MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Quạt thông gió gắn tường KDK 20ALH

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
14/08/2017
Ngày cập nhật bài
890.000đ
Giá gốc: 1.140.000đ

KDK 20ALH là quạt hút thông gió gắn tường lập trình 1 tốc độ, màn trập tự động cùng chức năng tự động ngắt khi động cơ quá nóng cho độ bền quạt cao.

Quạt thông gió gắn tường KDK 20ALH là dòng quạt hút thông gió có nắp che bảo vệ cánh quạt. Với chức năng thông gió, quạt thông gió KDK 20ALH phù hợp cho những không gian kín, thiếu không khí, quạt được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại lắp ráp tại Malaysia thương hiệu Nhật Bản.

Quạt thông gió gắn tường KDK 20ALH

Quạt thông gió gia đình KDK 20ALH dạng gắn tường thiết kế khoa học, màu sắc hài hòa trang nhã, quạt được làm chủ yếu từ chất liệu nhựa ABS có độ bền cao, vững chãi với thời gian, nâng cao thời gian sử dụng.

Quạt thông gió gắn tường KDK 20ALH

Quạt thông gió nhà bếp KDK 20ALH sử dụng động cơ tụ điện HP và vòng bi mới với ưu điểm cho độ bền cao hơn so với các sản phẩm sử dụng công nghệ thế hệ cũ, độ bền của sản phẩm trung bình từ 30.000 giờ, thời gian sống đến 60.000 giờ. Động cơ tụ điện HP còn có khả năng tiết kiệm điện cao, giúp người dùng tiết kiệm chi phí.

Quạt thông gió gắn tường KDK 20ALH

Quạt thông gió đảo chiều KDK 20ALH có thiết kế cánh quạt dạng chân vịt khoa học, hình dạng nghiêng cạnh trước của quạt giúp không gây trở ngại cho luồng không khí nhằm tạo dòng khí nhẹ nhàng từ mọi hướng, phần gờ ở trên cánh để giảm nhiễu loạn ở phía sau cánh quạt, độ cong của cạnh phía trước được cải thiện cho luồng không khí mát mẻ, đồng thời giảm thiểu tiếng ồn khi vận hành.

Quạt thông gió gắn tường KDK 20ALH được lập trình 1 tốc độ và màn trập tự động tiện lợi, chức năng bảo vệ khi quá nhiệt giúp máy tự động ngắt khi động cơ quá nóng, chức năng này giúp bảo vệ động cơ giảm thiểu hư hỏng, an toàn cho người sử dụng và an toàn về điện.

Quạt thông gió gắn tường KDK 20ALH

Quạt thông gió gắn tường KDK 20ALH là sản phẩm chất lượng được người tiêu dùng ưa chuộng của hãng sản xuất KDK, thương hiệu Nhật Bản. Để có được chất lượng tốt, độ bền cao, khả năng vận hành ổn định, KDK đã chú trọng quá trình sản xuất và kiểm tra chất lượng cực kỳ nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường và đến tay người tiêu dùng.

Nên vệ sinh định kỳ để quạt hoạt động hiệu quả hơn, bảo đảm trong quá trình vệ sinh đã rút dây nguồn ra và tuyệt đối không để quạt tiếp xúc trực tiếp với nước, sử dụng vải thấm nước vắt khô để vệ sinh quạt.

Thông số chi tiết

Sản phẩm

Quạt thông gió gắn tường KDK20ALH

Xuất xứ

Chính hãng

Thương hiệu

KDK Nhật Bản

Loại sản phẩm

Máy hút thông gió dạng gắn tường có nắp che

Chất liệu

Nhựa

Công suất

Đang cập nhật

Cánh quạt

Thiết kế dạng chân vịt

Công nghệ

Động cơ tụ điện HP với cảm biến nhiệt tự ngắt

Chức năng

Hút, thông gió

Chức năng an toàn

Bảo vệ khi quá nhiệt

Kích thước lắp đặt

25 x 25 cm

Trọng lượng

2,2 kg

Bảo hành

24 tháng

Giới thiệu thương hiệu KDK

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop là đại lý phân phối trực tiếp các sản phẩm KDK tại Việt Nam. Sản phẩm của chúng tôi được sử dụng rộng rãi tại các công trình: nhà ở, công sở, nhà máy, trường học... KDK là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản về chất lượng, đặc biệt là sản phẩm quạt điện với hiệu suất cao, hoạt động êm ái và tiêu thụ điện năng thấp. Nhiều thế hệ đã tin tưởng KDK như là hãng dẫn đầu về công nghệ quạt trong hơn 100 năm qua.

Quạt thông gió gắn tường KDK 20ALH

Sứ mệnh của chúng tôi là không ngừng cải tiến, khai thác và phát triển thêm các tính năng mới cho sản phẩm, như chức năng 1/f Yuragi, phát triển theo mô hình dao động gió tự nhiên, motor vòng bi mới, hoặc máy sấy tay vừa được đưa ra thị trường dùng nguyên lý hoạt động thổi gió với vận tốc cao giúp làm khô tay trong thời gian cực ngắn (5-7 giây), thay vì phải dùng nhiệt như các loại máy sấy thông thường.

Hotline hỗ trợ kỹ thuật và bán hàng: (08) 62 75 77 99

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN