MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Bếp điện từ Bosch PPI82560MS chính hãng

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
22/11/2018
Ngày cập nhật bài
14.379.000đ
Giá gốc: 24.200.000đ

PPI82560MS là bếp điện từ thuộc serie 8 mới nhất của Bosch, có công suất đến 3.500 W và 17 mức chỉnh nhiệt độ trong nấu nướng đang được khuyến mãi tại King Home.

Hôm nay Thiết Bị Nhà Bếp Cao Cấp King Home xin giới thiệu đến quý khách hàng và bạn đọc một dòng sản phẩm bếp điện từ Bosch PPI82560MS 2 lò nấu dành cho thị trường châu Á được các gia đình Việt Nam ưa chuộng.

Bếp điện từ Bosch PPI82560MS chính hãng - Ảnh 1

Trong số rất nhiều thương hiệu bếp nổi tiếng trên thế giới hiện nay, Bosch vẫn luôn là thương hiệu hàng đầu với những dòng sản phẩm cao cấp, mang tính cách mạng về công nghệ lẫn độ bền và sự hiệu quả mang lại. Tiêu biểu trong đó là các dòng bếp điện từ cao cấp, sở hữu nhiều tính năng ưu việt, hoạt động ổn định theo thời gian và đảm bảo an toàn cho người sử dụng chính là điều khiến các sản phẩm của Bosch luôn có được số lượng lớn người tiêu dùng yêu thích, tìm mua và tin tưởng sử dụng hiện nay tại Việt Nam.

Bếp điện từ Bosch PPI82560MS chính hãng - Ảnh 2

Hình ảnh Bếp điện từ Bosch PPI82560MS tại cửa hàng King Home

Hiểu được nhu cầu to lớn của thị trường, đặc biệt là trong dịp cận Tết Nguyên đán này, Kinghome.vn – chuyên về thiết bị gia dụng và nhà bếp cao cấp - đã triển khai trương trình giảm giá bếp điện từ Bosch PPI82560MS “chạm sàn” để bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng sở hữu một chiếc bếp điện từ cao cấp của thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới này. Bếp điện từ Bosch PPI82560MS thuộc sản phẩm tiêu biểu của dòng bếp điện từ 2 lò với nguyên liệu nhập hoàn toàn từ Đức, cách gia công tỉ mĩ và trau chuốt khiến Bosch PPI82560MS không chỉ được đánh giá cao về mặt hiệu năng mà còn cả về tính thẩm mỹ mà sản phẩm sẽ mang lại cho không gian bếp gia đình bạn.

Bếp điện từ Bosch PPI82560MS chính hãng - Ảnh 3

Bếp từ Bosch PPI82560MS trang bị mặt kính Schott Ceran Germany vát cạnh cao cấp

Tất cả các bếp điện từ của Bosch được sản xuất dưới sự kiểm tra gắt gao, các nguyên liệu được nghiên cứu chọn lọc kỹ càng trước khi đến công đoạn xuất xưởng. Hơn nữa vì là thương hiệu uy tín trên thế giới nên giá thành của bếp Bosch thường cao hơn so với những dòng bếp nhập khẩu châu Âu khác.

Bếp điện từ Bosch PPI82560MS chính hãng - Ảnh 4

Hiện nay, với chương trình giảm giá đặc biệt cuối năm tại Kinghome.vn, người tiêu dùng sẽ dễ dàng sở hữu một chiếc bếp điện từ cao cấp của Bosch chỉ với 14,300,000 đ. Bếp từ Bosch PPI82560MS được thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, mặt bếp được làm bằng kính Schott Ceran giúp dễ dàng lau chùi, có độ bền cao, chịu được sốc nhiệt lên đến 750 độ C. Điều đặc biệt là mặt kính này hoàn không chứa các hóa chất phụ gia độc hại như asen hay antimon. Phần viền bếp được các nhà thiết kế vát cạnh và bo bằng thép không gỉ tạo nên nét sang trọng, hiện đại và tao nhã cho gian bếp nhà bạn.

Bếp điện từ Bosch PPI82560MS chính hãng - Ảnh 5

Bếp điện từ Bosch PPI82560MS thuộc dòng series 8 mới nhất của Bosch

Bếp điện từ Bosch PPI82560MS có đến 17 cấp nhiệt độ, trong đó có 9 mức nhiệt chính và 8 mức trung gian, đây là một trong những điểm đặc biệt giúp cho công việc nấu nướng thêm phần phong phú, sáng tạo với nhiều món ăn khác nhau. Bếp còn được trang bị hệ thống cảm ứng một chạm Bosch DirectSelect giúp người dùng chọn mức năng lượng dễ dàng chỉ bằng một thao tác thay cho việc nhấn tăng hoặc giảm liên tục trên các bảng điều khiển thông thường khác.

Bếp điện từ Bosch PPI82560MS chính hãng - Ảnh 6

Bên cạnh đó, tính năng nấu nhanh của Bosch PPI82560MS cũng rất khác biệt, PowerBoost cho phép đun sôi 2 lít nước nhanh gấp 3 lần so với mức nhiệt năng lớn nhất, giúp các bà nội trợ có thể hoàn thành món ăn của mình trong chốc lát mỗi khi cần.

