Media Thời sự Thế giới Pháp luật Kinh doanh Công nghệ Xe Du lịch Nhịp sống trẻ Văn hóa Giải trí Thể thao Giáo dục Khoa học Sức khỏe Giả thật Thư giãn Cần biết Cơ hội mua sắm Danh bạ trường học TUOITRENEWS TUỔI TRẺ CUỐI TUẦN TRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Nhiệt kế điện tử hồng ngoại đo tai, trán Beurer FT65

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
27/11/2017
Ngày cập nhật bài
630.000đ
Giá gốc: 800.000đ

Beurer FT65 sử dụng công nghệ hồng ngoại, sensor cảm biến độ nhạy cao, đo nhiệt độ tai, trán không tiếp xúc qua da vô cùng tiện dụng.

Tính năng nổi bật
- Rất dễ sử dụng, thao tác đơn giản.
- Tiết kiệm pin.
- Cho kết quả chính xác trong vòng vài giây.
- Đo nhiệt độ không cần tiếp xúc.
- An toàn khi sử dụng.
- Công nghệ hồng ngoại, tích hợp sensor cảm biến với độ nhạy cao.
- Màn hình sáng dịu.
- Đa chức năng sử dụng (cho người và đồ vật, môi trường).
- Cảnh báo sốt.
- Khoảng nhiệt độ có thể đo: Từ 0oC ÷ 70oC.
- Có 2 vị trí đo: Trán và tai.
- Có 2 chế độ đo: Theo độ C và theo độ F.
- Chức năng lưu thời gian đo.

Nhiệt kế điện tử hồng ngoại đo tai, trán Beurer FT65

Nhiệt kế là thiết bị y tế điện tử rất thiết thực cho các gia đình ngày nay, đặc biệt ở những gia đình có trẻ nhỏ. Việc theo dõi nhiệt độ của trẻ thường xuyên là rất quan trọng, từ đó giúp các bà mẹ có thể phòng tránh và chữa được bệnh sớm ngay từ giai đoạn đầu trẻ mắc phải. Nhiệt kế điện tử đo tai, trán Beurer FT65 là thiết bị đo nhiệt độ cơ thể có sử dụng cảm biến sensor với độ nhạy cao, công nghệ cảm ứng hồng ngoại tiên tiến theo tiêu chuẩn ASTM (Hiệp hội Kiểm tra chất lượng Mỹ). Không cần chạm trực tiếp hoặc áp sát nhiệt kế vào cơ thể, nhiệt kế có thể tự động đo, tia hồng ngoại nhanh nhạy chỉ trong vòng 1 giây. Sản phẩm mang lại sự an toàn và vệ sinh, tránh được các bệnh truyền nhiễm với chức năng đo không cần tiếp xúc cùng với thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng cầm nắm và hoạt động cực kỳ êm ái, hơn nữa đây là nhiệt kế hồng ngoại nên cho kết quả đo cực kỳ chính xác lại không hề lo sợ sẽ bị vỡ và chảy thủy ngân rất nguy hiểm như khi bạn sử dụng các loại nhiệt kế thủy ngân thông thường.

Nhiệt kế điện tử hồng ngoại đo tai, trán Beurer FT65

Nhiệt kế điện tử Beurer FT65 sử dụng công nghệ đo tiên tiến, chỉ với một nút bấm là các bà mẹ có thể biết chính xác nhiệt độ cơ thể bé, không phải kẹp như các nhiệt kế thông thường khiến bé khó chịu, có thể đo nhiệt độ ở hai vị trí: tai hoặc trán và hiển thị theo độ C hoặc độ F. Beurer FT65 thích hợp cho các gia đình có trẻ nhỏ, có thể dùng đo lúc bé ngủ. Đặc biệt, nhiệt kế có chức năng cảnh báo sốt, khi nhiệt độ cao lập tức đèn LED xuất hiện màu đỏ giúp bạn nắm bắt được ngay tình trạng cơ thể. Sản phẩm còn lưu được cả thời gian đo, ngày đo 10 lần cuối cùng, rất hiện đại.

Nhiệt kế điện tử hồng ngoại đo tai, trán Beurer FT65

Nhiệt kế điện tử đo tai, trán Beurer FT65 được làm bằng nhựa cao cấp, kiểu dáng nhỏ gọn dễ thao tác. Nhiệt kế có màn hình LCD sáng dịu, dùng 2 pin 1,5V AAA và có chức năng cảnh báo hết pin.

Beurer FT65 đa chức năng không những đo được nhiệt độ cơ thể mà có thể đo được cả nhiệt độ các vật thể, nhiệt độ môi trường. An toàn và vệ sinh, tránh được các bệnh truyền nhiễm với chức năng đo không cần tiếp xúc.

Nhiệt kế điện tử hồng ngoại đo tai, trán Beurer FT65

Thông số chi tiết

Xuất xứ

Đức

Tên sản phẩm

Nhiệt kế điện tử hồng ngoại đo tai, trán Beurer FT65

Hãng sản xuất

Beurer

Kích thước

11 x 5,5 x 16 cm

Trọng lượng

0,09 kg

Dải đo

0°C đến + 70°

Hiển thị tăng/giảm nhiệt độ

± 0,1°C

Bộ nhớ

25 kết quả

Đơn vị đo

°C / °F

Ưu điểm

- Thiết kế gọn nhẹ dễ cầm nắm
- Màn hình lớn, dễ nhìn trong đêm
- Đo nhiệt độ tai/trán trong vòng vài giây
- Đo được nhiệt độ bề mặt vật thể và chất lỏng
- Đèn LED cảnh báo nhiệt độ cao
- Bộ nhớ 10 lần
- Hiển thị kết quả chính xác sau 1 giây
- Đo không tiếp xúc qua da
- Hoạt động êm ái, đo được cho trẻ nhỏ trong khi ngủ
- Chức năng tự động tắt máy

Bảo hành

Chính hãng 24 tháng

Giới thiệu thương hiệu Beurer

Beurer là công ty của Đức có trụ sở chính đặt tại Beurer GmbH, Söflinger Strasse 218, 89077 Ulm. Trang web chính thức của Beurer: https://www.beurer.com/.

Beurer là thương hiệu hàng đầu về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe gia đình. Được thành lập vào năm 1919 tại CHLB Đức, hãng Beurer đã nhanh chóng trở thành một tên tuổi có uy tín bởi sản phẩm có chất lượng tốt, trải qua các cuộc kiểm nghiệm khắt khe để khẳng định vị trí trên thị trường châu Âu và thế giới.

Beurer có rất nhiều sản phẩm đạt các giải thưởng lớn uy tín như: chiến thắng ở hạng mục Best in Test tại cuộc thi German Technology & Red Dot Design, Best Product of The Year 2014, Reddot Award 2014 Winner.

Nhiệt kế điện tử hồng ngoại đo tai, trán Beurer FT65

Phương châm hàng đầu của Beurer là không ngừng cải tiến kỹ thuật, ứng dụng những công nghệ tiên tiến vào sản xuất, liên tục đổi mới mẫu mã, đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng cao và độ tin cậy, an toàn tuyệt đối.

Beurer đã phát triển tại Việt Nam với 14 năm có mặt trên thị trường, Công ty Hợp Phát đang là đại lý phân phối độc quyền tại Việt Nam. Công ty Hợp Phát có cơ sở tại 141 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội. Tháng 8 năm 2015, chi nhánh của Beurer tại thành phố Hồ Chí Minh đã chính thức được đặt tại số 34/35 cư xá Lữ Gia, phường 15, quận 11. Hợp Phát có 150 đại lý trên toàn quốc (40 đại lý tỉnh, thành trong cả nước).

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN