MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Cách chuẩn bị tổ chức thôi nôi cho bé

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
17/04/2017
Ngày cập nhật bài

Tổ chức tiệc luôn là công việc bận rộn, cần có sự chuẩn bị chu đáo, cửa hàng phụ kiện sinh nhật Kool Style sẽ giúp quý khách có một buổi tiệc ý nghĩa và hoàn chỉnh.

Sắp tới thôi nôi của con yêu mà bố mẹ vẫn đang bận rộn với quá nhiều công việc, không có thời gian để chuẩn bị mọi thứ sao cho hoàn hảo và đầy đủ nhất! Nếu đây là lần đầu tiên tổ chức tiệc thôi nôi cho bé, chắc chắn bố mẹ không tránh khỏi sự bối rối và lúng túng trước một sự kiện quan trọng của con mình.

Các bạn đang loay hoay không biết nên chuẩn bị thế nào cho hợp lý và khoa học, xin đừng bỏ qua bài viết sau đây của Kool Style nhé. Chắc chắn với những mách nhỏ của Kool Style, việc tổ chức thôi nôi cho bé không còn là vấn đề phức tạp và đau đầu nữa.

Khi dự định tổ chức bất kỳ một buổi tiệc nào, dù là tiệc sinh nhật, tiệc cưới, tiệc liên hoan cuối năm…, đều cần có sự lên kế hoạch chi tiết. Vì thế, để có thể tổ chức cho thiên thần nhỏ một buổi tiệc sinh nhật suôn sẻ và ý nghĩa, bố mẹ cần lên kế hoạch tổ chức thôi nôi cụ thể và hoàn chỉnh. Sau đó từ kế hoạch đã vạch ra trước, bạn chỉ cần thực hiện từng công việc để đạt được sự hoàn hảo mong đợi.

Cách chuẩn bị tổ chức thôi nôi cho bé

Hãy lên danh sách những việc cần làm trong buổi tiệc thôi nôi của bé

Sau đây là các bước tổ chức tiệc thôi nôi cho bé:

- Lên danh sách khách mời: Bạn cần viết ra sơ bộ số lượng khách mời để tính toán được số bàn tiệc trong ngày thôi nôi của bé. Tùy vào quy mô tổ chức tiệc thôi nôi cho bé: có nhiều hay ít người thân, họ hàng, bạn bè tham dự mà nên có sự tính toán cho phù hợp. Từ đó có thể chuẩn bị không gian tổ chức tiệc và lượng thức ăn, đồ uống cho hợp lý, tránh tình trạng đông khách mời mà thiếu bàn tiệc hoặc thừa thãi gây lãng phí.

- Chọn địa điểm tổ chức thôi nôi: Bạn có thể tổ chức thôi nôi cho bé tại nhà theo phong tục truyền thống. Tuy nhiên với không gian ở nhà, bạn sẽ khó mở rộng quy mô và số lượng khách mời trong buổi tiệc của con. Hầu hết các bố mẹ đều mong muốn ngày thôi nôi của con phải thật đặc biệt và đáng nhớ, có nhiều người thân đến tham dự và cùng chúc cho con những điều tốt đẹp nhất trong tương lai. Vì thế, tổ chức thôi nôi tại nhà hàng sẽ là lựa chọn hàng đầu. Khi chọn nhà hàng để tổ chức thôi nôi, bạn nên chọn những nhà hàng chuyên về tổ chức sinh nhật, nếu tiệc thôi nôi lớn thì chọn những nhà hàng chuyên tổ chức sự kiện hoặc nhà hàng tiệc cưới.

Cách chuẩn bị tổ chức thôi nôi cho bé

Tổ chức thôi nôi cho bé thật hoành tráng tại nhà hàng

- Đặt thiệp thôi nôi: Đừng quên những chiếc thiệp mời nhỏ bé xinh xắn nhưng rất lịch sự và chân thành nhé. Hãy gửi lời mời thân mật nhất của bạn tới họ hàng, người thân để mọi người sắp xếp công việc và cùng đến chung vui với gia đình. Những ông bố, bà mẹ khéo léo và sáng tạo có thể tự tay thiết kế và tạo nên một tấm thiệp thôi nôi cho bé thật độc đáo và đẹp mắt. Tuy nhiên, chỉ nên tự tay làm thiệp khi số lượng khách mời không quá nhiều, và bạn có thời gian rảnh để chuẩn bị. Đối với một bữa tiệc lớn, Kool Style khuyên bạn nên mua thiệp có sẵn tại các cửa hàng phụ kiện sinh nhật hoặc thiệp thiết kế theo yêu cầu có hình bé. Nhân viên tại cửa hàng có thể làm đúng ý bạn vừa rất nhanh chóng lại tiết kiệm thời gian và công sức.

