MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy sấy tay KDK T10TA

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
04/07/2017
Ngày cập nhật bài
16.990.000đ
Giá gốc: 20.990.000đ

Tiện lợi, vệ sinh với máy sấy tay KDK T10TA sử dụng bộ cảm biến giúp giảm lây nhiễm vi khuẩn và màng lọc chống dị ứng.

Máy sấy tay nói chung và máy sấy tay KDK T10TA ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong các nhà vệ sinh công cộng, các nhà vệ sinh của siêu thị, nhà hàng, khách sạn, công ty, trung tâm hội nghị tiệc cưới, khu mua sắm, khu vui chơi giải trí... bởi sự tiện lợi và vệ sinh của máy sấy mang lại. Sau khi đi vệ sinh và rửa tay xong, tay chúng ta sẽ bị ướt, nếu không có máy sấy, chúng ta thường lau vào quần áo rất mất vệ sinh hoặc phải chờ một thời gian rất lâu tay mới tự khô.

Máy sấy tay KDK T10TA

Máy sấy khô tay KDK T10TA có thiết kế lớn: 300 x 670 x 189 mm, trọng lượng 8 kg là loại máy sấy tay gắn tường phù hợp với những nhà vệ sinh lớn, mật độ người đi vệ sinh nhiều, máy có thiết kế khoa học, màu sắc hài hòa, trang nhã.

Máy sấy tay KDK T10TA

Máy sấy tay gia đình KDK T10TA sử dụng chất liệu kháng khuẩn, màng lọc chống dị ứng, bộ cảm biến giảm lây nhiễm, đảm bảo dòng không khí thổi đến tay sạch sẽ và an toàn, bởi đây là sản phẩm được sử dụng rộng rãi cho nhiều người nên việc an toàn vệ sinh là cực kỳ quan trọng; chính vì vậy được hãng sản xuất KDK đặc biệt quan tâm và chú trọng, đó là lý do các bộ phận của máy sấy KDK T10TA đều được làm từ vật liệu kháng khuẩn và chống dị ứng.

Máy sấy tay KDK T10TA

Máy sấy tay đứng KDK T10TA trang bị động cơ công suất 50 W, vận tốc khí 120 m/s cho khả năng sấy và làm khô tay một cách nhanh chóng chỉ trong khoảng 5-7 giây giúp tay bạn trở nên khô ráo, sạch sẽ; đồng thời giúp ngăn ngừa vi khuẩn sau khi đi vệ sinh.

Khay hứng nước của máy sấy KDK T10TA có thiết kế dạng trượt cho phép dễ dàng vệ sinh, với dung tích hứng nước khoảng 1 lít, đảm bảo nước không rơi lại xuống sàn gây mất vệ sinh và ẩm ướt. Máy có đèn LED chiếu sáng khi hoạt động, chức năng bảo vệ khi quá nhiệt, nếu máy quá nóng sẽ tự động ngừng hoạt động để chờ động cơ nguội, điều này giúp máy bền bỉ hơn, đảm bảo an toàn về điện và an toàn cho người sử dụng.

Hiện Kingshop.vn đang là đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm gia dụng của KDK - thương hiệu Nhật Bản, trong đó có máy sấy tay KDK T10TA với giá cả cạnh tranh trên thị trường cùng với đó là dịch vụ giao hàng tận nhà trong khu vực nội thành TP.HCM trong 24 - 48 giờ, được hưởng chính sách bảo hành theo tiêu chuẩn của hãng. Đến với Kingshop.vn, quý khách sẽ không phải lo mua nhầm hàng giả hàng nhái.

Thông số chi tiết

Sản phẩm

Máy sấy tay KDK T10TA

Xuất xứ

Chính hãng

Thương hiệu

KDK Nhật Bản

Loại sản phẩm

Máy sấy làm khô tay

Chất liệu

Lớp vỏ ngoài kháng khuẩn
Bộ cảm biến giảm lây nhiễm
Màng lọc chống dị ứng

Công suất

50 W

Vận tốc khí

120 m/s

Công nghệ

Cảm biến

Chức năng

Sấy làm khô tay

Chức năng an toàn

Bảo vệ khi quá nhiệt

Kích thước

300 x 670 x 189 mm

Trọng lượng

8 kg

Bảo hành

24 tháng

Giới thiệu thương hiệu KDK

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop là đại lý phân phối trực tiếp các sản phẩm KDK tại Việt Nam. Sản phẩm của chúng tôi được sử dụng rộng rãi tại các công trình: nhà ở, công sở, nhà máy, trường học... KDK là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản về chất lượng, đặc biệt là sản phẩm quạt điện với hiệu suất cao, hoạt động êm ái và tiêu thụ điện năng thấp. Nhiều thế hệ đã tin tưởng KDK như là hãng dẫn đầu về công nghệ quạt trong hơn 100 năm qua.

Máy sấy tay KDK T10TA

Sứ mệnh của chúng tôi là không ngừng cải tiến, khai thác và phát triển thêm các tính năng mới cho sản phẩm, như chức năng 1/f Yuragi, phát triển theo mô hình dao động gió tự nhiên, motor vòng bi mới, hoặc máy sấy tay vừa được đưa ra thị trường dùng nguyên lý hoạt động thổi gió với vận tốc cao giúp làm khô tay trong thời gian cực ngắn (5-7 giây), thay vì phải dùng nhiệt như các loại máy sấy thông thường.

Hotline hỗ trợ kỹ thuật và bán hàng: (08) 62 75 77 99

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN