MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Bếp điện từ Teka IZ-7200 HL chính hãng

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
23/11/2018
Ngày cập nhật bài
14.379.000đ
Giá gốc: 22.649.000đ

Cơ hội mua sắm vật dụng nhà bếp nhân dịp khuyến mãi tại King Home, bếp điện từ Teka IZ-7200 HL với nhiều tính năng hiện đại, công suất đến 3.800 W là lựa chọn cho những người thích sự tiện dụng.

Mùa mua sắm cuối năm đang đến gần với nhiều chương trình khuyến mãi diễn ra khắp nơi trên cả nước, đây là cơ hội thuận tiện để người tiêu dùng tranh thủ mua những món đồ mình cần. Kinghome.vn Thiết bị nhà bếp cao cấp luôn đồng hành cùng người tiêu dùng với các đợt giảm giá khuyến mãi cực sốc, đặc biệt là trong dịp cận Tết Nguyên đán này. Một trong những mặt hàng thiết bị nhà bếp được phụ nữ quan tâm mua sắm nhiều nhất chính là bếp điện từ nhập khẩu châu Âu.

Bếp điện từ Teka IZ-7200 HL chính hãng - Ảnh 1

Bếp điện từ Teka IZ-7200 HL chính hãng

Hiện nay, Kinghome.vn đang triển khai chương trình giảm giá đặc biệt cho dòng bếp điện từ Teka IZ-7200 HL của hãng Teka, một hãng chuyên sản xuất đồ gia dụng đã có từ lâu đời và cực kỳ uy tín đến từ Thổ Nhĩ Kỳ.

Bếp điện từ Teka IZ-7200 HL chính hãng - Ảnh 2

Bếp điện từ Teka IZ-7200 HL chính hãng có nguồn gốc xuất xứ từ Thổ Nhĩ Kỳ, được gia công sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến trên thế giới. Nhờ được làm hoàn toàn bằng những nguyên liệu cao cấp, Teka IZ-7200 HL mang một vẻ đẹp đơn giản nhưng hiện đại, đồng thời có độ bền cao theo thời gian. Với tầm giá ở mức trung bình, đây rõ ràng là sự lựa chọn đáng để người tiêu dùng lưu tâm, hơn nữa, bếp lại còn đang có chương trình giảm giá đặc biệt tại Kinghome.vn - thiết bị nhà bếp cao cấp trong dịp mua sắm cuối năm này chắc chắn sẽ là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn cho những ai muốn sở hữu một chiếc bếp điện từ cao cấp với giá thành hợp lý nhất.

Bếp điện từ Teka IZ-7200 HL chính hãng - Ảnh 3

Mặt kính Eurokera Vitroceramic cao cấp của Pháp

Một trong những điểm nhấn khiến Teka IZ-7200 HL được nhiều người tiêu dùng yêu thích, đó chính là mặt kính Eurokera Vitroceramic - loại kính chịu lực, chịu nhiệt tốt đồng thời rất khó bị bám bẩn trong quá trình sử dụng. Vitroceramic là vật liệu mạnh mẽ về cơ học có thể duy trì sự thay đổi nhiệt độ lặp đi lặp lại một cách nhanh chóng và có thể chịu được nhiệt độ lên tới 700 độ C, phần ruột kính không bị rỗng, độ dẻo dai tốt, tính ổn định cao, có thể chịu được sốc nhiệt lớn trong quá trình sử dụng. Chính vì thế, các sản phẩm bếp từ sử dụng mặt kính vitroceramic luôn là những lựa chọn hàng đầu, được nhiều người nội trợ tin dùng trên khắp cả nước ta hiện nay.

Bếp điện từ Teka IZ-7200 HL chính hãng - Ảnh 4

Mặt kính Teka IZ-7200 HL phía trước vát cạnh đẹp và sang trọng

Bếp điện từ Teka IZ-7200 HL sở hữu mức công suất 3.800 W mạnh mẽ, được chia thành 9 mức nhiệt độ như các bếp điện cao cấp khác, cho các bà nội trợ dễ dàng lựa chọn mức nhiệt phù hợp với từng món ăn. Bếp còn được thiết kế hệ thống cảm ứng nhận diện đáy nồi thông minh. Đây là một trong những tính năng được nhiều người yêu thích, không những giúp bạn dễ dàng nấu nướng, không bị sức nóng làm ảnh hưởng đến cơ thể khi phải đứng lâu trong bếp mà còn đảm bảo việc tiết kiệm điện năng cho gia đình.

Bếp điện từ Teka IZ-7200 HL chính hãng - Ảnh 5

Tham khảo bếp điện từ đôi tại King Home

Trong những tháng khuyến mãi nhân dịp cuối năm này, Kinghome.vn đã tung ra nhiều chương trình tặng quà, giảm giá sản phẩm để người mua tha hồ lựa chọn những sản phẩm mà mình yêu thích. Teka IZ-7200 HL là chiếc bếp điện từ luôn nằm trong top những thiết bị nhà bếp giành được nhiều sự quan tâm nhất đến từ phía người tiêu dùng. Hiểu được nhu cầu to lớn này, Kinghome.vn đã triển khai chương trình giảm giá bán “chạm đáy” để các bà nội trợ không phải bận tâm về chuyện giá cả khi muốn sở hữu một chiếc bếp chất lượng nhập khẩu từ châu Âu.

