MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Bếp điện từ Steba IK500 nhập khẩu

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
30/11/2018
Ngày cập nhật bài
22.379.000đ
Giá gốc: 24.890.000đ

Tiện dụng khi chọn bếp điện từ đôi Steba IK500 với 9 mức nấu trên mỗi bếp, điều khiển cảm ứng trượt, chức năng hẹn giờ và nhiều ứng dụng hiện đại khác.

Hôm nay Thiết Bị Nhà Bếp King Home xin giới thiệu đến quý khách hàng cùng quý vị độc giả dòng bếp từ đôi của Đức mang thương hiệu Steba nổi tiếng và được người tiêu dùng Việt Nam cũng như trên thế giới ưa chuộng hiện nay.

Bếp điện từ Steba IK500 nhập khẩu - Ảnh 1

Bếp điện từ Steba IK500 nhập khẩu từ Đức

Ngày nay có khá nhiều công cụ giúp người nội trợ trong việc nấu nướng, đặc biệt là các loại bếp, chắc chắn việc sử dụng bếp điện từ đối với các gia đình ở thành phố lớn, cũng như ở vùng nông thôn hiện nay khá thông dụng, vì giá bếp khá rẻ mà chất lượng lại hiệu quả. Nhưng không phải ai cũng biết được hết các phím chức năng của bếp từ đặc biệt là bếp từ nhập khẩu. Qua nhiều năm kinh nghiệm cũng như tích lũy được nhiều kiến thức từ các loại bếp nổi tiếng, Kinghome.vn xin giới thiệu đến khách hàng một sản phẩm cao cấp đến từ Steba, đó là bếp điện từ Steba IK500. Đây là sản phẩm hiện tại đang rất “hot” trên thị trường tiêu dùng, để hiểu thêm về sản phẩm này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn nhé!

Bếp điện từ Steba IK500 nhập khẩu - Ảnh 2

Không gian bếp tuyệt hảo trong ngôi nhà của bạn - nơi gắn kết yêu thương và mang lại sự đầm ấm trong mỗi gia đình, với bếp âm 2 vùng nấu giúp bạn nấu được nhiều món ăn cùng một lúc. Bếp điện từ cao cấp Steba IK500 được thiết kế với mặt kính đen sang trọng và tinh tế, khung bếp được làm bằng thép không gỉ, điều này có thể giúp tăng tuổi thọ của bếp. Bảng điều khiển cảm ứng trượt cùng cảnh báo âm thanh và mặt bếp nấu độc lập với chức năng nấu nhanh booster trên từng bếp, công suất lớn nhất đạt mức 3.700 W hoạt động vô cùng mạnh mẽ đem đến nhiều tính năng tiện lợi khi nấu nướng.

Bếp điện từ Steba IK500 nhập khẩu - Ảnh 3

Bếp điện từ được thiết kế với bề mặt có màu đen phù hợp nhiều không gian bếp giúp bạn vừa dễ dàng lựa chọn vừa dễ dàng trang trí cho căn bếp thêm sang trọng, nổi bật giúp không gian bếp trở nên rộng rãi và tinh tế hơn rất nhiều. Với độ dày của bếp thông minh giúp bạn tiết kiệm được diện tích bếp, giúp không gian bếp luôn gọn gàng và tiện dụng.

Bếp điện từ Steba IK500 nhập khẩu - Ảnh 4

Bếp điện từ đôi thương hiệu Steba thiết kế hệ thống điều khiển sử dụng chung bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy, giúp dễ dàng thực hiện các thao tác chọn lựa tính năng. Mặt khác, bếp sử dụng mặt kính Schott Ceran cao cấp, khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, mang đến độ an toàn cao trong nấu nướng. Bề mặt bếp sáng bóng, trơn nhẵn còn giúp bạn dễ dàng vệ sinh sau khi nấu. Ngoài ra, bếp từ còn được Steba bổ sung công nghệ siêu tiết kiệm điện mới nhất hiện nay. Công nghệ này giúp bếp có thể tự động phân bổ nhiệt lượng hiệu quả thông qua sự kiểm soát của một mạch điện tử vi xử lý thông minh. Với độ thẩm mỹ cao, khối kính còn gia tăng độ thẩm mỹ cho căn bếp thêm sang trọng, hiện đại. Việc vệ sinh, lau chùi bếp sau khi nấu cũng không còn quá khó khăn. Bạn hoàn toàn có thể lau sạch mọi bụi bẩn, dầu mỡ bám trên mặt bếp một cách dễ dàng mà không tốn quá nhiều thời gian.

Bếp điện từ Steba IK500 nhập khẩu - Ảnh 5

Steba IK500 hoạt động với 9 mức nấu trên mỗi mặt bếp. Chức năng hẹn giờ cho từng khu vực nấu, khóa an toàn tránh những rủi ro khi gia đình có trẻ nhỏ. Báo nhiệt dư trên mặt bếp sau khi nấu, chức năng tự động tắt bếp khi không sử dụng. Hãy cùng đến với Kinghome.vn để cùng chúng tôi tìm hiểu, tham khảo và cùng mang về cho gia đình mình chiếc bếp này nhé.

Thông số chi tiết bếp điện từ Steba IK500

Thương hiệu

Steba

Kiểu dáng

Bếp điện từ lắp âm

Sản phẩm

Bếp điện từ Steba IK500

Model

IK500

Công nghệ

Inverter

Chất liệu

Thép không gỉ

Công suất

Bếp trái: 1.400 W
Bếp phải: 2.300 W
Tối đa công suất: 3.700 W

Số bếp

2

Ưu điểm

Thương hiệu Steba chính hãng
Mặt kính ceramic chịu nhiệt Schott Ceran – Germany
Điều khiển cảm ứng dạng trượt
Chức năng Booster hoạt động với mức công suất cao
Tối đa công suất: 3.700 W
Tính năng dừng bếp tạm thời Pause
9 mức công suất & chế độ P
Hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu
Cảnh báo quá nhiệt trên vùng nấu
Khóa an toàn trẻ em
Tự động tắt bếp khi không có nồi
Hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp
Bề mặt chống trầy xước, chịu lực cao

Điều khiển

Cảm ứng chạm

Kiểu lắp đặt

Lắp âm

Điện áp

220V / 50Hz

Thời gian hẹn giờ

Khả năng chịu nhiệt của kính

800 độ C

Kích thước mặt bếp

720 x 420 x 50 mm
Kích thước khoét lỗ 690 x 380 x 50 mm

Bảo hành

24 tháng chính hãng

Bếp điện từ Steba IK500 nhập khẩu - Ảnh 6

Cuối năm, Thiết Bị Nhà Bếp Cao Cấp King Home đang có rất nhiều chương trình khuyến mãi, quý khách hàng có thể tham khảo như:
- Siêu khuyến mãi Bếp điện từ nhập khẩu Đức
- Bùng nổ khuyến mãi máy lọc nước nóng Sunhouse SHR76210CK
- Khuyến mãi Bồn ngâm chân massage hồng ngoại RIO FTBH4-EU
- Khuyến mãi Máy rửa bát Bosch SMS46MI05E

Thiết bị nhà bếp cao cấp King Home là đơn vị chuyên cung cấp Bếp điện từ, máy rửa chén, máy hút mùi, máy lọc nước. Showroom của cửa hàng tọa lạc tại 203 đường Bờ Bao Tân Thắng, Sơn Kỳ, Q.Tân Phú - TP.Hồ Chí Minh. Với phương châm phân phối các sản phẩm chính hãng chất lượng, dịch vụ chu đáo, tư vấn nhiệt tình, chế độ hậu mãi tốt, King Home từng bước được quý khách hàng khắp nơi tin tưởng, mong rằng những khách hàng đã, đang và sẽ mua sắm các sản phẩm của King Home sẽ luôn hài lòng và luôn luôn ủng hộ, sát cánh cùng chúng tôi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

KingHome.vn

KingHome.vn

203 Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
0917 300 003
kinghomevietnam@gmail.com

BÌNH LUẬN