MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Kinh nghiệm khi mua bếp điện từ

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
22/10/2018
Ngày cập nhật bài

Tiện lợi trong sử dụng, nhanh chóng và an toàn trong nấu nướng, bếp điện từ là vật dụng cần thiết trong gian bếp của gia đình hiện đại.

Bếp điện từ - bếp điện từ hồng ngoại ngày nay đã được đón nhận rộng rãi như một sản phẩm gia dụng tiện lợi, an toàn, tiết kiệm điện năng và thân thiện với người sử dụng, không gây ô nhiễm môi trường.

Kinh nghiệm khi mua bếp điện từ

Nắm bắt được lý do này Kinghome.vn, thiết bị nhà bếp cao cấp chia sẻ đến người tiêu dùng, những gia đình đang có nhu cầu lựa chọn một chiếc bếp điện từ những kinh nghiệm để có thể chọn được chiếc bếp điện từ chất lượng tốt, độ bền cao, thiết kế trang nhã hiện đại và đặc biệt là có độ an toàn cao.

Kinh nghiệm khi mua bếp điện từ

Gọi đến 09 15 17 68 79 - 0917 100 001 để được tư vấn về bếp điện từ!

Chương trình khuyến mãi bếp điện từ tặng máy hút mùi và bộ nồi số lượng có hạn!

Vì sao nói bếp điện từ là sự lựa chọn hoàn hảo!

Sự nhìn nhận trong xã hội của các tầng lớp tri thức

Ngày nay tại các khu chung cư, biệt thự cao cấp hay các công trình lớn đều khuyến khích nên chọn lựa bếp điện từ thay cho bếp gas truyền thống để bảo đảm độ an toàn trong phòng chống cháy nổ; có một số nơi chỉ cho sử dụng bếp điện từ, hoàn toàn không cho sử dụng bếp gas. Từ đó, chúng ta có thể thấy về cơ bản, sự an toàn của bếp điện từ đã được công nhận trong suy nghĩ của mọi người.

Kinh nghiệm khi mua bếp điện từ

Chương trình khuyến mãi bếp điện từ Teka tặng máy hút mùi và bộ nồi nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20 tháng 10 số lượng có hạn!

Tích hợp chức năng an toàn

Trong cấu tạo của bếp điện từ - đặc biệt là những bếp điện từ cao cấp - 100% sẽ có chức năng cảm biến ngắt tự động khi quá nhiệt, quá áp; đặc biệt hơn nữa đối với các dòng bếp điện từ nhập khẩu cao cấp, nhà sản xuất đều tích hợp thêm chức năng cảnh báo dư nhiệt hoặc chức năng điều chỉnh nhiệt độ tự động rất an toàn.

Ngoài ra, bếp điện từ hồng ngoại còn tích hợp chức năng khóa an toàn trẻ em, đây là chức năng mà Kinghome.vn cảm thấy rất thiết thực khi mà trẻ con hay tò mò động chạm đến bếp; nếu có chức năng khóa an toàn này, chẳng may trẻ nhỏ có lỡ tay bấm vào vẫn không bị ảnh hưởng hoặc nguy hiểm.

Kinh nghiệm khi mua bếp điện từ

Chương trình khuyến mãi bếp điện từ nhập khẩu tặng máy hút mùi và bộ nồi nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20 tháng 10 số lượng có hạn

Bếp điện từ tiết kiệm điện năng

Đối với các dòng bếp từ cao cấp hoặc bếp điện từ nhập khẩu đều trang bị công nghệ biến tần inverter giúp tiết kiệm điện năng hơn so với các sản phẩm bếp thông thường.
Rất nhiều người dùng khi sử dụng bếp điện từ cao cấp đều công nhận rằng với công nghệ inverter, bếp điện từ hỗ trợ tiết kiệm điện khoảng 25-30%, đồng thời tiết kiệm chi phí hơn khi sử dụng bếp gas.

Kinh nghiệm khi mua bếp điện từ

Chương trình khuyến mãi bếp điện từ tặng máy hút mùi và bộ nồi nhân dịp 20 tháng 10 số lượng có hạn!

Bếp điện từ bảo vệ môi trường

Nếu là bạn là người chưa từng sử dụng bếp điện từ, bạn nên tìm hiểu và chọn lựa cho mình và gia đình một chiếc bếp điện từ cao cấp ngay đi vì bếp điện từ rất thân thiện với môi trường, hoàn toàn không sinh ra khói.

