MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy hút mùi Kaff KF-8730I

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
02/07/2018
Ngày cập nhật bài
2.790.000đ
Giá gốc: 3.400.000đ

Thiết kế nhỏ gọn cùng màu trắng sang trọng, hai turbin công suất hút 700 m3/giờ, điều khiển cảm ứng với 3 tốc độ hút… giúp máy hút mùi Kaff KF-8730I được nhiều người lựa chọn.

Tính năng nổi bật
- Máy hút mùi Kaff KF-8730I
- Turbin hoạt động với công suất hút mạnh 700 m3/giờ
- Khử mùi bằng than hoạt tính
- Độ ồn thấp < 48 dB
- 3 tốc độ hút cho người dùng dễ dàng lựa chọn
- Thiết kế sang trọng, độ bền cao
- Hút triệt để mùi dầu mỡ
- Không để lại mùi hôi ám trên tường hay quần áo
- Chất liệu inox nhôm cao cấp không gỉ
- Dễ dàng vệ sinh
- Hút đẩy ra ngoài qua đường thoát 110 mm
- Trang bị hệ thống đèn halogen
- Thay than hoạt tính theo định kỳ
- Bộ lưới lọc nhôm inox 5 lớp
- Bảo hành 24 tháng

Máy hút mùi Kaff- 8730I thuộc dòng máy hút mùi cổ điển của thương hiệu thiết bị bếp nổi tiếng tại Đức, máy gây ấn tượng với người dùng ở thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn, linh hoạt trong việc lắp đặt. Mang đến sự tiện ích tối ưu khi sử dụng, không chỉ giúp loại bỏ mùi khó chịu trong gian bếp mà còn mang đến sự sang trọng, tinh tế khẳng định phong cách của chủ sở hữu.

Máy hút mùi Kaff KF-8730I

Máy hút mùiKaff - 8730I sử dụng chất liệu inox cao cấp kết hợp với kính cường lực siêu bền tạo nên thân vỏ, nhờ đó việc vệ sinh trở nên dễ dàng. Đặc biệt hai turbin hoạt động với công suất hút 700 m3/giờ cùng chế độ khử mùi trực tiếp bằng than hoạt tính hỗ trợ việc hút khử mùi trong gian bếp nhanh chóng và hiệu quả hơn bao giờ hết.

Máy hút mùi Kaff KF-8730I

Máy hút khóiKaff - 8730Ithiết kế tinh tế, kiểu dáng siêu mỏng với kích thước 700 x 150 x 503 mm vô cùng hiện đại, mang phong cách châu Âu nổi bật, cùng hệ thống điều khiển bằng nút nhấn đơn giản trực quan dễ sử dụng. Tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian bếp nhờ màu trắng sang trọng và cực kỳ sạch sẽ nên việc sử dụng máy hút mùi cổ điển Kaff - 8730I trong quá trình nấu không tránh khỏi tiếng ồn.

Máy hút mùi Kaff KF-8730I

Với máy hút mùi được kiểm soát hoàn hảo sao cho có thể dung hòa được tốc độ hút mùi tối ưu và độ ồn thấp lý tưởng với độ ồn tối đa là <48 dB sẽ không làm phiền bạn trong quá trình nấu nướng. Máy hút mùi cổ điển Kaff còn được trang bị lưới lọc 5 lớp bằng nhôm kết hợp than hoạt tính có tác dụng sàng lọc dầu mỡ, tăng hiệu quả hút mùi và bảo vệ động cơ máy bên trong.

Máy hút mùi Kaff KF-8730I

Được thiết kế bằng inox không gỉ, sang trọng giúp người dùng hoàn toàn hài lòng về mẫu mã cũng như độ bền của sản phẩm không bị oxy hóa sau một thời gian dài sử dụng do không khí hay gia vị từ thức ăn bám vào, hơn nữa chất liệu này còn rất dễ dàng vệ sinh để mang lại vẻ sáng bóng như ban đầu. Máy hút khói 7 tấc Kaff - 8730I hút khử mùi trực tiếp bằng than hoạt tính áp dụng với gia đình không muốn đặt đường thoát hoặc phòng bếp không thể đặt đường thoát. Cần thay than hoạt tính theo định kỳ để đạt hiệu quả hút cao nhất.

Máy hút mùi Kaff KF-8730I

Máy hút khói khử mùi Kaff - 8730I được trang bị thêm hệ thống đèn halogen giúp không gian nấu nướng sáng hơn, tiện lợi cho việc nấu nướng vào ban đêm. Được tích hợp nhiều chức năng thông minh, máy hút mùi Kaff xứng đáng là một siêu phẩm trong dòng máy hút khói trên thị trường.

Hãy đến với kinghome.vn để trải nghiệm những sản phẩm thông minh và tiện lợi nhất với giá cực kỳ cạnh tranh, mang đến sự tiện lợi cho người tiêu dùng.

Thông số chi tiết

Thương hiệu

Kaff

Kiểu dáng

Âm tủ

Sản phẩm

Máy hút mùi Kaff KF-8730I

Model

KF-8730I

Độ ồn

< 48 dB

Chất liệu

Kính phối inox

Công suất hút

700 m3/giờ

Lưới lọc

Nhôm 5 lớp

Công nghệ

Hút mùi và lọc khí
Khử mùi bằng than hoạt tính
Cảm ứng 3 cấp tốc độ

Điều khiển

Cảm ứng

Kích thước

700 x 150 x 503 mm

Đèn chiếu sáng

Halogen

Đường kính ống thoát

110 mm

Bảo hành

24 tháng

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

KingHome.vn

KingHome.vn

203 Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
0917 300 003
kinghomevietnam@gmail.com

BÌNH LUẬN