MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Bếp điện từ Kaff KF-FL68II nhập khẩu Malaysia

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
03/12/2018
Ngày cập nhật bài
15.179.000đ
Giá gốc: 16.680.000đ

Kaff KF-FL68II là bếp từ đôi thiết kế 10 dải công suất, chức năng hẹn giờ, chức năng nấu nhanh cùng nhiều tiện ích đang được khuyến mãi tại King Home.

Bếp từ được biết là dòng sản phẩm nhà bếp có nhiều ưu điểm về độ an toàn, tiết kiệm điện và thân thiện với môi trường mà người tiêu dùng cực kỳ yêu thích và lựa chọn. Trong bài viết này, Thiết Bị Nhà Bếp cao cấp King Home xin chia sẻ về dòng sản phẩm bếp điện từ Kaff KF-FL68II nhập khẩu từ Malaysia mang thương hiệu và linh kiện của Đức.

Bếp điện từ Kaff KF-FL68II nhập khẩu Malaysia - Ảnh 1

Bếp điện từ Kaff KF-FL68II là dòng sản phẩm 2 bếp từ tiện lợi. Với thiết kế 2 lò nấu, đây là mẫu bếp mà người dùng Việt Nam và châu Á rất ưa chuộng. Điều nổi bật nhất của bếp từ Kaff KF-FL68II 2 lò nấu là bếp được lắp ráp và nhập khẩu từ Malaysia, sử dụng các linh kiện của Đức như mâm nhiệt, mặt kính, trang bị các tính năng hiện đại và tiện ích. Quý độc giả cùng người dùng hãy theo chân King Home Việt Nam tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm nhé.

Thương hiệu: Kaff Germany
Xuất xứ: Malaysia
Công suất: 4.400 W (chia đôi cho 2 lò nấu)
Khuyến mãi: Tặng Hút mùi + Bộ nồi 5 món cao cấp.

Bếp điện từ Kaff KF-FL68II nhập khẩu Malaysia - Ảnh 2

Bếp từ Kaff KF-FL68II được lắp đặt tại nhà khách hàng

Bếp từ Kaff KF-FL68II nhập khẩu từ Malaysia sử dụng mặt kính Schott Ceran made in Germany, với cấu trúc mỏng vát cạnh, bếp được sơn màu đen vàng cánh dán. Nếu tinh ý, quý khách sẽ thấy sự khác biệt ngay khi nhìn vào mặt kính Schott Ceran của bếp từ Kaff KF-FL68II.

Bếp điện từ Kaff KF-FL68II nhập khẩu Malaysia - Ảnh 3

Bếp từ Kaff KF-FL68II sử dụng mặt kính Schott Ceran vát cạnh cao cấp

Chức năng Inverter được tích hợp trên bếp từ Kaff 2 lò nấu KF-FL68II giúp bếp hoạt động tiết kiệm năng lượng tối đa, mang lại hiệu quả kinh tế cho người dùng và tăng độ bền của bếp. Bếp còn tích hợp bảng điều khiển cảm ứng trượt Slider dạng ẩn trên bề mặt rất hiện đại và tinh tế, dù cho tay người nội trợ có bị ướt, vẫn có thể thao tác một cách dễ dàng, thuận tiện.

Bếp điện từ Kaff KF-FL68II nhập khẩu Malaysia - Ảnh 4

Bếp từ Kaff KF-FL68II tích hợp bảng điều khiển dạng ẩn Slider

Bếp điện từ Kaff KF-FL68II sử dụng đầu đốt EGO made in Germany cùng công nghệ biến tần IGBT SIMENS made in Germany. Công nghệ chỉ được tích hợp trên các dòng bếp từ cao cấp của châu Âu nay đã được tích hợp trên sản phẩm lắp ráp tại châu Á.

Bếp điện từ Kaff KF-FL68II nhập khẩu Malaysia - Ảnh 5

Dù chụp ở góc độ nào, bếp điện từ Kaff KF-FL68II cũng rất sang trọng, hiện đại và đẹp mắt

Bếp từ Kaff KF-FL68II nói riêng và các dòng bếp từ nói chung với ưu điểm vượt trội về thời gian giúp nấu thức ăn nhanh. Đặc biệt không làm nóng bề mặt nấu, trong quá trình hoạt động gần như không tỏa nhiệt ra môi trường không gian nhà bếp, không gây nóng cho người nội trợ.

