MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Bếp đôi điện từ Kaff KF-SD300II

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
27/06/2018
Ngày cập nhật bài
11.730.000đ
Giá gốc: 13.800.000đ

Kaff KF-SD300II là bếp điện từ đôi giúp nấu nhanh nhờ super booster, tiết kiệm điện, có chức năng chống tràn, có thể nướng trên bếp điện vô cùng tiện lợi…

Tính năng nổi bật

Bếp đôi điện từ Kaff KF-SD300II là dòng bếp điện từ thông minh của hãng Kaff nổi tiếng đến từ Đức, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn châu Âu cùng nhiều tính năng ưu việt, hiện đại, thân thiện với môi trường và cực kỳ an toàn cho người tiêu dùng. Dòng bếp điện từ đôi Kaff KF-SD300II sẽ là sự lựa chọn đáng tin cậy cho nhiều hộ gia đình Việt Nam.

Bếp đôi điện từ Kaff KF-SD300II có các ưu điểm như: tốc độ nấu nhanh, tiết kiệm điện, sử dụng điện năng hiệu quả, an toàn cho người sử dụng và dễ dàng vệ sinh... Với thiết kế 2 vùng nấu có chức năng "Super Booster" cực nhanh mang đến tốc độ nấu tuyệt vời cùng hiệu suất từ 90-95% khả năng sử dụng điện hiệu quả, thêm vào đó là công nghệ biến tần tiên tiến Inverter tiết kiệm điện >40% giúp người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm về vấn đề tiêu tốn điện năng, không phải lo lắng về hóa đơn tiền điện hằng tháng.

Bếp đôi điện từ Kaff KF-SD300II

Bếp đôi điện từ Kaff KF-SD300II là dạng bếp âm thiết kế hình chữ nhật được dát cạnh tạo cảm giác mềm mại, sang trọng cùng với kích thước nhỏ gọn 740 x 430 mm, kích thước khoét đá 680 x 380 mm, phù hợp nhiều không gian bếp. Bếp sử dụng bo mạch chủ IGBT SIMENS made in Germany cho khả năng hoạt động ổn định cũng như bền bỉ trong suốt quá trình hoạt động. Phần mặt kính của bếp được làm từ tấm nền ceramic cho khả năng chịu lực cao, chịu nhiệt tối đa 1.000 độ C và chịu sốc nhiệt lên đến hơn 800 độ C, rất an toàn và dễ dàng vệ sinh. Bếp đôi điện từ Kaff KF-SD300II sử dụng mâm nhiệt E.G.O made in Germany với khả năng đốt nóng các lá thép điện trở cao sinh nhiệt tập trung vào phần đáy nồi cho hiệu suất sinh nhiệt cao hơn so với các dòng bếp sử dụng mâm nhiệt thông thường. Cùng với đó là phần hiển thị LED dạng ẩn dưới mặt kính cùng bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy mang đến sự sang trọng cho không gian bếp cũng như dễ dàng quan sát và kiểm soát quá trình nấu nướng.

Bếp đôi điện từ Kaff KF-SD300II

Với mức công suất lên đến 4.000 W, Kaff KF-SD300II hứa hẹn mang đến hiệu suất nấu cao cùng với đó là công nghệ Super Booster mạnh mẽ và công nghệ biến tần tiên tiến Inverter giúp tiết kiệm 40% điện năng tiêu thụ, người tiêu dùng không phải lo lắng đến vấn đề tiêu thụ điện năng nhưng vẫn bảo đảm hiệu năng nấu tuyệt vời. Ngoài ra, Bếp Kaff KF-SD300II còn được trang bị nhiều công nghệ thông minh, tiên tiến như công nghệ cảm ứng chống tràn, tự động nhận diện vùng nấu, tự động tắt/mở bếp khi có nồi chảo tiếp xúc vùng nấu, chức năng khóa an toàn trẻ em, hẹn giờ tắt bếp tiện dụng, cảm biến quá nhiệt của bếp, tạm dừng bếp khi cần thiết, hâm thức ăn... rất tiện lợi và an toàn cho người tiêu dùng.

Bếp đôi điện từ Kaff KF-SD300II

Bếp đôi điện từ Kaff KF-SD300II với các tính năng ưu việt cũng như an toàn tiện lợi, thiết kế sang trọng, bắt mắt, nhỏ gọn dễ dàng vệ sinh, hứa hẹn sẽ là cánh tay đắc lực cho các bà nội trợ Việt bởi sự thông minh và tiện dụng.

Hãy đến với các gian hàng của chúng tôi để tham khảo thêm nhiều sản phẩm thông minh, tiện ích khác với mức giá hợp lý, tuyệt vời.

Bếp từ

Ưu điểm
-Nấu cực nhanh trong vòng 1 phút 48 giây cho nước từ 20 độ lên 100 độ.
-Tiết kiệm điện năng, đạt hiệu suất từ 90-95% sử dụng năng lượng hiệu quả.
-An toàn: Sử dụng các loại cảm biến tự ngắt.
-Dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng một cách nhanh chóng.

Nhược điểm
-Nhiệt độ nấu không cao nên các món chiên, xào không ngon.
-Kén nồi, buộc người dùng phải sử dụng nồi inox có phần kim loại nhiễm từ dưới đít nồi.

Thông số chi tiết

Tên sản phẩm

Bếp điện từ đôi Kaff KF-SD300II

Model

KF-SD300II

Hãng sản xuất

Kaff

Loại sản phẩm

Bếp đôi điện từ

Lò nấu

02 lò điện từ

Công suất

Công suất lò trái: 2.000 W
Công suất lò phải: 2.000 W (Booster – 3.500 W)

Điện áp

220 V/50 Hz

Chất liệu

Mặt kính: Tấm nền ceramic cường lực, chịu nhiệt cao
Bụng bếp: Kim loại phủ lớp sơn tĩnh điện an toàn
Mâm nhiệt: E.G.O Hilight made in Germany
Bo mạch: IGBT SIMENS made in Germany

Điều khiển

Màn hình cảm ứng Slider dạng ẩn
Hiển thị LED trực quan

Chức năng an toàn

Chế độ khóa trẻ em
Cảm ứng quá nhiệt, quá áp
Chức năng cảm ứng chống tràn
Phím khởi động an toàn
Tự động tắt khi xoong nồi rời vùng nấu
Chế độ cảnh báo nhiệt dư vùng nấu

Chức năng thông minh

Chức năng kích hoạt công suất “Super Booster”
Chức năng chia công suất tiết kiệm điện năng, bảo vệ bếp
Chức năng nướng với bếp điện
Công nghệ biến tần Inverter tiết kiệm điện năng > 40%
Chế độ chọn toàn vùng nấu
Tự nhận diện vùng nấu
Chức năng hâm
Hẹn giờ tự động ngắt an toàn
Dễ dàng vệ sinh

Kích thước bếp

740 x 430 mm

Kích thước khoét đá

680 x 380 mm

Màu sắc

Đen

Trọng lượng

Đang cập nhật

Xuất xứ

Made in Malaysia

Bảo hành

36 tháng tận nhà tại TP.HCM

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

KingHome.vn

KingHome.vn

203 Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
0917 300 003
kinghomevietnam@gmail.com

BÌNH LUẬN