MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Mua đồ trang trí tiệc thôi nôi cho bé ở đâu

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
19/04/2017
Ngày cập nhật bài

Hãy đến với Kool Style để sưu tầm những phụ kiện trang trí tiệc thôi nôi, sinh nhật cho con yêu vừa xinh đẹp, đa dạng lại ít tốn kém.

Bạn muốn tổ chức tiệc thôi nôi cho bé yêu thật vui vẻ, ấm áp và ý nghĩa? Bạn muốn tự tay trang trí cho con một bữa tiệc thật ấn tượng? Nhưng bạn lại chưa biết nên trang trí thôi nôi như thế nào cho đẹp mắt và nổi bật. Vậy thì đừng quên tìm kiếm ngay cái tên quen thuộc Kool Style nhé. Bạn sẽ có thêm rất nhiều ý tưởng trang trí thôi nôi hay cùng các mẫu trang trí sinh nhật mới lạ để tham khảo đấy.

Việc tự trang trí tiệc thôi nôi cho bé vừa thể hiện tình yêu thương, chiều chuộng cũng như thấu hiểu tâm lý con yêu của bố mẹ, vừa là dịp để bố mẹ trổ tài sáng tạo và khéo tay. Trong ngày thôi nôi của bé, quý vị có thể tự tay làm những phụ kiện để trang trí trong không gian sinh nhật nếu có nhiều thời gian chuẩn bị. Tuy nhiên, với những món đồ cầu kỳ và phức tạp như banner, kệ bánh kem, bộ cupcake, hay một số phụ kiện trang trí khác, quý vị nên tìm mua tại các cửa hàng bán phụ kiện sinh nhật. Tự trang trí tiệc thôi nôi cho bé sẽ giúp quý vị tiết kiệm được nhiều khoản chi phí.

Đối với các gia đình ở TP.HCM, việc mua đồ trang trí tiệc thôi nôi cho bé không còn là vấn đề khó khăn nữa. Quý vị chỉ cần đến các cửa hàng phụ kiện sinh nhật Kool Style là đã có thể mua ngay cho bé một bộ phụ kiện thôi nôi đẹp lung linh mà không cần bỏ ra nhiều thời gian và công sức để làm dây trang trí, khung ảnh, hay mũ sinh nhật cho bé. Việc trang trí thôi nôi đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều.

Mua đồ trang trí tiệc thôi nôi cho bé ở đâu

Cửa hàng phụ kiện sinh nhật Kool Style ở TP.HCM

Đến với Kool Style, quý vị sẽ có sự lựa chọn đa dạng và phong phú khi mua các phụ kiện thôi nôi cho bé. Tìm hiểu về tâm lý của trẻ nhỏ, phong cách trang trí sinh nhật cho các bé cùng những xu hướng tổ chức thôi nôi mới lạ và độc đáo nhất hiện nay, Kool Style đã thiết kế rất nhiều bộ phụ kiện sinh nhật trọn gói theo chủ đề với màu sắc tươi sáng và thu hút.

Với trọn gói bộ phụ kiện sinh nhật tại Kool Style, quý vị sẽ có đầy đủ những thứ cần thiết cho tiệc thôi nôi của con yêu, từ phụ kiện trang trí như bong bóng sinh nhật, banner, khung hình, bộ ly và cốc giấy đựng thức ăn đến những món đồ chơi độc đáo cho bé như kèn lưỡi... Tất cả phụ kiện đều được in hình và màu sắc đồng điệu theo chủ đề. Quý vị chỉ cần bày các món phụ kiện lên bàn tiệc, treo bong bóng, dây trang trí lên… là đã có một bữa tiệc thôi nôi được trang trí chuyên nghiệp không kém các dịch vụ đắt tiền lại vô cùng tiết kiệm, nhanh chóng và đơn giản.

Mua đồ trang trí tiệc thôi nôi cho bé ở đâu

Trọn bộ phụ kiện thôi nôi của Kool Style

Trang trí tiệc thôi nôi cho bé không đơn giản chỉ là trang trí sao cho đẹp mắt, mà còn làm sao cho phù hợp với không khí, hoàn cảnh của buổi tiệc. Khi trang trí thôi nôi cho bé trai, bố mẹ nên chọn màu chủ đề với tông xanh dương, xanh lá cây, hay các tông màu lạnh khác. Những tông màu đó thiên về nam tính, khỏe khoắn và tinh nghịch khiến không gian tổ chức thôi nôi thêm tươi sáng, mát mắt hơn, tạo cảm giác hài hòa dễ chịu cho mọi người.

Mua đồ trang trí tiệc thôi nôi cho bé ở đâu

Trang trí tiệc thôi nôi cho bé trai với tông màu xanh dương

Còn khi trang trí thôi nôi cho bé gái, các tông màu được ưa chuộng nhất là hồng nhạt, hồng trắng, vàng tươi, đỏ,… Chủ đề, vật dụng trang trí cho bữa tiệc của bé gái thường sẽ là chủ đề cổ tích, thần tiên với búp bê, hoa, lá, cỏ…, mang nét điệu đà và nữ tính của những nàng công chúa nhỏ. Kool Style cũng có rất nhiều chủ đề trang trí sinh nhật cho bé gái như: chủ đề Hello Kitty, Minie, nàng tiên cá,… để bố mẹ lựa chọn cho con gái yêu.

Mua đồ trang trí tiệc thôi nôi cho bé ở đâu

Trang trí tiệc thôi nôi cho bé gái với chủ đề Hello Kitty

Ngoài ra, với rất nhiều ý tưởng trang trí tiệc thôi nôi hiện nay, quý vị hoàn toàn có thể chọn cho mình những cách trang trí phù hợp cho cả bé trai và bé gái. Trên đây chỉ là một số gợi ý nhỏ của Kool Style về cách trang trí tiệc thôi nôi cho bé yêu của bạn, tất cả dựa vào sự khéo léo và sáng tạo của bạn. Kool Style đảm bảo rằng chỉ với trọn bộ phụ kiện thôi nôi, quý vị có thể tự tổ chức cho con yêu buổi tiệc sinh nhật ý nghĩa, được trang trí độc đáo, chuyên nghiệp như khi quý vị thuê dịch vụ tổ chức sinh nhật mà lại hết sức đơn giản và tiết kiệm phải không nào.

Kool Style xin gửi lời cảm ơn chân thành tới khách hàng đã luôn ủng hộ và sử dụng các sản phẩm cùng dịch vụ tại hệ thống cửa hàng phụ kiện sinh nhật Kool Style trong suốt thời gian qua.

Đến với Kool Style, quý khách sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp từ các nhân viên cửa hàng. Đối với chúng tôi, khách hàng luôn được ưu tiên hơn cả, đem lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và phù hợp với sự kiện được tổ chức luôn là mục tiêu hướng đến của chúng tôi.

Chúc quý vị có một buổi tiệc thôi nôi cho con yêu vui vẻ, viên mãn và thành công!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Cửa hàng phụ kiện sinh nhật

111 Nguyễn Oanh, P.10, Q.Gò Vấp, TP.HCM
176 Lê Lai, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM

BÌNH LUẬN