Hãy chọn lựa sử dụng bếp điện từ để cùng chung tay bảo vệ môi trường, bảo vệ con trẻ trong gia đình và lợi ích chung của cộng đồng nhé!

Bếp điện từ làm cho không gian nhà bếp thêm đẹp hơn

Thiết kế của bếp điện từ cao cấp rất hiện đại, mặt kính mỏng nhưng chắc chắn khi đặt âm lên bề mặt đá của gian bếp nhìn rất gọn, hài hòa với không gian bếp nên rất đẹp mắt.

Kinh nghiệm khi mua bếp điện từ

Chương trình khuyến mãi bếp hồng ngoại điện từ tặng máy hút mùi và bộ nồi nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20 tháng 10 số lượng có hạn!

Việc dụng cụ nấu đặt trực tiếp lên bề mặt bếp giúp loại bỏ được các phụ kiện kèm theo, như kiềng, khay hứng mỡ, kiềng phụ nấu nồi nhỏ giúp không gian bếp gọn gàng, thanh thoát hơn.

Kinh nghiệm chọn lựa mua bếp điện từ tốt

Tìm hiểu về xuất xứ của sản phẩm phải rõ ràng, thông thường đối với các dòng sản phẩm bếp từ cao cấp đều đến từ các thương hiệu của châu Âu như Đức, Tây Ban Nha, Ý. Tuy là thương hiệu của châu Âu nhưng cũng có các sản phẩm được lắp ráp tại các nước tiên tiến châu Á như Malaysia, Thái Lan... Các dòng bếp từ này sẽ sử dụng công nghệ và linh kiện của châu Âu và các nước tiên tiến.

Kinh nghiệm khi mua bếp điện từ

Chương trình khuyến mãi Bếp từ Bosch tặng bộ nồi nhân dịp 20 tháng 10 số lượng có hạn!

Mặt kính của bếp điện từ phải là các loại mặt kính như Schott Crean của Đức, kính EuroKera (K+) của Pháp hoặc kính sử dụng chất liệu ceramic cao cấp có độ bền cao, khả năng chống sốc nhiệt, chống trầy xước tốt. Chất lượng mặt kính Schott Crean của Đức được xem là hàng đầu, luôn được người dùng trên toàn thế giới công nhận.

Mâm nhiệt của bếp điện từ nên chọn là dòng mâm nhiệt E.G.O Hilight made in Germany. Đây là dòng mâm nhiệt cao cấp của Đức cho độ bền rất cao, hiệu suất hoạt động ổn định.

Có chức năng nấu nhanh Booster và chức năng tạm dừng bếp khi cần thiết, đây là 2 chức năng mà Kinghome.vn - thiết bị nhà bếp cao cấp cảm thấy rất tiện ích. Đối với chức năng nấu nhanh Booster, người dùng có thể sử dụng chức năng nấu với mức công suất lớn nhất trong những trường hợp cần thiết chỉ với một cái chạm nhẹ không cần quá nhiều thao tác.

Chức năng tạm dừng cực kỳ cần thiết và bổ ích khi các bạn cần làm việc khác trong quá trình chế biến thức ăn như nghe điện thoại chẳng hạn, chỉ cần chọn chức năng tạm dừng, bếp sẽ về chế độ mức công suất nhỏ nhất, bảo đảm thức ăn không bị cháy sém đồng thời vẫn giữ ấm cho thức ăn; và cũng chỉ cần một cái chạm nhẹ, bếp sẽ hoạt động trở lại bình thường ở mức công suất mà trước đó bếp đang nấu.

Kinh nghiệm khi mua bếp điện từ

Chương trình khuyến mãi bếp điện từ đôi nhập khẩu tặng máy hút mùi và bộ nồi nhân dịp 20 tháng 10 số lượng có hạn!

Đặc biệt, một chiếc bếp điện từ cao cấp phải bảo đảm được rằng trên bếp được tích hợp chức năng tự động ngắt khi quá nhiệt, quá áp và chức năng khóa trẻ em để bảo đảm an toàn trong quá trình sử dụng.