Bếp điện từ Teka IZ-7200 HL chính hãng - Ảnh 6

“Đập thùng” bếp điện từ Teka IZ-7200 HL tại King Home

Không chỉ có độ bền cao, hoạt động ổn định, bếp điện từ Teka IZ-7200 HL còn được tích hợp đa dạng chương trình riêng biệt cho từng bếp nấu chỉ với một thao tác đơn giản nhờ vào bảng điều khiển cảm ứng dạng trượt Slide thông minh. Bếp còn sở hữu những tính năng an toàn thiết thực như: đèn cảnh báo nhiệt dư, khóa trẻ em và nút Power tiện dụng cho việc tắt/mở bếp. Bên cạnh đó, tính năng hẹn giờ nấu cũng được tích hợp, đây là một tính năng thực sự cần thiết, nhất là trong cuộc sống đầy bận rộn như hiện nay.

Bếp điện từ Teka IZ-7200 HL chính hãng - Ảnh 7

Bếp điện từ Teka IZ-7200 HL có thông tin hình ảnh xuất xứ rõ ràng

Bếp điện từ Teka IZ-7200 HL được thiết kế lắp âm thẩm mỹ, là một trong những chiếc bếp có kích thước vừa phải, phù hợp với nhiều không gian bếp. Hơn nữa, độ dày chỉ 5 cm khiến bếp trở nên nhẹ nhàng, nhỏ gọn hơn, tôn thêm nét đẹp thẩm mỹ cho không gian bếp nhà bạn. Teka IZ-7200 HL với nhiều tính năng hiện đại, thiết kế tối giản nhưng hiệu quả mang lại là cực kỳ to lớn sẽ là lựa chọn tối ưu cho những ai yêu thích sự giản đơn và tiện dụng. Hơn thế nữa, bếp lại đang được bán với giá khuyến mãi chưa từng có tại Kinghome.vn - thiết bị nhà bếp cao cấp, sẽ là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để những người nội trợ có dịp trải nghiệm nhiều tính năng hiện đại mà dòng bếp điện từ nhập khẩu từ châu Âu này mang lại.

Bếp điện từ Teka IZ-7200 HL chính hãng - Ảnh 8

Sản phẩm được bảo hành 3 năm bởi Teka Việt Nam

Thông số kỹ thuật

Tên sản phẩm

Bếp điện từ

Mã sản phẩm

Teka IZ-7200 HL

Thương hiệu

Teka

Xuất xứ

Thổ Nhĩ Kỳ

Tổng công suất

3.800 W

Kích thước của sản phẩm (H x W x D mm)

50 x 730 x 430 mm

Kích thước lắp đặt (H x W x D mm)

50 x 695 x 360 mm

Kích thước vùng nấu

240 mm, 120/190 mm

Thiết kế

Vát cạnh

Mức nhiệt độ

9

Tính năng an toàn

Cảnh báo nhiệt dư, khóa trẻ em

Hẹn giờ tắt bếp

Chất liệu mặt kính

Eurokera Vitroceramic

Chiều dài dây nguồn

150 cm

Bảo hành

36 tháng

Bếp điện từ Teka IZ-7200 HL chính hãng - Ảnh 9

Bếp điện từ Teka IZ-7200 HL trang bị bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy

Cuối năm, Thiết Bị Nhà Bếp Cao Cấp King Home đang có rất nhiều chương trình khuyến mãi, quý khách hàng có thể tham khảo như:
- Siêu khuyến mãi Bếp điện từ nhập khẩu Đức.
- Bùng nổ khuyến mãi máy lọc nước nóng Sunhouse SHR76210CK
- Khuyến mãi Bồn ngâm chân massage hồng ngoại RIO FTBH4-EU
- Khuyến mãi Máy rửa bát Bosch SMS46MI05E.

Bếp điện từ Teka IZ-7200 HL chính hãng - Ảnh 10

Thiết bị nhà bếp cao cấp King Home là đơn vị chuyên cung cấp bếp điện từ, máy rửa chén, máy hút mùi, máy lọc nước. Showroom của cửa hàng tọa lạc tại số 203 đường Bờ Bao Tân Thắng, Sơn Kỳ, Q.Tân Phú - TP.Hồ Chí Minh. Với phương châm phân phối các sản phẩm chính hãng chất lượng, dịch vụ chu đáo, tư vấn nhiệt tình, chế độ hậu mãi tốt, King Home từng bước được quý khách hàng khắp nơi tin tưởng, mong rằng những khách hàng đã, đang và sẽ mua sắm các sản phẩm của King Home sẽ luôn hài lòng và luôn luôn ủng hộ, sát cánh cùng chúng tôi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

KingHome.vn

KingHome.vn

203 Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
0917 300 003
kinghomevietnam@gmail.com

BÌNH LUẬN