MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy hút mùi Kaff KF-788I chính hãng

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
28/11/2018
Ngày cập nhật bài
3.379.000đ
Giá gốc: 4.480.000đ

Kaff KF-788I là dòng máy hút khử mùi trong nấu ăn giúp mang lại không khí trong lành cho gian bếp với nhiều ưu điểm lại mỏng gọn, sang trọng đang được khuyến mãi tại King Home.

Hôm nay Thiết bị nhà bếp cao cấp King Home xin giới thiệu đến quý khách hàng và độc giả dòng máy hút mùi Kaff KF-788I với nhiều ưu điểm về thiết kế mỏng gọn, mặt trước sử dụng kính cường lực màu đen sang trọng, đặc biệt là dù mang hơi hướng của máy hút mùi cổ điển nhưng Kaff KF-788I lại được trang bị hệ thống bảng điều khiển cảm ứng cùng 2 đèn LED chiếu sáng tiết kiệm điện; nay King Home xin mời quý độc giả cùng tìm hiểu sâu hơn về sản phẩm.

Máy hút mùi Kaff KF-788I chính hãng - Ảnh 1

Máy hút mùi Kaff KF-788I

Máy hút mùi cổ điển Kaff KF-788I là dòng sản phẩm máy hút mùi có thiết kế thanh thoát, kiểu dáng ngang mỏng, đẹp mắt, Kaff KF-788I tích hợp hệ thống điều khiển cảm ứng hiện đại siêu nhạy chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm về một chiếc máy hút mùi thế hệ mới, với tiêu chí bền đẹp, và hiệu quả.

Thương hiệu: Kaff Germany
Bảo hành: 36 tháng
Khuyến mãi: Bộ nồi 5 món

Máy hút mùi Kaff KF-788I chính hãng - Ảnh 2

"Đập thùng" máy hút mùi Kaff KF-788I tại King Home

Máy hút mùi Kaff KF-788I chính hãng - Ảnh 3

Máy hút mùi Kaff KF-788I sử dụng 2 turbin, mỗi turbin có công suất 80 W tạo ra công suất hút 700 m3/giờ được chia làm 3 cấp độ hút từ thấp đến cao. Sử dụng như thế nào để máy hút mùi phát huy hiệu quả cũng là điều quan trọng: trong trường hợp bạn nấu món ăn không quá khói hoặc có mùi, như món canh chẳng hạn thì chỉ cần chọn chế độ hút thấp để tiết kiệm điện năng; đối với những món chiên/xào nặng mùi, có khói thì nên chọn chế độ hút cấp thứ 3 – cấp độ mạnh nhất, từ đó sẽ phát huy tối đa khả năng hút khử mùi của máy hút mùi Kaff KF-788I.

Máy hút mùi Kaff KF-788I chính hãng - Ảnh 4

Trong một không gian nhà bếp đẹp, sang trọng, lắp đặt máy hút mùi cổ điển Kaff KF-788I cũng rất phù hợp và hài hòa có thể giúp tôn lên vẻ đẹp của gian bếp. Về cấu tạo bên trong máy hút mùi cổ điển Kaff KF-788I, máy tích hợp 2 bộ lọc than hoạt tính để khử mùi của thức ăn khá hiệu quả; ngoài ra, máy còn được trang bị hệ thống đường thoát khí 120 mm người dùng có thể lắp đặt thêm đường ống thoát cho khói, mùi hôi đi ra ngoài một cách triệt để nhất.

Máy hút mùi Kaff KF-788I chính hãng - Ảnh 5

Nói thêm về tấm lưới lọc mỡ của máy hút mùi Kaff KF-788I, tấm lưới lọc này có cấu tạo 3 lớp với mục đích giúp ngăn chặn dầu mỡ, là những chất làm cho động cơ máy yếu dần đi, nhanh hư hơn, chính vì vậy việc thường xuyên vệ sinh tấm lưới lọc mỡ cũng rất quan trọng. Kaff KF-788I cũng được trang bị 2 bóng đèn chiếu sáng, điều này là cần thiết để tăng thêm độ sáng trong quá trình chế biến thức ăn của người nội trợ.