Chế độ bảo hành cũng là điều cực kỳ quan trọng, nên chọn các dòng bếp có chế độ bảo hành tại nhà ở các trung tâm thành phố lớn như: Đà Nẵng, TP.HCM, Hà Nội; đó là 3 địa điểm cơ bản để khách hàng ở các tỉnh, thành có điểm đến gần nhất hoặc kỹ thuật sẽ đến tận nhà để bảo hành khi có các sự cố trong quá trình sử dụng. Đặc biệt nên chọn lựa những dòng bếp điện từ có thời gian bảo hành từ 5 - 7 năm trở lên.

Kinh nghiệm khi mua bếp điện từ

Chương trình khuyến mãi bếp điện từ Kaff tặng máy hút mùi và bộ nồi nhân dịp 20 tháng 10 số lượng có hạn!

Mua bếp ở những đơn vị uy tín, có địa chỉ cửa hàng rõ ràng, cụ thể, cung cấp được thông tin nhà phân phối sản phẩm, cung cấp được nguồn gốc sản phẩm. Có nhân viên tư vấn hiểu biết về sản phẩm để giải đáp các thắc mắc của người mua khi cần thiết.

Chọn lựa bếp điện từ phù hợp với số thành viên trong gia đình, đối với gia đình ít người, chúng ta chỉ cần bếp điện từ 2 lò nấu là đủ. Tuy nhiên, đối với các gia đình có đông thành viên hoặc có nhu cầu chế biến thức ăn nhiều, ta nên chọn loại bếp có 3 lò nấu để thuận tiện hơn. Dù chọn lựa 2, 3 hay 4 lò nấu thì cũng nên để ý đến việc thiết kế và kích thước của bếp điện từ sao cho phù hợp với không gian bếp của gia đình.

Một số lưu ý khi sử dụng bếp điện từ

Của bền tại người đó là câu nói mà ông bà ta ngày xưa hay nói. Đối với bếp điện từ cũng vậy nếu chúng ta biết sử dụng và vệ sinh đúng cách thì bếp sẽ mới lâu hơn, bền lâu hơn và sau đây là một số lưu ý khi sử dụng bếp điện từ.

Bếp điện từ cao cấp có công suất lớn vì vậy khi lắp đặt nên sử dụng CB an toàn chống chập điện, trong trường hợp nếu nguồn điện không ổn định, CB sẽ ngắt điện giúp bảo vệ an toàn.

Trong quá trình sử dụng bếp điện từ lưu ý không chạm vào bề mặt bếp.

Không nên rút nguồn điện ngay sau khi sử dụng bếp vì như vậy sẽ vô hiệu hóa chức năng của quạt tản nhiệt làm mát cho mâm nhiệt của bếp, về lâu dài sẽ làm giảm tuổi thọ của bếp.

Mặt dù mặt kính của bếp từ cao cấp chống trầy xước nhưng cũng không vì vậy mà chúng ta kéo lê nồi hay các vật dụng trên bề mặt bếp.

Bếp từ kén nồi, chỉ nấu được với các dụng cụ có khả năng nhiễm từ, vì vậy khi chọn lựa nồi nấu cho bếp từ cần tham khảo kỹ chức năng của nồi trước khi mua để tránh tốn kém.

Kinh nghiệm khi mua bếp điện từ

Cửa hàng thiết bị nhà bếp King Home tọa lạc tại quận Tân Phú

Trên đây là những kiến thức khi lựa chọn, mua và sử dụng bếp điện từ được Kinghome.vn - thiết bị nhà bếp cao cấp chia sẻ. Mong rằng những thông tin trên sẽ mang lại nhiều điều bổ ích cho những khách hàng đã, đang và sẽ chọn lựa chiếc bếp điện từ cho gia đình mình.

Ngoài ra, quý khách hàng có thể tham khảo thêm máy rửa bát và lò nướng âm tủ được ưa chuộng nhất hiện nay. Mọi thắc mắc hướng dẫn sử dụng cũng như xem sản phẩm, quý khách hàng và người tiêu dùng có thể đến trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ 203 Bờ Bao Tân Thắng, Sơn Kỳ, Tân Phú hoặc ĐT: 0917 100 001 - 0915 17 68 79 để được giải đáp và hướng dẫn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

KingHome.vn

KingHome.vn

203 Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
0917 300 003
kinghomevietnam@gmail.com

BÌNH LUẬN