 16 - 21 cm giúp người nội trợ dễ dàng nấu nướng với nhiều kích cỡ nồi to/nhỏ.

Bếp từ Brandt TI-1022B chính hãng - Ảnh 3

Thông số chi tiết

Tên sản phẩm

Bếp từ Brandt TI-1022B

Model

TI-1022B

Xuất xứ

Pháp

Màu sắc

Đen

Chất liệu

Kính: Schott Ceran made in Germany
Khung bếp: Thép không gỉ

Bếp 4 mặt nấu

Mặt bếp bên phải-phía trước: 16 cm, công suất 2.2 kW
Mặt bếp bên trái-phía trước: 18 cm, công suất 2.8 kW
Mặt bếp bên phải-phía sau: 21 cm, công suất 3.1 kW
Mặt bếp bên trái-phía sau: 18 cm, công suất 2.8 kW

Trọng lượng

8 kg

Mức công suất bếp

9 mức

Nguồn điện

220 V

Kích thước bề mặt (CxRxS)

580 x 510 x 64 mm

Kích thước khoét đá

560 x 490 mm

10 tính năng an toàn

Giới hạn nhiệt độ nấu; Tự ngắt; Chống tràn; Cảnh báo nhiệt dư; Báo hiệu vật dụng nấu nhỏ, không phù hợp; Cảnh báo điện áp thấp; Cảnh báo kết nối điện không ổn định; Cảnh báo điện áp cao giúp bếp có tuổi thọ lâu hơn, bền hơn, đẹp hơn và tiết kiệm điện năng hơn

Bảo hành

Chính hãng 36 tháng

Bếp từ Brandt TI-1022B chính hãng - Ảnh 4

Hợp đồng đại lý phân phối chính hãng thương hiệu Brandt tại Việt Nam

Bếp từ Brandt TI-1022B có thiết kế vô cùng hiện đại và tinh tế với kiểu dáng hình vuông, màu đen bóng sáng cho cảm giác vô cùng cao cấp và sang trọng. Bếp có 4 mặt nấu được thiết kế với khoảng cách rất hợp lý, phù hợp các kích thước và kiểu dáng nồi nấu khác nhau. Không những sở hữu bảng điều khiển cảm ứng điện tử hiển thị kỹ thuật số LED hiện đại, Bếp từ Brandt TI-1022B còn được tích hợp công nghệ điều khiển cảm ứng Cyclic thông minh, siêu nhạy. Bạn chỉ cần chạm nhẹ vào các phím chức năng trên bảng điều khiển là có thể nấu nướng tùy vào nhiệt độ và chức năng nấu theo mục đích của mình.

Bếp từ Brandt TI-1022B chính hãng - Ảnh 5

Kích thước lắp đặt bếp từ nhập khẩu Pháp Brandt TI-1022B

Bếp từ nhập khẩu Brandt TI-1022B sở hữu 4 vùng nấu với 9 mức công suất khác nhau giúp người nội trợ chế biến món ăn nhanh lẹ. Khi sử dụng Bếp từ Brandt TI-1022B sẽ tiết kiệm 50% thời gian và năng lượng do chỉ có bề mặt tiếp xúc của dụng cụ đun nấu được đun nóng giúp bạn có thêm thời gian cho việc tận hưởng cuộc sống. Ngoài ra, chức năng Booster cho cả 4 vùng nấu giúp người dùng có thể tập trung điện năng của nhiều bếp vào một bếp. Bằng cách đó, bạn sẽ tăng được nhiệt độ một cách nhanh chóng, giúp làm giảm đáng kể thời gian nấu nướng. Chức năng này giúp người nội trợ nấu được nhiều món ăn hơn với thời gian ít hơn.

Bếp từ Brandt TI-1022B chính hãng - Ảnh 6

Đặc biệt, bếp từ nhập khẩu Pháp Brandt TI-1022B có 9 mức công suất nấu cho người dùng dễ dàng lựa chọn mức công suất và nhiệt độ phù hợp với từng món ăn. Đảm bảo việc sử dụng điện một cách hợp lý và tiết kiệm. Và bộ định hẹn giờ lên tới 99 phút cho từng bếp cho phép người sử dụng có thể chủ động về thời gian nấu nướng. Chỉ với một vài thao tác nhỏ, người dùng dễ dàng cài đặt thời gian hẹn giờ nấu, bếp sẽ tự động đun nấu và tự động tắt đúng giờ hẹn trong khi bạn thoải mái làm những việc khác không phải lo canh chừng tắt bếp.

Bếp từ Brandt TI-1022B chính hãng - Ảnh 7

Với 10 tính năng an toàn cụ thể như: giới hạn nhiệt độ nấu; tự ngắt; chống tràn; cảnh báo nhiệt dôi dư; báo hiệu vật dụng nấu nhỏ, không phù hợp; cảnh báo điện áp thấp; cảnh báo kết nối điện không ổn định; cảnh báo điện áp cao giúp bếp có tuổi thọ lâu hơn, bền hơn, đẹp hơn và tiết kiệm điện năng hơn đã tạo nên chiếc Bếp từ Brandt TI-1022B vô cùng an toàn và hứa hẹn sẽ là một sản phẩm phục vụ đắc lực cho việc bếp núc của bạn. Còn chờ gì nữa mà không tới ngay Kinghome.vn của chúng tôi để trực tiếp trải nghiệm và mang về cho nhà mình chiếc bếp từ thông minh này!

Bếp từ Brandt TI-1022B chính hãng - Ảnh 8

203 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú - TP.Hồ Chí Minh. LH: 0917 100 001

Cuối năm, Thiết Bị Nhà Bếp Cao Cấp King Home đang có rất nhiều chương trình khuyến mãi, quý khách hàng có thể tham khảo như:

- Khuyến mãi cuối năm máy hút mùi Kaff KF-GB702 tặng bộ nồi
- Bùng nổ khuyến mãi máy lọc nước nóng Sunhouse SHR76210CK
- Khuyến mãi Bồn ngâm chân massage hồng ngoại RIO FTBH4-EU
- Khuyến mãi Máy rửa bát Bosch SMS46MI05E

Bếp từ Brandt TI-1022B chính hãng - Ảnh 9

Thiết bị nhà bếp cao cấp King Home là đơn vị chuyên cung cấp Bếp điện từ, máy rửa chén, máy hút mùi, máy lọc nước. Showroom của cửa hàng tọa lạc tại 203 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú - TP.Hồ Chí Minh. Với phương châm phân phối các sản phẩm chính hãng chất lượng, dịch vụ chu đáo, tư vấn nhiệt tình, chế độ hậu mãi tốt, King Home từng bước được quý khách hàng khắp nơi tin tưởng, mong rằng những khách hàng đã, đang và sẽ mua sắm các sản phẩm của King Home sẽ luôn hài lòng và luôn luôn ủng hộ, sát cánh cùng chúng tôi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

KingHome.vn

KingHome.vn

203 Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
0917 300 003
kinghomevietnam@gmail.com

BÌNH LUẬN