MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Kool Style giúp trang trí đầy tháng cho bé

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
18/08/2017
Ngày cập nhật bài

Ý tưởng trang trí, phụ kiện trang trí, địa điểm tổ chức tiệc đầy tháng… là những việc cần chuẩn bị để bữa tiệc được thành công mỹ mãn.

Ngày nay, những bữa tiệc đầy tháng cho các bé thường được tổ chức tương đối hoành tráng nhằm mang lại sự may mắn cũng như cầu mong cho các bé hay ăn chóng lớn, mạnh khỏe. Vì thế, cách trang trí đầy tháng cho bé đóng một vai trò quan trọng trong sự thành công của bữa tiệc.

Việc đầu tiên mà phụ huynh cần thực hiện, đó là lên ý tưởng trang trí bữa tiệc đầy tháng cho bé. Có thể lấy ý tưởng của các bữa tiệc sinh nhật, với những phụ kiện trang trí đáng yêu dành cho con trẻ, bánh kem, nến cũng như một số đồ trang trí cơ bản như hoa, bóng bay…

Kool Style giúp trang trí đầy tháng cho bé

Đồ trang trí đầy tháng tuyệt đẹp

Các bữa tiệc đầy tháng hiện nay thường được tổ chức một cách sang trọng với mục đích cầu mong sự bình an đồng thời mang lại nhiều may mắn. Đây cũng là thông điệp mà phụ huynh muốn gửi đến con em mình thông qua bữa tiệc này, cũng như công khai thiên thần nhỏ của mình với mọi người.

Chính vì thế, việc tổ chức đầy tháng cho bé là việc vô cùng quan trọng. Phụ huynh có thể thuê một địa điểm bên ngoài để tổ chức bữa tiệc; trong đó, những hình ảnh cũng như cách trang trí dễ thương luôn được ưu tiên, với phụ kiện nổi bật là những chùm bong bóng sặc sỡ sắc màu mang đậm nét trẻ thơ, những cổng bong bóng, trụ bong bóng hay những đồ vật đặc thù cho con trẻ khác. Ngoài ra, nếu muốn, phụ huynh cũng có thể đặt in những tấm phông theo chủ đề hoặc ảnh của bé để nhấn mạnh thêm ý nghĩa của bữa tiệc.

Kool Style giúp trang trí đầy tháng cho bé

Trang trí đầy tháng cho bé

Tuy nhiên, nếu không hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, cũng như không có nhiều kinh nghiệm và ý tưởng về việc lên kế hoạch tổ chức, trang trí tiệc đầy tháng cho con, phụ huynh có thể lựa chọn những cơ sở, dịch vụ chuyên về tổ chức và trang trí sinh nhật, đầy tháng cho các bé. Hoặc nếu có sẵn ý tưởng nhưng đang phân vân trong việc lựa chọn các phụ kiện thôi nôi, đầy tháng cũng như cách trang trí, quý khách cũng có thể tìm đến những cơ sở này để nhận được những lời tư vấn và tham khảo các phụ kiện dễ thương, đẹp mắt nhất. Sau khi lên ý tưởng và chọn lựa xong các phụ kiện cần thiết, phụ huynh chỉ cần bỏ ra một ít thời gian để bài trí những món đồ theo kế hoạch đã lên sẵn. Rất đơn giản phải không nào!

Kool Style giúp trang trí đầy tháng cho bé

Shop bán phụ kiện trang trí đầy tháng

Nếu chưa biết cách tổ chức tiệc đầy tháng cho con thật ý nghĩa và để lại nhiều kỷ niệm đáng nhớ nhất, phụ huynh có thể đến với các dịch vụ trang trí thôi nôi của Kool Style. Đây sẽ là nơi mang lại cho các bậc phụ huynh không chỉ là những món đồ trang trí bắt mắt dễ thương, phù hợp nhất cho bữa tiệc đầy tháng mà còn là những lời tư vấn tận tâm, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với chủ đề cùng ý tưởng đã lên kế hoạch từ trước. Thậm chí, nếu muốn thuê một đơn vị tổ chức tiệc đầy tháng cho bé từ A – Z, Kool Style cũng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các bậc phụ huynh.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Cửa hàng phụ kiện sinh nhật

111 Nguyễn Oanh, P.10, Q.Gò Vấp, TP.HCM
176 Lê Lai, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM

BÌNH LUẬN