MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Tư vấn trang trí tiệc sinh nhật cho bé với Kool Style

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
03/04/2017
Ngày cập nhật bài

Sinh nhật của bé là ngày để mọi người bày tỏ tình cảm yêu mến với bé. Vì thế hãy để những phụ kiện trang trí của Kool Style giúp bạn bày tỏ nhé!

Tất cả cửa hàng của Kool Style đều được thiết kế trong không gian rộng rãi, thoáng mát, với các kệ trưng bày được sắp xếp khoa học, số lượng sản phẩm phong phú, đa dạng nên rất thuận tiện cho khách hàng trong việc lựa chọn phụ kiện sinh nhật cho các bé.

Tư vấn trang trí tiệc sinh nhật cho bé với Kool Style

Phụ kiện trang trí đẹp cho sinh nhật của bé

Cửa hàng bán phụ kiện trang trí sinh nhật Kool Style - những điều cần biết

Đội ngũ nhân viên của chúng tôi từ chăm sóc khách hàng đến các tư vấn viên đều rất nhiệt tình, thân thiện; nhóm thiết kế và lên ý tưởng trang trí đầy sáng tạo và rất chuyên nghiệp, hứa hẹn sẽ làm hài lòng các yêu cầu khó khăn nhất.

Đặc biệt, đội ngũ Kool Style xuất thân từ câu lạc bộ bong bóng nghệ thuật nên những mẫu trang trí bằng bong bóng luôn mang một phong cách riêng rất đẳng cấp và luôn biết cách kết hợp những mẫu trang trí bong bóng sao cho hài hòa nhất với những mẫu trang trí bàn lưu niệm, sân khấu, phối cảnh xung quanh. Bên cạnh đó, Kool Style cũng cung cấp dịch vụ cho thuê người dẫn chương trình (MC), hoạt náo viên, chú hề bong bóng để bé thỏa thích vui chơi thoải mái trong không gian vui nhộn.

Kool Style luôn áp dụng những chương trình ưu đãi để quý phụ huynh thoải mái chung vui với các bé mà không lo về giá. Ngoài ra, Kool Style còn nhận thực hiện những gói trang trí sinh nhật dựa trên ý tưởng trang trí và yêu cầu của khách hàng theo phong cách và cá tính riêng của chủ nhân hoặc mục đích của bữa tiệc.

Thế mạnh của những cửa hàng kinh doanh phụ kiện trang trí sinh nhật Kool Style

Thế mạnh của Kool Style là thiết kế sản phẩm và cung cấp dịch vụ cho tiệc sinh nhật với các sản phẩm từ trọn gói đến thiết kế theo yêu cầu của khách hàng. Từ những món đồ nhỏ nhất được Kool Style chú ý như thiệp mời sinh nhật đến các phụ kiện trang trí sinh nhật như: bong bóng, nón… bằng chất liệu đa dạng từ giấy, bìa, vải, gỗ, thủy tinh…, chúng tôi tạo nên những sản phẩm là những món phụ kiện trang hoàng cho buổi tiệc thêm lung linh, lộng lẫy. Sở hữu đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm, sáng tạo, nhạy bén với thị hiếu khách hàng, chúng tôi luôn cập nhật các mẫu mã mới nhất đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách. Nhân viên tư vấn nhiệt tình cùng phong cách bán hàng và phục vụ rất chuyên nghiệp, Kool Style luôn đáp ứng tối đa mọi đơn hàng từ bán sỉ tới bán lẻ, bởi hệ thống cửa hàng phân bổ rộng rãi giúp quý khách hàng có thể liên hệ hoặc trực tiếp xem sản phẩm nhằm có sự lựa chọn tối ưu.

Ngoài ra, hiểu được tâm lý của các vị chủ tiệc chính là các bé nhỏ tuổi, chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm và dịch vụ bằng bong bóng như: bong bóng khí, cổng chào bong bóng…; thậm chí là tạo hình bong bóng, trang trí sinh nhật cho bé theo bất kỳ yêu cầu nào của khách hàng giúp cho không gian buổi tiệc sinh nhật thêm sinh động. Đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, đảm bảo chất lượng được nhập khẩu hoàn toàn, ngay cả các bậc phụ huynh cũng thấy hào hứng, hài lòng không kém.

Tư vấn trang trí tiệc sinh nhật cho bé với Kool Style

Phụ kiện trang trí tiệc sinh nhật Kool Style

Hãy tìm chúng tôi để mua phụ kiện trang trí sinh nhật nhé!

Đến với Kool Style, chắc chắn chúng tôi sẽ làm hài lòng quý khách, đồng thời đem lại cho quý khách những buổi tiệc sinh nhật đáng nhớ nhất.

Quý khách vui lòng tham khảo các sản phẩm và dịch vụ mà chúng tôi cung cấp cùng mọi thắc mắc sẽ được giải đáp trên trang web và chuỗi cửa hàng bán lẻ phụ kiện sinh nhật của Kool Style nhé. Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và đồng hành với chúng tôi.

Để được tư vấn trang trí tiệc sinh nhật, quý khách vui lòng gọi: Hotline: 0932.6699.28

Tham khảo website phụ kiện sinh nhật: Website: http://phukiensinhnhatchobe.com - http://trangtrisinhnhat.com

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Cửa hàng phụ kiện sinh nhật

111 Nguyễn Oanh, P.10, Q.Gò Vấp, TP.HCM
176 Lê Lai, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM

BÌNH LUẬN