Bếp điện từ Kaff KF-FL68II nhập khẩu Malaysia - Ảnh 6

Bếp điện từ Kaff KF-FL68II kết hợp máy hút mùi âm tủ Kaff KF-TL700

Cuối năm, Thiết Bị Nhà Bếp Cao Cấp King Home đang có rất nhiều chương trình khuyến mãi, quý khách hàng có thể tham khảo như:
- Siêu khuyến mãi Bếp điện từ nhập khẩu Đức
- Bùng nổ khuyến mãi máy lọc nước nóng Sunhouse SHR76210CK
- Khuyến mãi Bồn ngâm chân massage hồng ngoại RIO FTBH4-EU
- Khuyến mãi Máy rửa bát Bosch SMS46MI05E

Bếp từ đôi Kaff KF-FL68II có khả năng nấu như sau: với 10 dải công suất điều chỉnh, tích hợp chức năng hâm khi cần thiết, chức năng tạm dừng cũng được ứng dụng trên Kaff KF-FL68II sẽ rất tiện lợi - khi người nội trợ bận một cuộc điện thoại không cần phải tắt bếp rồi sau đó bật lại, chức năng tạm dừng sẽ giải quyết vấn đề này hiệu quả.

Bếp điện từ Kaff KF-FL68II nhập khẩu Malaysia - Ảnh 7

Chức năng nấu nhanh Booster được ký hiệu bằng chữ "B" trên bảng điều khiển

Phải kể đến chức năng nấu nhanh thần tốc Booster trên bếp từ Kaff KF-FL68II, chẳng hạn khi cần luộc trứng và mong nước sôi thật nhanh, bạn chỉ cần một thao tác chạm nhẹ vào chức năng Booster được ký hiệu bằng chữ "B" trên bảng điều khiển có mức công suất tối đa là 3.500 W sẽ làm cho nước sôi chỉ trong tích tắc và trứng sẽ chín trong vài phút.

Bếp điện từ Kaff KF-FL68II nhập khẩu Malaysia - Ảnh 8

Xét về độ an toàn, bếp từ đôi Kaff KF-FL68II nhập khẩu từ Malaysia tích hợp chức năng khóa trẻ em. Đây là tính năng mà hầu hết bếp điện từ nào cũng có, kế đến là chức năng cảm biến tự động ngắt khi quá nhiệt, quá áp trong quá trình bếp hoạt động. Kaff KF-FL68II cũng trang bị chức năng hẹn giờ để tiện cho người nội trợ trong quá trình sử dụng bếp chế biến thức ăn.

Bếp điện từ Kaff KF-FL68II nhập khẩu Malaysia - Ảnh 9

Thiết Bị Nhà Bếp cao cấp King Home hy vọng rằng với những chia sẻ vô cùng chi tiết về thông số chức năng, đặc tính và thiết kế của bếp từ đôi Kaff KF-FL68II nhập khẩu từ Malaysia, sử dụng công nghệ và linh kiện Đức sẽ giúp quý độc giả cũng như các nhà nội trợ có cái nhìn rõ ràng thực tế và đánh giá chân thực nhất về sản phẩm. Mặc dù các hình ảnh về sản phẩm bếp không được sắc nét, tuy nhiên đây là những hình ảnh thật và thực tế nhất do nhân viên King Home tác nghiệp và chụp lại từ nhà khách hàng.

Bếp điện từ Kaff KF-FL68II nhập khẩu Malaysia - Ảnh 10

Chứng nhận đại lý ủy quyền của Kaff

Xét về góc độ thương hiệu, Kaff là thương hiệu được người dùng trong nước khá yêu thích trong vài năm trở lại đây khi ngày càng mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam nhiều sản phẩm chất lượng cao cấp và hiện đại hơn. So với mặt bằng chung, các sản phẩm của Kaff có giá thành cao hơn. tuy nhiên đó cũng là điều dễ hiểu bởi chất lượng sản phẩm tỉ lệ thuận với giá cả cùng với đó là chế độ hậu mãi cực kỳ tốt. Điển hình như chế độ bảo hành tận nhà 5 năm đối với bếp nhập khẩu Malaysia, 7 năm đối với bếp nhập khẩu Germany, giao hàng lắp đặt tận nhà miễn phí (trừ tiền cắt đá và nguyên vật liệu) ở các thành phố lớn như: Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và một vài tỉnh, thành có đại lý ủy quyền của Kaff.

King Home Việt Nam may mắn được Kaff lựa chọn là một trong những đối tác chiến lược lâu dài, được phân phối các sản phẩm của Kaff tại TP.Hồ Chí Minh. Hy vọng rằng người tiêu dùng sẽ chọn lựa các sản phẩm nhà bếp của Kaff do King Home Việt Nam phân phối để trải nghiệm về giá trị sản phẩm chất lượng, dịch vụ hậu mãi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

KingHome.vn

KingHome.vn

203 Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
0917 300 003
kinghomevietnam@gmail.com

BÌNH LUẬN