Bếp điện từ Bosch PPI82560MS chính hãng - Ảnh 7

Bếp điện từ Bosch PPI82560MS có giá niêm yết 24.200.000 đồng đang được sale off cực sốc chỉ còn 14.300.000 đồng tại Kinghome.vn trong dịp khuyến mãi mua sắm cuối năm, chắc chắn sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để người tiêu dùng sở hữu một chiếc bếp điện từ không chỉ hiện đại, đa năng mà còn cực kỳ an toàn với các tiêu chuẩn của châu Âu.

Bếp điện từ Bosch PPI82560MS chính hãng - Ảnh 8

Hình ảnh “đập thùng” Bếp từ đôi Bosch PPI82560MS tại King Home

Tên sản phẩm

Bếp điện từ

Mã sản phẩm

PPI82560MS

Thương hiệu

Bosch Germany

Xuất xứ

Trung Quốc

Tổng công suất

3.500 W

Kích thước sản phẩm (H x W x D mm)

59 x 780 x 450 mm

Kích thước lắp đặt (H x W x D mm)

59 x 700 x 400 mm

Trọng lượng tịnh

10 kg

Thiết kế

Vát 2 mặt, bo cạnh bên bằng thép không gỉ

Mức nhiệt độ

9 (+8 mức nhiệt trung gian)

Tính năng an toàn

Cảnh báo nhiệt dư, khóa trẻ em

Hẹn giờ tắt bếp

Chất liệu

Kính Schott Ceran, thép không gỉ

Chiều dài dây nguồn

150 cm

Bảo hành

24 tháng

Chức năng cảnh báo nhiệt dư cho phép tăng tính an toàn tối đa bằng cách báo nhiệt dư qua 2 giai đoạn, đảm bảo người sử dụng luôn biết trạng thái của bếp khi đã tắt nhưng bề mặt vẫn còn nóng. Trạng thái hiện tại của mặt bếp biểu thị bằng các ký hiệu được đánh dấu màu đỏ: "H" lớn có nghĩa là nhiệt độ vùng nấu vẫn còn trên 60°C (hữu ích để tiếp tục nấu thức ăn hoặc giữ ấm) và "h" nhỏ - nhiệt độ của vùng nấu đã hạ xuống dưới 60°C.

Bếp điện từ Bosch PPI82560MS chính hãng - Ảnh 9

Ngoài ra, bếp điện từ Bosch PPI82560MS cũng được tích hợp các tính năng cần thiết khác như khóa trẻ em, khi được kích hoạt sẽ vô hiệu hóa bảng điều khiển. Điều này ngăn không cho chương trình bị thay đổi tình cờ khi thiết bị đang hoạt động, đảm bảo an toàn, ngăn ngừa thương tích gây ra bởi hơi nóng, nhất là đối với những gia đình có trẻ nhỏ. Tính năng hẹn giờ cũng là một trong những tính năng hữu ích cho người nội trợ trong quá trình nấu nướng. Tính năng này được sử dụng để cài đặt thời gian tắt bếp. Riêng ở bếp từ Bosch, có 2 chức năng hẹn giờ là: hẹn giờ tắt bếp và hẹn giờ cảnh báo chuông, bạn còn có thể hẹn giờ cho từng vùng nấu rất tiện lợi.

Bếp điện từ Bosch PPI82560MS thuộc dòng series 8 mới nhất của Bosch, nhờ đó sở hữu nhiều tính năng hiện đại, nâng cao cả về hiệu suất lẫn độ bền. Hơn nữa, bếp Bosch PPI82560MS lại có giá thành khá phải chăng, lại đang được bán giảm giá tại Kinghome.vn sẽ là cơ hội đặc biệt cho những ai muốn trải nghiệm những tính năng tuyệt vời mà dòng sản phẩm cao cấp này mang lại.

Cuối năm, Thiết Bị Nhà Bếp Cao Cấp King Home đang có rất nhiều chương trình khuyến mãi, quý khách hàng có thể tham khảo như:
- Siêu khuyến mãi Bếp điện từ nhập khẩu Đức.
- Bùng nổ khuyến mãi máy lọc nước nóng Sunhouse SHR76210CK.
- Khuyến mãi Bồn ngâm chân massage hồng ngoại RIO FTBH4-EU.
- Khuyến mãi Máy rửa bát Bosch SMS46MI05E.

Bếp điện từ Bosch PPI82560MS chính hãng - Ảnh 10

Địa chỉ showroom tại số 203 Bờ Bao Tân Thắng, Sơn Kỳ, Q.Tân Phú - TP.HCM

Thiết bị nhà bếp cao cấp King Home là đơn vị chuyên cung cấp Bếp điện từ, máy rửa chén, máy hút mùi, máy lọc nước. Showroom của cửa hàng tọa lạc tại 203 đường Bờ Bao Tân Thắng, Sơn Kỳ, Q.Tân Phú - TP.Hồ Chí Minh. Với phương châm phân phối các sản phẩm chính hãng chất lượng, dịch vụ chu đáo, tư vấn nhiệt tình, chế độ hậu mãi tốt, King Home từng bước được quý khách hàng khắp nơi tin tưởng, mong rằng những khách hàng đã, đang và sẽ mua sắm các sản phẩm của King Home sẽ luôn hài lòng và luôn luôn ủng hộ, sát cánh cùng chúng tôi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

KingHome.vn

KingHome.vn

203 Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
0917 300 003
kinghomevietnam@gmail.com

BÌNH LUẬN