MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy hút mùi Kaff KF-TL700

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
03/07/2018
Ngày cập nhật bài
3.800.000đ
Giá gốc: 5.380.000đ

Máy hút khói khử mùi âm tủ Kaff KF-TL700 có công suất hút 750 m3/giờ, điều khiển phím bấm cảm ứng 3 tốc độ… tiện lợi cho những gian bếp nhỏ.

Tính năng nổi bật
- Máy hút mùi Kaff KF-TL700
- Loại máy hút mùi âm tủ
- Động cơ đôi
- Chất liệu kính phối inox
- Đèn LED chiếu sáng tiện lợi cho việc nấu nướng
- Công suất: 750 m3/giờ
- Độ ồn tối đa: 48 dB
- Điều khiển phím bấm cảm ứng 3 tốc độ
- Chế độ hút và khử mùi bằng than hoạt tính
- Ống thoát 120 mm
- Lưới lọc mỡ: Aluminum 3 lớp
- Kích thước: 700 x 280 x 175 mm
- Bảo hành 24 tháng

Máy hút mùi Kaff KF-TL700 được thiết kế trên dây chuyền công nghệ hiện đại với bề ngoài tinh tế và vô cùng sang trọng, chắc chắn sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn. Là sản phẩm nhà bếp đến từ thương hiệu Kaff được ưa chuộng trên thị trường châu Âu, sẽ giúp đánh bay đám khói dầu khó chịu trong gia đình bạn, đem lại một không gian sạch sẽ và thoáng khí bảo đảm tốt cho sức khỏe của người thân trong gia đình bạn.

Máy hút mùi Kaff KF-TL700

Máy hút mùi có dạng mỏng đang là sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường, không những mang vẻ đẹp tinh tế, KF-TL700 còn có lực hút mạnh đạt công suất 750 m3/giờ phù hợp thói quen nấu nướng thương xuyên của người châu Á. Máy có kích thước gọn kết hợp motor và quạt có lực hút mạnh, bảo đảm dầu mỡ không bị bám lại trên tường hay quần áo của bạn.

Máy hút mùi Kaff KF-TL700

Máy hút mùiKaff KF-TL700được thiết kế dưới dạng tủ âm bếp mỏng và đẹp với màu trắng sáng của inox hết sức sang trọng giúp tăng độ thẩm mỹ cho sản phẩm, bên cạnh đó với chất liệu inox, người dùng có thể dễ dàng vệ sinh máy mà không tốn quá nhiều thời gian. Kiểu dáng vừa phù hợp kích thước bếp gas âm vừa tối đa hóa không gian bếp, đem lại sự tiện nghi thoải mái cùng bầu không khí trong sạch. Bộ lọc dầu mỡ có thể tháo ra chùi rửa dễ dàng nhằm duy trì tính ổn định hoạt động của máy.

Máy hút mùi Kaff KF-TL700

Kaff KF-TL700 sử dụng chế độ hút đẩy tuần hoàn qua ống thoát cùng bộ lọc mỡ alumium 3 lớp khiến việc khử mùi, loại bỏ mùi dầu mỡ trở nên đơn giản hơn, bên cạnh đó máy còn bố trí hệ thống đen LED giúp bếp đủ sáng trong lúc nấu nướng. Sử dụng dễ dàng, hoạt động êm dịu với nút điều khiển bằng cơ, bạn có thể bật tắt dễ dàng cùng sự hoạt động vô cùng êm ái với độ ồn < 48 dB. Được thiết kế bảng điều khiển rõ ràng, hiển thị đầy đủ các chức năng của máy tiện lợi cho người sử dụng dễ dàng thao tác với chức năng mình mong muốn.

Máy hút mùi Kaff KF-TL700

Kaff luôn tiên phong về công nghệ, với mục tiêu mang đến bầu không khí trong lành cho căn bếp, bảo đảm sức khỏe cho các gia đình trên toàn thế giới. Hãy đến với chúng tôi để đem về máy hút mùi Kaff KF-TL700 giúp mang đến sự tinh tế, sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

Thông số chi tiết

Thương hiệu

Kaff

Kiểu dáng

Âm tủ

Sản phẩm

Máy hút mùi Kaff KF-TL700

Độ ồn

< 48 dB

Chất liệu

Kính phối inox

Công suất hút

750 m3/giờ

Lưới lọc

Aluminum 3 lớp

Công nghệ

Hút mùi và lọc khí
Khử mùi bằng than hoạt tính
Cảm ứng 3 cấp tốc độ

Điều khiển

Cảm ứng

Kích thước

700 x 280 x 175 mm

Đèn chiếu sáng

LED

Đường kính ống thoát

120 mm

Bảo hành

24 tháng

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

KingHome.vn

KingHome.vn

203 Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
0917 300 003
kinghomevietnam@gmail.com

BÌNH LUẬN