MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Bếp điện từ Malloca MH-02IS chính hãng

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
06/12/2018
Ngày cập nhật bài
15.839.000đ
Giá gốc: 19.800.000đ

Bếp đôi điện từ lắp âm Malloca MH-02IS thiết kế hiện đại, sử dụng bảng điều khiển cảm ứng dạng trượt cùng nhiều tính năng an toàn, dễ sử dụng.

Bếp điện từ Malloca MH-02IS được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn châu Âu. Bếp từ đôi Malloca MH-02IS mang đến cho người dùng trải nghiệm mới thiết kế với màu bạc lạ mắt và hiện đại, hy vọng rằng sau bài viết này, Thiết Bị Nhà Bếp cao cấp King Home sẽ giúp người tiêu dùng cùng quý vị độc giả có cái nhìn chân thực và hiểu rõ hơn về dòng bếp từ 2 lò nấu của thương hiệu Malloca.

Là người phụ nữ, việc chăm sóc gia đình là điều mỗi người đều mong muốn, xây đắp tình cảm ấm áp ấy qua những món ăn hằng ngày do chính tay mình lựa chọn những thực phẩm tươi ngon, đầy dinh dưỡng, nấu đúng cách mang lại cho gia đình những món ăn ngon miệng nhất, có lẽ đồng hành cùng người phụ nữ là chiếc bếp. Trong vài năm trở lại đây, bếp điện từ dần lên ngôi, được nhiều gia đình quan tâm vì sản phẩm sở hữu nhiều tính năng vượt trội như an toàn, hiện đại và tiết kiệm nhiên liệu.

Bếp điện từ Malloca MH-02IS chính hãng - Ảnh 1

Malloca MH-02IS sử dụng bảng điều khiển cảm ứng dạng trượt

Bếp điện từ Malloca nằm trong top sản phẩm được nhiều người lựa chọn. Bếp điện từ thương hiệu Malloca được thiết kế trang nhã, sang trọng và hiện đại phù hợp với hầu hết nhu cầu khách hàng. Để gia tăng sự lựa chọn cho khách hàng, Malloca không ngừng cho ra mắt nhiều mẫu mã sản phẩm và giá cả khác nhau, một trong số đó phải kể đến bếp điện từ Malloca MH-02IS.

Bếp điện từ Malloca MH-02IS chính hãng - Ảnh 2

Bếp từ Malloca MH-02IS kết hợp cùng máy hút mùi áp tường chữ T

Bếp điện từ lắp âm Malloca MH-02IS nổi bật với thiết kế 2 vùng nấu cảm ứng và các cấp độ nấu được xem là một trong những mẫu thiết kế cao cấp hiện nay của Malloca. Bên cạnh đó, hệ thống điều khiển của bếp điện từ Malloca được tích hợp một cách tiêu chuẩn nhất. Bảng điều khiển DirectSelect Premium cung cấp các lựa chọn đơn giản, trực quan ở nhiều mức công suất và chức năng hiện đại. Sở hữu thiết kế chắc chắn, mặt kính vát cạnh, chất liệu kính Euro Kera hiệu ứng kim loại xước (Metallic) bếp từ Malloca không những đảm bảo độ bền và đẹp với thời gian mà còn tôn lên nét sang trọng cho căn bếp nhà bạn.

Bếp điện từ Malloca MH-02IS chính hãng - Ảnh 3

Bếp từ đôi cao cấp Malloca MH-02IS

Đối với nhiều người dùng, Bếp từ đôi cao cấp Malloca MH-02IS có khả năng nấu cực nhanh với công suất lớn, 2 vùng nấu cảm ứng chức năng Booster cho từng khu vực: vùng nấu có đường kính 21 cm, công suất 2.000 W và vùng nấu đường kính 21 cm, công suất 1.800 W để nấu những món đòi hỏi chính xác về nhiệt độ thì thức ăn mới có thể ngon. Bên cạnh đó việc điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt, tích hợp tính năng chiên/xào nhiều cấp độ với nhiệt độ được cài đặt sẵn trên màn hình hiển thị giúp người dùng dễ dàng sử dụng để có thể rảnh tay làm công việc khác.

