MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Bếp điện từ Kaff KF-IH870Z nhập khẩu từ Đức

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
05/12/2018
Ngày cập nhật bài
22.779.000đ
Giá gốc: 23.800.000đ

Mỗi bếp điện từ Kaff KF-IH870Z có công suất 2.200 W, 10 mức gia nhiệt cùng nhiều tính năng hiện đại, an toàn; trong đó nổi bật là tính năng kết nối wifi điều chỉnh chương trình nấu vô cùng tiện lợi.

Bếp điện từ Kaff KF-IH870Z nhập khẩu từ Đức nổi bật với tính năng kết nối wifi điều chỉnh chương trình nấu mặc định hoặc theo ý muốn giúp người dùng dễ dàng và thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng. Cũng như những dòng bếp cao cấp khác, bếp từ Kaff KF-IH870Z trang bị linh kiện chính hãng của Đức như mặt kính Schott Ceran made in Germany siêu bền, chịu lực, chịu sốc nhiệt, mâm từ EGO made in Germany.

Bếp điện từ Kaff KF-IH870Z nhập khẩu từ Đức - Ảnh 1

Bếp điện từ Kaff KF-IH870Z kết nối wifi điều chỉnh chương trình nấu

Thiết Bị Nhà Bếp Cao Cấp King Home phân phối chính hãng bếp điện từ Kaff KF-IH870Z nhập khẩu từ Đức chính hãng cùng các chương trình quà tặng hấp dẫn gồm: máy hút mùi cảm ứng có điều khiển từ xa Kaff KF-GB702.

Bếp điện từ Kaff KF-IH870Z nhập khẩu từ Đức - Ảnh 2

Bếp từ Đức Kaff KF-IH870Z có cấu trúc 2 vùng nấu hoàn toàn sử dụng từ, mỗi lò có công suất 2.200 W cùng chức năng nấu nhanh Booster 3.500 W. Tính năng Inverter và chia công suất tiết kiệm điện năng, bảo vệ bếp được bền hơn, tiết kiệm điện năng hơn cho gia đình.

Bếp điện từ Kaff KF-IH870Z nhập khẩu từ Đức - Ảnh 3

Bếp từ đôi Kaff KF-IH870Z sử dụng mặt kính Schott Ceran made in Germany

Bếp từ đôi Kaff KF-IH870Z sử dụng mặt kính Schott Ceran made in Germany vát cạnh siêu mỏng màu vàng nâu cánh gián, người dùng chỉ cần để ý sẽ thấy được sự khác biệt giữa kính Schott với các loại kính thông thường. Kính Schott Ceran là loại kính cao cấp và vượt trội, tuy kính có thiết kế mỏng nhưng độ bền cao, chịu lực tốt, chịu sốc nhiệt hiệu quả, lại hạn chế trầy xước nên rất được các hãng sản xuất bếp nổi tiếng trên thế giới ưa chuộng.

Bếp điện từ Kaff KF-IH870Z nhập khẩu từ Đức - Ảnh 4

Bếp từ đôi Kaff KF-IH870Z nhập khẩu từ Đức tích hợp các chức năng: hâm, tạm dừng, hẹn giờ nấu, khóa an toàn trẻ em. Các chức năng này giúp người nội trợ sử dụng bếp được thuận tiện, linh hoạt và an toàn, từ đó sẽ yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm.

Bếp điện từ Kaff KF-IH870Z nhập khẩu từ Đức - Ảnh 5

Bếp từ Kaff KF-IH870Z trang bị bảng điều khiển cảm ứng độc lập

Thống số kỹ thuật

Tên sản phẩm

Bếp từ đôi KaffKF-IH870Z

Thương hiệu

Kaff

Mã sản phẩm

KF-IH870Z

Xuất xứ

Germany (Đức)

Kích thước mặt kính

736 x 416 mm

Kích thước khoét đá

690 x 390 mm

Chất liệu mặt kính

Schott Ceran made in Germany

Đầu đốt

EGO made in Germany

Điều khiển

Cảm ứng dạng trượt Slider độc lập 10 dải công suất

Mức công suất

10

Chức năng nổi bật

Kết nối wifi điều chỉnh chức năng nấu cho bếp

Chức năng

  • Booster nấu siêu nhanh
  • Tự nhận diện vùng nấu
  • Chức năng Inverter và chia công suất tiết kiệm điện năng, bảo vệ bếp
  • Chức năng hâm
  • Chức năng tạm dừng
  • Cảm ứng quá nhiệt
  • Chức năng chống tràn

Chức năng an toàn

  • Khóa bảng điều khiển
  • Cảm ứng chống tràn
  • Hẹn giờ tự tắt

Công suất

2.200 x 2.200 W
Booster nấu nhanh: 3.500 W

Bảo hành

Chính hãng 7 năm

Bếp từ Kaff KF-IH870Z trang bị bảng điều khiển cảm ứng độc lập cho từng vùng nấu với 10 dải công suất, màn hình LED hiển thị rõ ràng sắc nét. Các phím cảm ứng siêu nhạy dù tay người nội trợ bị ướt vẫn có thể thao tác được, điều này đã được King Home kiểm chứng.

Bếp điện từ Kaff KF-IH870Z nhập khẩu từ Đức - Ảnh 6

Hình ảnh lắp đặt trọn bộ bếp từ đôi Kaff KF-IH870Z kết hợp máy hút mùi âm tủ Kaff KF-TL700

Kaff KF-IH870Z với chức năng hâm nóng, nhờ đó người nội trợ có thể sử dụng chức năng này nhằm giữ ấm thức ăn sau khi đã nấu chín để chờ đợi người thân về ăn, hoặc trong trường hợp cần hâm thức ăn lấy từ trong tủ lạnh, người nội trợ chỉ cần chạm vào ký hiệu hình "cái nồi" là có thể hâm thức ăn mà không phải thao tác giảm nhiệt độ nhiều lần như các loại bếp thông thường.

Bếp điện từ Kaff KF-IH870Z nhập khẩu từ Đức - Ảnh 7

Hình ảnh lắp đặt trọn bộ bếp từ đôi Kaff KF-IH870Z kết hợp máy hút mùi độc lập Kaff KF-IS90GH

Nói về chức năng tạm dừng trên bếp từ đôi Kaff KF-IH870Z nhập khẩu từ Đức, chức năng này được sử dụng trong trường hợp đang nấu ăn mà người nội trợ bận việc như: nghe điện thoại, đi đón con... thì chúng ta sử dụng phím tạm dừng có ký hiệu "hình tròn hai gạch đứng" để tạm dừng chương trình đang nấu và sau khi xong việc, chỉ cần chạm lại phím tạm dừng, bếp từ Kaff KF-IH870Z sẽ hoạt động trở lại với mức công suất mà bếp đang nấu trước đó.

Bếp điện từ Kaff KF-IH870Z nhập khẩu từ Đức - Ảnh 8

King Home được chứng nhận đại lý ủy quyền của Kaff

Xét về góc độ thương hiệu, Kaff là thương hiệu được người dùng trong nước khá yêu thích trong vài năm trở lại đây khi ngày càng mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam nhiều sản phẩm chất lượng cao cấp và hiện đại hơn. So với mặt bằng chung, các sản phẩm của Kaff có giá thành cao hơn, tuy nhiên đó cũng là điều dễ hiểu, bởi chất lượng sản phẩm của bếp cũng tỉ lệ thuận với giá cả cùng với đó là chế độ hậu mãi cực kỳ tốt, điển hình như chế độ bảo hành tận nhà 5 năm đối với bếp nhập khẩu từ Malaysia, 7 năm đối với bếp nhập khẩu từ Germany; giao hàng lắp đặt tận nhà miễn phí (trừ tiền cắt đá và nguyên vật liệu) ở các thành phố lớn như: Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và một vài tỉnh, thành có đại lý ủy quyền của Kaff.

Cuối năm, Thiết Bị Nhà Bếp Cao Cấp King Home đang có rất nhiều chương trình khuyến mãi, quý khách hàng có thể tham khảo như:
- Siêu khuyến mãi Bếp điện từ nhập khẩu Đức
- Bùng nổ khuyến mãi máy lọc nước nóng Sunhouse SHR76210CK
- Khuyến mãi Bồn ngâm chân massage hồng ngoại RIO FTBH4-EU
- Khuyến mãi Máy rửa bát Bosch SMS46MI05E

Bếp điện từ Kaff KF-IH870Z nhập khẩu từ Đức - Ảnh 9

Địa chỉ 203 Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh - gần Aeon Tân Phú. Liên hệ: 0917 100 001

King Home Việt Nam may mắn được Kaff lựa chọn là một trong những đối tác chiến lược lâu dài được phân phối các sản phẩm của Kaff tại TP.Hồ Chí Minh. Hy vọng rằng người tiêu dùng sẽ chọn lựa các sản phẩm nhà bếp của Kaff do King Home Việt Nam phân phối để trải nghiệm về giá trị sản phẩm chất lượng cũng như dịch vụ hậu mãi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

KingHome.vn

KingHome.vn

203 Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
0917 300 003
kinghomevietnam@gmail.com

BÌNH LUẬN