MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Mua đồ trang trí đầy tháng cho bé ở đâu

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
21/08/2017
Ngày cập nhật bài

Ngày nay, nhiều gia đình có điều kiện thường cố gắng tổ chức những bữa tiệc đầy tháng có phần hoành tráng cũng như ý nghĩa cho con. Và trong các buổi tiệc như vậy, việc mua đồ trang trí cũng góp phần quan trọng vào thành công tổng thể của ngày vui này.

Chuẩn bị tiệc đầy tháng cho con

Phải nói rằng việc mua đồ trang trí đầy tháng cho bé yêu là công việc mà hầu hết phụ huynh đều trải qua ít nhất một lần trong đời. Từ lâu, theo quan niệm cổ xưa, bữa tiệc đầy tháng sẽ là cột mốc đầu tiên đánh dấu sự ra đời của bé mà người thân có thể tổ chức. Không chỉ đánh dấu kỷ niệm tròn một tháng ngày bé ra đời, mà đây còn là quan niệm bữa tiệc sẽ mang lại may mắn cùng các lời chúc tốt đẹp để bé có thể lớn lên một cách khỏe mạnh, vui vẻ.

Đó cũng là lý do khiến thời gian gần đây, đa phần phụ huynh thường lên kế hoạch chuẩn bị từ trước và có xu hướng tổ chức tiệc đầy tháng cho con một cách hoành tráng. Điều này cũng dễ hiểu, vì kinh tế chung của các gia đình hiện nay đã khá hơn nên có thể tổ chức một bữa tiệc đầy tháng ý nghĩa. Ngoài ra, sự thay đổi theo chiều hướng tích cực, thoáng hơn trong suy nghĩ của phụ huynh trẻ cũng đã dẫn tới xu hướng này. Nếu được lên kế hoạch từ trước, với những phụ kiện trang trí đầy tháng đơn giản, giá thành phải chăng, phụ huynh hoàn toàn có thể dễ dàng tổ chức được bữa tiệc đầy tháng trọn vẹn và ý nghĩa.

Mua đồ trang trí đầy tháng cho bé ở đâu

Mua đồ trang trí đầy tháng cho bé

Nếu vẫn chưa có ý tưởng trang trí đầy tháng cho bé, phụ huynh có thể tham khảo cũng như nhờ sự tư vấn của các dịch vụ chuyên về lĩnh vực này. Có thể nói, việc trang trí tiệc đầy tháng thật sự không quá khó khăn, khi mà phụ huynh có thể mô phỏng lối trang trí của các bữa tiệc sinh nhật với những chùm bong bóng, trụ bong bóng dễ thương. Chiếc bánh gato sinh nhật kèm theo dòng chữ chúc bé đầy tháng cũng là điều mà phụ huynh có thể cân nhắc. Nhìn chung, với xu hướng hiện tại, đa phần phụ huynh đều lựa chọn những phụ kiện trang trí sinh nhật cho bé dành cho các tiệc đầy tháng.

Mua đồ trang trí đầy tháng cho bé ở đâu

Cửa hàng bán đồ trang trí đầy tháng cho bé

Việc chọn mua các phụ kiện sinh nhật để tổ chức tiệc đầy tháng cho bé tưởng chừng đơn giản nhưng lại khiến phụ huynh phải đau đầu. Tuy nhiên, đến với Kool Style shop, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm và dễ dàng lựa chọn các phụ kiện đầy màu sắc và dễ thương, đặc biệt phù hợp với các bữa tiệc sinh nhật cũng như tiệc đầy tháng. Đặc biệt, Kool Style cũng nhận thiết kế riêng một bộ phụ kiện sinh nhật hay đầy tháng đúng với ý tưởng của phụ huynh hoặc ý thích của các bé cho bữa tiệc thêm phần sinh động và cá tính.

Để có thể tìm hiểu thêm về những sản phẩm và dịch vụ của Kool Style, khách hàng có thể ghé đến hệ thống các shop bán đồ trang trí sinh nhật của Kool Style để tìm thêm thông tin chi tiết.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Cửa hàng phụ kiện sinh nhật

111 Nguyễn Oanh, P.10, Q.Gò Vấp, TP.HCM
176 Lê Lai, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM

BÌNH LUẬN