Máy hút mùi Kaff KF-788I chính hãng - Ảnh 6

Kaff KF-788I kết hợp cùng bếp từ Kaff KF-FL68II

Máy hút mùi Kaff KF-788I chính hãng - Ảnh 7

Thông số chi tiết máy hút mùi cổ điển Kaff KF-788I

Tên sản phẩm

Máy hút mùi Kaff KF-788I

Model

KF-788I

Hãng sản xuất

Kaff

Loại sản phẩm

Máy hút khói

Điện áp

220V/50Hz

Công suất

Tổng 160 W

Công suất quạt hút

700 m3/giờ

Số động cơ

2 turbin

Chất liệu

Khung: Inox cao cấp không gỉ
Bộ lọc mỡ: Hợp kim nhôm 3 lớp

Đèn chiếu sáng

Kiểu dáng

Cổ điển (classic) gắn tường

Màu sắc

Inox

Chế độ khử mùi bằng than hoạt tính

Chế độ hút đẩy ra ngoài qua ống thoát

Số cấp tốc độ hút

3 cấp

Điều khiển

Cảm ứng

Độ ồn

< 48 dB

Kích thước đường ống thoát

120 mm

Chức năng hẹn giờ

Không

Kích thước sản phẩm

W700 x D500 x H135 mm

Xuất xứ

Thương hiệu Kaff từ Đức, lắp ráp tại Malaysia (theo bản quyền của Kaff)

Bảo hành

36 tháng tận nhà tại TP.HCM

Máy hút mùi Kaff KF-788I có độ ồn thấp tiêu chuẩn tối đa 48dB trong mức tiêu chuẩn cho phép nên sẽ không làm khó chịu người nội trợ khi sử dụng. Bên cạnh đó, Kaff KF-788I rất tiết kiệm điện năng nhờ trang bị 2 đèn LED chiếu sáng.

Máy hút mùi Kaff KF-788I chính hãng - Ảnh 8

Giấy chứng nhận King Home phân phối chính hãng sản phẩm của Kaff

Máy hút mùi Kaff KF-788I chính hãng - Ảnh 9

Máy hút mùi Kaff KF-788I hiện đang được phân phối chính hãng tại Thiết bị nhà bếp King Home với giá cực kỳ ưu đãi cùng quà tặng hấp dẫn

Cuối năm, Thiết Bị Nhà Bếp Cao Cấp King Home đang có rất nhiều chương trình khuyến mãi, quý khách hàng có thể tham khảo như:
- Siêu khuyến mãi Bếp điện từ nhập khẩu Đức
- Bùng nổ khuyến mãi máy lọc nước nóng Sunhouse SHR76210CK
- Khuyến mãi Bồn ngâm chân massage hồng ngoại RIO FTBH4-EU
- Khuyến mãi Máy rửa bát Bosch SMS46MI05E

Máy hút mùi Kaff KF-788I chính hãng - Ảnh 10

Thiết bị nhà bếp cao cấp King Home là đơn vị chuyên cung cấp Bếp điện từ, máy rửa chén, máy hút mùi, máy lọc nước. Showroom của cửa hàng tọa lạc tại 203 đường Bờ Bao Tân Thắng, Sơn Kỳ, Q.Tân Phú - TP.Hồ Chí Minh. Với phương châm phân phối các sản phẩm chính hãng chất lượng, dịch vụ chu đáo, tư vấn nhiệt tình, chế độ hậu mãi tốt, King Home từng bước được quý khách hàng khắp nơi tin tưởng, mong rằng những khách hàng đã, đang và sẽ mua sắm các sản phẩm của King Home sẽ luôn hài lòng và luôn luôn ủng hộ, sát cánh cùng chúng tôi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

KingHome.vn

KingHome.vn

203 Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
0917 300 003
kinghomevietnam@gmail.com

BÌNH LUẬN