MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy xông mũi họng Beurer IH18

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
16/11/2017
Ngày cập nhật bài
770.000đ
Giá gốc: 1.070.000đ

Beurer IH18 là máy xông mũi họng gia đình, thiết kế nhỏ gọn bằng lòng bàn tay, hoạt động êm, nhẹ nhàng; sử dụng công nghệ phun sương hỗ trợ trong điều trị các bệnh về hô hấp.

Tính năng nổi bật
- Áp lực: 0.66 - 1.1 bar
- Dòng chảy thuốc: 0.2 ml/phút
- Dung tích bầu xông: 6 ml
- Công nghệ phun sương atomizers không khí nén
- Xông mũi họng
- Giúp điều trị các bệnh về đường hô hấp
- Nhập khẩu: Đức
- Bảo hành: 24 tháng

Máy xông mũi họng Beurer IH18 với chức năng đưa thuốc trực tiếp vào cơ thể dưới dạng hạt sương giúp làm thông và loãng đờm, thấm sâu các lượng thuốc, muối sạch vào nang phế quản giúp bé dễ thở và tăng hiệu quả điều trị bệnh.

Máy xông mũi họng Beurer IH18

Máy xông khí dung Beurer IH18 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của châu Âu với thiết kế độc đáo, nhỏ gọn, dễ dàng tiện lợi khi cần di chuyển nhiều. Khí phun ra nhỏ mịn dễ dàng thẩm thấu vào cơ thể trẻ, có bộ lọc khí an toàn. Beurer IH18 hoạt động êm ái, nhẹ nhàng không làm trẻ giật mình, thường xuyên sử dụng máy xông khí giúp thuyên giảm nhanh chóng các bệnh liên quan đến hô hấp.

Máy xông mũi họng Beurer IH18

Sử dụng máy xông mũi họng Beurer IH18 hằng ngày với nước muối sinh lý có tác dụng phòng bệnh nhiễm khuẩn đường hô hấp rất tốt. Bạn có thể sử dụng máy xông mũi họng để xông nước muối sinh lý cho bé khi bé bắt đầu triệu chứng khó chịu, ngạt mũi, chảy nước mũi, mỗi ngày 1 - 2 lần.

Máy xông khí dung Beurer IH18 là bạn đồng hành cần thiết của gia đình trong đời sống sức khỏe hằng ngày. Đối với trẻ sơ sinh, trẻ em dưới 2 tuổi, bạn cần đặc biệt chú ý dùng thuốc xông theo chỉ định của bác sĩ và cho bé đi khám khi có triệu chứng chảy mũi đục, ho, sốt và biếng ăn, bởi đó là những triệu chứng đường hô hấp bị nhiễm khuẩn.

Ưu điểm của máy xông mũi họng Beurer IH18

Thiết kế độc đáo, nhỏ gọn bằng lòng bàn tay, dễ dàng tiện lợi khi cần di chuyển nhiều.

Khí phun ra nhỏ mịn, dễ dàng thẩm thấu vào cơ thể trẻ.

Giá thành kinh tế, phù hợp với mọi gia đình. Có bộ lọc khí an toàn trong sử dụng.

Máy chạy êm, nhẹ nhàng không làm trẻ giật mình khi sử dụng.

Thông số chi tiết

Thương hiệu

Beurer

Xuất xứ

Đức

Sản phẩm

Máy xông khí dung Beurer IH18

Áp lực

0.66 - 1.1 bar

Dung tích bầu xông

Max 6 ml

Dòng chảy thuốc

0.2 ml/phút

Điều kiện hoạt động

Nhiệt độ: 10oC – 40oC, độ ẩm 10% - 95%

Chức năng

Xông mũi họng
Giúp điều trị các bệnh về đường hô hấp

Kích thước

160 x 155 x 84 mm

Trọng lượng

1,2 kg

Bảo hành

24 tháng

Giới thiệu thương hiệu Beurer

Beurer là công ty của Đức có trụ sở chính đặt tại Beurer GmbH, Söflinger Strasse 218, 89077 Ulm. Trang web chính thức của Beurer: https://www.beurer.com/.

Beurer là thương hiệu hàng đầu về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe gia đình. Được thành lập vào năm 1919 tại CHLB Đức, hãng Beurer đã nhanh chóng trở thành một tên tuổi có uy tín bởi sản phẩm có chất lượng tốt, trải qua các cuộc kiểm nghiệm khắt khe để khẳng định vị trí trên thị trường châu Âu và thế giới.

Beurer có rất nhiều sản phẩm đạt các giải thưởng lớn uy tín như: chiến thắng ở hạng mục Best in Test tại cuộc thi German Technology & Red Dot Design, Best Product of The Year 2014, Reddot Award 2014 Winner.

Máy xông mũi họng Beurer IH18

Phương châm hàng đầu của Beurer là không ngừng cải tiến kỹ thuật, ứng dụng những công nghệ tiên tiến vào sản xuất, liên tục đổi mới mẫu mã, đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng cao và độ tin cậy, an toàn tuyệt đối.

Beurer đã phát triển tại Việt Nam với 14 năm có mặt trên thị trường, Công ty Hợp Phát đang là đại lý phân phối độc quyền tại Việt Nam. Công ty Hợp Phát có cơ sở tại 141 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội. Tháng 8 năm 2015, chi nhánh của Beurer tại thành phố Hồ Chí Minh đã chính thức được đặt tại số 34/35 cư xá Lữ Gia, phường 15, quận 11. Hợp Phát có 150 đại lý trên toàn quốc (40 đại lý tỉnh, thành trong cả nước).

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN