MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy hút mùi Kaff KF-GB702

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
03/07/2018
Ngày cập nhật bài
5.550.000đ
Giá gốc: 7.480.000đ

Giúp không gian sống thêm phần trong lành, thoáng đãng nên sử dụng máy hút khử mùi trong nấu nướng của thương hiệu Kaff. KF-GB702 điều khiển cảm ứng và remote tiện lợi cùng công suất hút 1.000 m3/giờ, 2 đèn LED…

Tính năng nổi bật

Máy hút mùi KF-GB702 đến từ nhãn hàng đồ điện tử gia dụng thông minh Kaff nổi tiếng của Đức với thiết kế đẹp đẽ, sang trọng cùng khả năng hỗ trợ làm sạch không khí, khử mùi, hút mùi sẽ giúp không gian bếp của bạn thoáng đãng, trong lành hơn.

Nhà bếp của bạn bị ám mùi chiên nướng, khói bay quanh bếp gây khó thở hoặc mùi dầu mỡ, mùi thức ăn gây khó chịu? Nếu vậy hãy tham khảo sản phẩm Máy hút mùi KaffKF-GB702 của nhãn hàng đồ gia dụng thông minh Kaff đến từ Đức. Với khả năng hút khói, khử mùi giúp bạn có thể tránh được các vấn đề trên, đặc biệt đối với những không gian nhà bếp nhỏ, trung bình. Ngoài ra, máy còn có khả năng hỗ trợ làm sạch không khí, giúp không gian bếp nhà bạn trở nên thoáng đãng hơn, trong lành hơn, không còn bị ám mùi thức ăn, dầu mỡ. Cùng với đó là thiết kế hiện đại, sang trọng, bền đẹp, hoạt động ổn định và bền bỉ cho không gian bếp của bạn trông hiện đại hơn, sang trọng hơn.

Máy hút mùi Kaff KF-GB702

Máy hút mùiKaff KF-GB702với công suất hút 1.000 m3/giờ hoạt động mạnh mẽ, ổn định kết hợp hệ thống trợ sáng bằng đèn LED 2 x 2 W giúp dễ dàng quan sát quá trình nấu nướng rất tiện lợi và an toàn. Máy hút khí Kaff KF-GB702 có khả năng hỗ trợ lọc, hút, làm sạch thông qua hai cách lắp đặt (tùy vào không gian bếp) là khử mùi, lọc khí trực tiếp bằng than hoạt tính và cách còn lại là sử dụng quạt hút với ống thoát đường kính 150 mm cùng với 2 m ống mềm kèm theo, phù hợp nhu cầu và khả năng của người tiêu dùng đối với không gian nhà bếp nhỏ, không thể lắp đặt đường ống thoát ra ngoài. Bạn có thể lựa chọn chế độ hút thông qua hệ thống lọc khí bằng than hoạt tính hoặc lắp đặt đường ống thoát; đồng thời có thể lựa chọn sử dụng hút qua ống thoát hoặc than hoạt tính, chuyển đổi linh hoạt giữa hai kiểu hút, cực kỳ tiện lợi đúng không nào!

Máy hút mùi Kaff KF-GB702

Máy hút mùi Kaff KF-GB702

Máy hút mùi độc lậpKaff KF-GB702được trang bị bộ lưới lọc nhôm 5 lớp có tác dụng giúp sàng lọc mùi dầu mỡ trước khi được hút vào, hỗ trợ bảo vệ động cơ máy bên trong, nâng cao tuổi thọ sản phẩm. Được thiết kế sang trọng, cấu thành bởi chất liệu cao cấp cho độ bền khi sử dụng trong thời gian dài, tuổi thọ cao. Cùng với đó là tấm kính cường lực dạng cong giúp tăng vẻ thẩm mỹ và khả năng hút khói cho máy, với độ dày 8 mm cùng khả năng chịu lực, chịu nhiệt cao. Phần thân máy hút được làm từ chất liệu inox cao cấp, tăng thêm vẻ đẹp và sang trọng cho không gian bếp.

Máy hút mùi Kaff KF-GB702

Máy hút mùi Kaff KF-GB702 được trang bị 3 mức công suất hút mạnh mẽ điều khiển từ xa, giúp bạn dễ dàng lựa chọn mức độ hút phù hợp nhu cầu, cùng chức năng cảm ứng khói, nhiệt hiện đại tự động hút khi cảm biến phát hiện khói, nhiệt vượt quá độ an toàn cho phép, độ ồn của máy khi vận hành tối đa là 48 dB nên người dùng có thể an tâm về những tiếng động khó chịu của máy trong suốt quá trình hoạt động.

Máy hút mùi Kaff KF-GB702

Máy hút mùi Kaff KF-GB702 được thiết kế hiện đại tạo không gian bếp thêm phần mỹ quan, hiện đại, sang trọng; đồng thời với khả năng hút khói, làm sạch không khí từ những nguyên vật liệu cao cấp cho tuổi thọ và độ bền máy cao giúp người sử dụng không khó chịu vì mùi thức ăn, mùi dầu mỡ, khói, khí độc phát sinh trong quá trình nấu nướng ảnh hưởng sức khỏe như CO, CO2..., trả lại không gian bếp trong lành, thoáng đãng, tạo cảm giác thoải mái, có lợi cho sức khỏe.

Thông số chi tiết

Tên sản phẩm

Máy hút mùi Kaff KF-GB702

Model

KF-GB702

Hãng sản phẩm

Kaff

Loại sản phẩm

Máy hút mùi

Điện áp

220 V/50 Hz

Công suất

1.000 m3/giờ

Động cơ

Motor 1 x 170 W

Chất liệu

Khung: Inox cao cấp không gỉ
Kính cường lực cao cấp 8 mm
Bộ lọc khói: lưới lọc nhôm 5 lớp + than hoạt tính
Ốp ống khói inox 2 x 450 x 300 mm

Đèn chiếu sáng

LED 2 x 2 W

Màu sắc

Đen

Chế độ khử mùi bằng than hoạt tính

Chế độ hút đẩy ra ngoài qua ống thoát

Số cấp tốc độ hút

3

Điều khiển

Cảm ứng + Remote điều khiển từ xa

Độ ồn

<48 dB

Kích thước đường ống thoát

150 mm + 2 m độ dài ống mềm

Chức năng hẹn giờ

Không

Kích thước sản phẩm

140 x 475 x 700 mm

Xuất xứ

Thương hiệu Kaff từ Đức, lắp ráp tại Malaysia (theo bản quyền của Kaff)

Bảo hành

36 tháng tận nhà tại TP.HCM

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

KingHome.vn

KingHome.vn

203 Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
0917 300 003
kinghomevietnam@gmail.com

BÌNH LUẬN

Xem bình luận:

Không thể hiện chi tiết khoản cách lắp đặt từ bếp tới quạt hút mùi

Nguyễn Thanh Hội|2018-07-09 22:07:06Trả lời

  • Trang:

  • 1