MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Quạt đứng KDK P41U

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
29/07/2017
Ngày cập nhật bài
1.145.000đ
Giá gốc: 1.890.000đ

Sử dụng 3 cánh quạt cho khả năng làm mát xa với 3 cấp độ gió, KDK P41U là quạt đứng tiện lợi dùng trong gia đình.

Quạt đứng KDK P41U là dòng quạt làm mát gia đình với thiết kế nhẹ nhàng thanh thoát, được sản xuất lắp ráp trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên sản phẩm có chất lượng cao và hoạt động ổn định. Sở hữu quạt đứng gia đình KDK P41U giúp gia đình bạn thoải mái dưới cái nóng oi bức của mùa hè.

Quạt đứng KDK P41U

Về cấu tạo, quạt điện KDK P41U được làm từ nhựa cao cấp và kim loại, trong đó: cánh quạt, chân đế được làm từ nhựa cứng cáp dẻo dai, khung lưới bảo vệ làm từ thép sơn tĩnh điện chống gỉ sét, ở giữa thân quạt có thanh inox với chức năng tăng/giảm độ cao của quạt. Được cấu tạo từ những chất liệu có độ bền cao cho khả năng sử dụng và vận hành bền bỉ với thời gian.

Quạt KDK P41U trang bị động cơ có công suất 50 W, vận tốc gió 250 m/phút, lưu lượng gió 81 m3/phút tạo ra làn gió mát mẻ trong không gian quạt hoạt động. Quạt được lập trình 3 cấp độ gió cho người dùng lựa chọn thông qua bảng điều khiển trên thân quạt.

Quạt đứng KDK P41U

Ưu điểm lớn nhất của quạt lửng đứng KDK P41U là khả năng tăng/giảm chiều cao từ 129 - 154 cm giúp quạt làm mát được xa hơn, đồng thời giúp người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh quạt làm mát tới vị trí mong muốn. Nên vệ sinh quạt thường xuyên để quạt hoạt động được tốt và bền hơn. Lưu ý: không cho quạt tiếp xúc trực tiếp với nước và bảo đảm đã rút dây nguồn trong quá trình vệ sinh để đảm bảo an toàn.

Quạt đứng gia đình KDK P41U là dòng quạt mang thương hiệu và công nghệ Nhật Bản được sản xuất và lắp ráp tại Malaysia. Mỗi sản phẩm của KDK trước khi đưa ra thị trường đã trải qua quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt nên người tiêu dùng có thể yên tâm khi mua và sử dụng sản phẩm.

Hiện nay Kingshop.vn đang là đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm gia dụng của KDK, trong đó có quạt đứng gia đình KDK P41U với giá cả cạnh tranh cùng dịch vụ giao hàng tận nhà trong khu vực nội thành TP.HCM trong 24 - 48 giờ, được hưởng chính sách bảo hành theo tiêu chuẩn của hãng. Đến với Kingshop.vn, quý khách sẽ không phải lo mua nhầm hàng giả, hàng nhái.

Thông số chi tiết

Sản phẩm

Quạt đứng KDKP41U

Xuất xứ

Chính hãng

Thương hiệu

KDK Nhật Bản

Loại sản phẩm

Quạt đứng gia đình

Công suất

50 W

Số cánh

3

Sải cánh

40 cm

Chức năng

Làm mát

Điều khiển

Công tắc trên quạt

Hẹn giờ

Không

Độ dài điều chỉnh lên xuống

129 - 154 cm

Bảo hành

24 tháng

Giới thiệu thương hiệu KDK

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop là đại lý phân phối trực tiếp các sản phẩm KDK tại Việt Nam. Sản phẩm của chúng tôi được sử dụng rộng rãi tại các công trình: nhà ở, công sở, nhà máy, trường học... KDK là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản về chất lượng, đặc biệt là sản phẩm quạt điện với hiệu suất cao, hoạt động êm ái và tiêu thụ điện năng thấp. Nhiều thế hệ đã tin tưởng KDK như là hãng dẫn đầu về công nghệ quạt trong hơn 100 năm qua.

Quạt đứng KDK P41U

Sứ mệnh của chúng tôi là không ngừng cải tiến, khai thác và phát triển thêm các tính năng mới cho sản phẩm, như chức năng 1/f Yuragi, phát triển theo mô hình dao động gió tự nhiên, motor vòng bi mới, hoặc máy sấy tay vừa được đưa ra thị trường dùng nguyên lý hoạt động thổi gió với vận tốc cao giúp làm khô tay trong thời gian cực ngắn (5-7 giây), thay vì phải dùng nhiệt như các loại máy sấy thông thường.

Hotline hỗ trợ kỹ thuật và bán hàng: (08) 62 75 77 99

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN