MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Trang trí sinh nhật cho bé 1 tuổi

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
25/08/2017
Ngày cập nhật bài

Trang trí tiệc luôn là điểm nổi bật giúp không khí buổi tiệc thêm phần trang trọng, vui vẻ, ấm cúng; do đó đơn vị chịu trách nhiệm trang trí cũng vô cùng quan trọng.

Sinh nhật 1 tuổi đối với các bé luôn rất quan trọng, khi mà có thể coi đây là bữa tiệc khởi đầu đánh dấu cột mốc một năm ngày bé được sinh ra. Thế nên, việc trang trí sinh nhật cho bé 1 tuổi cũng như tổ chức thật hoành tráng đang là nhu cầu của khá nhiều gia đình.

Cách trang trí để sinh nhật cho bé 1 tuổi thật đẹp

Có thể nói, ở thời điểm hiện tại, khi điều kiện kinh tế của các hộ gia đình đã được cải thiện, những bữa tiệc sinh nhật cho bé 1 tuổi thường được các bậc phụ huynh chăm chút kỹ lưỡng. Đó là suy nghĩ khá thoáng của các bậc phụ huynh trẻ hiện nay, cũng như nhu cầu cần thiết để làm một bữa tiệc hoành tráng, không chỉ cho các bé trai mà còn cho cả các bé gái nữa.

Nếu như sau tiệc đầy tháng để giới thiệu con với bạn bè, người thân thì bữa tiệc sinh nhật 1 tuổi sẽ là cột mốc đánh dấu sự phát triển trong cuộc đời của bé. Bé đã bắt đầu có nhận thức cũng như hiểu được không khí đông vui, tấp nập. Vậy nên, việc tổ chức một bữa tiệc với đông đảo khách mời tham dự cùng những món quà ý nghĩa, lời chúc may mắn là điều mà cha mẹ muốn dành tặng cho con mình.

Trang trí sinh nhật cho bé 1 tuổi

Trang trí sinh nhật cho bé 1 tuổi

Để tự thiết kế và tổ chức bữa tiệc sinh nhật 1 tuổi cho bé không hề đơn giản và dễ dàng. Từ khâu lên ý tưởng chủ đạo, danh sách khách mời, thời gian và địa điểm tổ chức cũng là những điều khá phức tạp. Chưa kể, trong bối cảnh mà đa phần các bậc phụ huynh đều khá bận rộn với cuộc sống, thời gian dành để lên ý tưởng cho bữa tiệc sinh nhật của con tương đối hạn hẹp.

Trang trí sinh nhật cho bé 1 tuổi

Tự tay trang trí sinh nhật cho bé 1 tuổi

Phụ huynh có thể sử dụng những phụ kiện sinh nhật thường dùng để tổ chức sinh nhật cho các bé, thế nhưng đây cũng không phải là lựa chọn thật sự tối ưu. Cách trang trí còn tùy thuộc vào địa điểm, tốt nhất là nên tìm một không gian rộng lớn để thuận tiện cho việc tổ chức tiệc.

Trang trí sinh nhật cho bé 1 tuổi

Dịch vụ trang trí sinh nhật trọn gói cho bé 1 tuổi

Phụ huynh có thể giải quyết vấn đề này một cách dễ dàng khi có nhiều cơ sở chuyên cung cấp các dịch vụ trang trí sinh nhật. Lựa chọn một cơ sở có uy tín, tin cậy cũng như chất lượng đảm bảo sẽ là phương án tối ưu.

Kool Style chính là một trong những cơ sở có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Không những chỉ giúp đỡ khách hàng trong việc tổ chức trang trí cho bữa tiệc sinh nhật bé 1 tuổi, Kool Style còn sẵn sàng nhận trách nhiệm từ A – Z để có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Thậm chí, nếu khách hàng đã có sẵn ý tưởng về cách trang trí, Kool Style cũng sẽ cung cấp những phụ kiện tốt nhất cho khách hàng đặt mua.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Cửa hàng phụ kiện sinh nhật

111 Nguyễn Oanh, P.10, Q.Gò Vấp, TP.HCM
176 Lê Lai, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM

BÌNH LUẬN