Bếp điện từ Malloca MH-02IS chính hãng - Ảnh 4

Bếp điện từ Malloca được thiết kế lắp âm giúp tiết kiệm tối đa không gian bếp. Ngoài ra, bếp được tích hợp 2 vùng nấu với mặt kính Euro Kera cùng với hiệu ứng kim loại xước, có khả chịu nhiệt, chịu lực tốt không để lại dấu vân tay. Đồng thời đây cũng là đặc điểm nổi bật của bếp với khả năng chống dính cực kỳ cao mang đến sự tiện lợi cho người nội trợ khi vệ sinh bếp, thật dễ dàng chỉ với chiếc khăn ẩm là bề mặt bếp sẽ sạch bóng ngay. Bếp điện từ Malloca được điều khiển đơn giản, thiết kế đèn báo nhiệt dư, khóa an toàn trẻ em giúp gia đình yên tâm sử dụng.

Bếp điện từ Malloca MH-02IS chính hãng - Ảnh 5

Kích thước lắp đặt bếp từ đôi Malloca MH-02IS cao cấp

Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để đặt hàng ngay sản phẩm này, với tính năng vô cùng độc đáo, những tiện ích trong việc nấu nướng cùng với thiết kế lắp âm và kiểu dáng vô cùng sang trọng, bếp điện từ Malloca xứng đáng có mặt trong căn nhà của bạn, mang đến cho bạn nhiều lợi ích thiết thực trong cuộc sống, đảm bảo những món ăn hằng ngày của bạn đầy dinh dưỡng và ngon lành. Liên hệ ngay để được tư vấn và nhận nhiều ưu đãi từ bếp điện từ này nhé!

Bếp điện từ Malloca MH-02IS chính hãng - Ảnh 6

"Đập thùng" bếp từ Malloca MH-02IS tại cửa hàng King Home

Bếp điện từ Malloca MH-02IS chính hãng - Ảnh 7

Tham khảo thêm dòng các bếp từ Malloca khác tại King Home

Ngoài bếp điện từ Malloca, Thiết Bị Nhà Bếp Cao Cấp King Home phân phối chính hãng các sản phẩm nhà bếp cao cấp khác như: lò nướng, máy hút mùi, tủ rượu, lò vi sóng của Malloca.

Bếp điện từ Malloca MH-02IS chính hãng - Ảnh 8

Tham khảo các sản phẩm lò nướng của Malloca tại King Home

Cuối năm, Thiết Bị Nhà Bếp Cao Cấp King Home đang có rất nhiều chương trình khuyến mãi, quý khách hàng có thể tham khảo như:
- Siêu khuyến mãi Bếp điện từ nhập khẩu Đức
- Bùng nổ khuyến mãi máy lọc nước nóng Sunhouse SHR76210CK
- Khuyến mãi Bồn ngâm chân massage hồng ngoại RIO FTBH4-EU
- Khuyến mãi Máy rửa bát Bosch SMS46MI05E

Bếp điện từ Malloca MH-02IS chính hãng - Ảnh 9

203 Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh - gần Aeon Tân Phú Liên hệ: 0917 100 001

Thiết bị nhà bếp cao cấp King Home là đơn vị chuyên cung cấp bếp điện từ, máy rửa chén, máy hút mùi, máy lọc nước. Showroom của cửa hàng tọa lạc tại 203 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú - TP.Hồ Chí Minh. Với phương châm phân phối các sản phẩm chính hãng chất lượng, dịch vụ chu đáo, tư vấn nhiệt tình, chế độ hậu mãi tốt, King Home từng bước được quý khách hàng khắp nơi tin tưởng, mong rằng những khách hàng đã, đang và sẽ mua sắm các sản phẩm của King Home sẽ luôn hài lòng và luôn luôn ủng hộ, sát cánh cùng chúng tôi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

KingHome.vn

KingHome.vn

203 Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
0917 300 003
kinghomevietnam@gmail.com

BÌNH LUẬN