MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Địa điểm mua phụ kiện trang trí sinh nhật cho bé yêu

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
07/04/2017
Ngày cập nhật bài

Làm sao để buổi sinh nhật vừa đơn giản mà vẫn đáng nhớ với bé. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu những phụ kiện sinh nhật đơn giản, dễ thực hiện!

Sinh nhật là ngày mà đứa trẻ nào cũng háo hức mong chờ. Chính vì thế, ba mẹ luôn muốn tổ chức cho con bữa tiệc sinh nhật vui vẻ, ý nghĩa nhất. Trong rất nhiều bước chuẩn bị tiệc sinh nhật của con thì trang trí sinh nhật luôn là việc khiến ba mẹ đau đầu nhất.

Địa điểm mua phụ kiện trang trí sinh nhật cho bé yêu

Phụ kiện trang trí sinh nhật cho bé

Những phụ kiện trang trí sinh nhật đơn giản gồm có:

Bóng sinh nhật: Nhiều ba mẹ chọn bóng để trang trí sinh nhật cho con. Hầu như không bé nào là không thích thú khi nhìn thấy những trái bóng đủ màu sắc, hình dáng. Trang trí sinh nhật bằng bóng sẽ giúp trẻ có hứng thú hơn với bữa tiệc của chính mình. Cũng nhờ đó mà sinh nhật của các bé sẽ ý nghĩa hơn. Hiện nay, các mẫu bóng sinh nhật cho bé rất đa dạng. Bên cạnh những quả bóng cao su tròn, dài, còn có nhiều mẫu bóng mới hình các con vật, đồ vật ngộ nghĩnh phù hợp với sở thích của từng bé. Đặc biệt, những quả bóng tráng nhôm vừa đẹp vừa sang lại có thể tái sử dụng là một trong những lựa chọn của phụ huynh.

Khăn trải bàn: Những chiếc khăn trải bàn đáng yêu chính là vật dụng nên có trong danh sách phụ kiện sinh nhật. Không chỉ giúp bàn tiệc trở nên sạch sẽ hơn, những chiếc khăn trải bàn này còn khiến không gian thêm đáng yêu và nổi bật. Thường chúng ta nên chọn khăn trải bàn có màu sắc nhẹ nhàng như trắng, kem, hồng… hoặc cùng tông với màu chủ đạo của bữa tiệc sinh nhật giúp tạo nên sự hài hòa và không gian dễ chịu.

Dải cờ trang trí: Bạn có thể dùng thêm những dây cờ để trang trí cho bữa tiệc thêm sinh động. Những dải cờ đuôi nheo hoặc hình chữ nhật bay phấp phới giúp bữa tiệc trông sinh động hơn rất nhiều. Thiết kế của các dải cờ trang trí sinh nhật rất phong phú. Đơn giản với họa tiết kẻ sọc, ý nghĩa với những lời chúc “Happy Birthday” hay ngộ nghĩnh với các nhân vật hoạt hình… Phụ huynh có thể lựa chọn các mẫu theo sở thích của mình hoặc của bé.

Mũ sinh nhật: Trong ngày sinh nhật, bé nào cũng muốn được diện những bộ trang phục đẹp lung linh. Và mũ sinh nhật là một phần không thể thiếu trong những bộ trang phục ấy. Đội những chiếc mũ xinh xắn trên đầu, các bé càng đáng yêu hơn khi trông các bé như những công chúa, hoàng tử vậy. Ngoài loại mũ sinh nhật hình nón truyền thống, những chiếc mũ hình con vật hay vương miện cũng rất thu hút các bé. Những chiếc mũ này tương đối dễ thực hiện, ba mẹ có thể tự làm những chiếc mũ độc đáo tặng cho con trong ngày sinh nhật. Chắc chắn các bé sẽ rất vui đấy! Nếu không có nhiều thời gian, ba mẹ có thể chọn cho các con những chiếc mũ sinh nhật tại các cửa hàng bán phụ kiện sinh nhật uy tín.

Địa điểm mua phụ kiện trang trí sinh nhật cho bé yêu

Phụ kiện trang trí sinh nhật: nón sinh nhật

Nơi mua sắm phụ kiện sinh nhật uy tín ở TP.HCM

Dưới đây là địa chỉ cung cấp đầy đủ những phụ kiện sinh nhật chuẩn với giá phải chăng; không những vậy, bạn còn được tư vấn cách tổ chức sinh nhật đơn giản mà ý nghĩa nhất cho các bé:

Website: http://phukiensinhnhatchobe.com - http://trangtrisinhnhat.com

Địa chỉ:
- 49 Đặng Văn Ngữ, P.14, Q.Phú Nhuận
- 176 Lê Lai, P.Bến Thành, Q.1
- 111 Nguyễn Oanh, P.10, Q.Gò Vấp

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Cửa hàng phụ kiện sinh nhật

111 Nguyễn Oanh, P.10, Q.Gò Vấp, TP.HCM
176 Lê Lai, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM

BÌNH LUẬN