Cách chuẩn bị tổ chức thôi nôi cho bé

Thiệp sinh nhật ngộ nghĩnh và đáng yêu

- Lên ý tưởng trang trí tiệc thôi nôi: Khi nghĩ đến việc tổ chức thôi nôi cho bé, chắc hẳn mỗi phụ huynh đều có những ý tưởng đã định hình sẵn và những dự tính sẽ tổ chức thôi nôi như thế nào? Tuy nhiên, khi bắt tay để chuẩn bị mọi thứ trong ngày thôi nôi, quý khách hãy chọn những dịch vụ tổ chức thôi nôi chuyên nghiệp để được tư vấn một cách cụ thể và chi tiết nhất. Đối với các dịch vụ tổ chức sinh nhật tại cửa hàng Kool Style, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình từ các xu hướng trang trí thôi nôi cho bé, chủ đề trang trí thôi nôi phù hợp với việc trang trí tiệc thôi nôi cho bé trai, bé gái.

Cách chuẩn bị tổ chức thôi nôi cho bé

Trang trí thôi nôi điệu đà cho bé gái

- Chuẩn bị các tiết mục văn nghệ: Hãy thiết kế một sân khấu nổi bật để gia đình bạn và khách mời có thể cùng hát tặng nhau những bài hát hay nhất, hoặc đố nhau những câu đố vui với các phần quà hấp dẫn. Bên cạnh đó, khi đến với Kool Style, bạn có thể có sự lựa chọn đa dạng về các tiết mục biểu diễn trong tiệc thôi nôi như: chú hề bong bóng, chú hề hoạt náo, biểu diễn ảo thuật…

Cách chuẩn bị tổ chức thôi nôi cho bé

Chú hề bong bóng hài hước và vui nhộn

Chú hề hoạt náo tổ chức trò chơi cho các bé: https://www.youtube.com/watch?v=TPiKtXMDzAE

Biểu diễn ảo thuật trong tiệc sinh nhật: https://www.youtube.com/watch?v=ye2yJTTSHMI

Biểu diễn xiếc đầu bếp trong tiệc thôi nôi: https://www.youtube.com/watch?v=Ets4ZWpxAjE

Sau cùng bạn chỉ cần nhấc điện thoại lên và gọi cho dịch vụ trang trí sinh nhật để có thể trao đổi kỹ hơn về ý tưởng và nội dung của buổi tiệc thôi nôi cho bé. Đối với khách hàng ở TP.HCM, Kool Style đã trở thành một thương hiệu quá quen thuộc và gần gũi khi nhắc đến việc tổ chức các sự kiện và tiệc sinh nhật trọn gói cho bé.

Hơn thế nữa, khi sử dụng các dịch vụ tại Kool Style, bạn sẽ chẳng cần phải lo nghĩ bất cứ điều gì nữa. Tất cả mọi thứ đều được đội ngũ nhân viên của Kool Style thực hiện hoàn hảo từ A đến Z. Bạn sẽ không phải tất bật chạy hết cửa hàng nọ đến cửa hàng kia để tìm mua dây trang trí, banner, hì hục bơm căng những trái bóng để treo lên, hay phải dọn dẹp sạch sẽ “bãi chiến trường” sau khi bữa tiệc kết thúc dù bạn đã mệt nhoài.

Kool Style luôn hi vọng sẽ đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và làm hài lòng quý khách khi sử dụng dịch vụ tổ chức sinh nhật của chúng tôi. Chúc bạn có một buổi tiệc thôi nôi cho bé thành công và ý nghĩa.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Cửa hàng phụ kiện sinh nhật

111 Nguyễn Oanh, P.10, Q.Gò Vấp, TP.HCM
176 Lê Lai, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM

BÌNH LUẬN