MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy lọc nước Taka RO S5

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
21/03/2017
Ngày cập nhật bài
4.800.000đ
Giá gốc: 6.000.000đ

Sử dụng máy lọc nước Taka RO S5 giúp tránh được sự ô nhiễm nguồn nước từ tạp chất… đem lại cuộc sống khỏe mạnh cho những người thân yêu.

Nước rất quan trọng với cuộc sống của con người, thế nhưng nguồn nước ngày càng bị ô nhiễm, trong nước có những chất độc hại mà khi vào cơ thể, chúng gây hại cho sức khỏe con người. Chính vì thế việc trang bị cho gia đình một chiếc máy lọc nước là rất cần thiết, đó cũng chính là nhằm bảo vệ sức khỏe của bạn cùng những người thân yêu. Máy lọc nước Taka RO S5 là một lựa chọn thông minh cho sức khỏe của gia đình bạn.

1. Những bước đột phá của máy lọc nước Taka RO S5

Máy lọc nước Taka RO S5 có những bước đột phá mới mang lại dòng nước mát lành, hỗ trợ ngăn chặn các loại vi khuẩn, vi trùng gây hại, trong đó nguy hiểm nhất là amip ăn não người; đồng thời máy cũng có khả năng loại bỏ các kim loại nặng ra khỏi nước giúp làm mềm nước. Sau đây là những bước đột phá của chiếc máy làm sạch nước này:

1.1 Máy lọc nước Taka RO S5 có thể tự sục rửa màng RO

Đây là bước đột phá của thiết bị lọc nước Taka RO S5, với chức năng này các bạn có thể có thêm nhiều thời gian để làm những công việc khác. Bạn sẽ không phải tháo màng RO để vệ sinh nữa, việc bạn cần làm là chờ đợi máy tự động rửa cũng như tận hưởng những giọt nước thơm mát, ngọt ngào từ chiếc máy tuyệt vời này.

Máy lọc nước Taka RO S5

1.2 Máy lọc nước Taka RO S5 có ba chế độ đèn báo hiệu để nhận biết

Hệ thống đèn tín hiệu là bước đột phá của máy lọc nước Taka S5 sử dụng công nghệ RO, cách nhận biết tín hiệu đèn cũng rất đơn giản:

+ Đèn màu xanh: Báo hiệu máy hoạt động bình thường.
+ Đèn màu vàng: Báo hiệu máy đang sục rửa màng lọc RO.
+ Khi đèn xanh nhấp nháy và nghe thấy tiếng kêu trong máy có nghĩa là máy đang bị tắc hay bị bẩn hoặc áp lực nước yếu, cũng có thể là máy thông báo không cần khởi động bộ điều khiển áp thấp.

1.3 Bộ điều khiển áp thấp của máy lọc nước Taka RO S5

Với bộ điều khiển áp thấp của máy lọc nước Taka RO, bạn sẽ không còn lo lắng mỗi khi điện yếu. Trong trường hợp điện yếu, bộ điều khiển áp thấp sẽ hoạt động và dĩ nhiên máy lọc nước Taka này vẫn cho bạn những ly nước ngọt ngào, mát mẻ và bổ dưỡng.

Máy lọc nước Taka RO S5

2. Những chú ý khi sử dụng máy lọc nước Taka RO S5

Để Máy lọc nước Taka RO S5 thế hệ mới được vận hành hiệu quả, bạn cần lưu ý một số điểm sau:
+ Tuyệt đối không nên lắp đầu vòi của thiết bị lọc nước với nguồn nước nóng, vì như thế có thể làm hư hỏng máy.
+ Bạn cũng đừng nên đóng băng hệ thống, máy sẽ có nguy cơ hư hỏng, do máy đang hoạt động mà đột nhiên bị dừng bất ngờ.
+ Việc bạn đóng chặt nút ống thải cặn cũng rất nguy hiểm có thể dẫn đến tắc cục bộ; việc khắc phục sẽ rất khó khăn, vì vậy nghiêm cấm hành động này.
+ Một điều cần lưu ý nữa là nếu đã lâu không sử dụng máy, bạn nên để máy hoạt động khoảng 3 giờ mới có thể lấy nước đó dùng được.

Bạn còn chờ gì nữa, hãy nhấc điện thoại lên gọi cho KingShop.vn để sở hữu ngay chiếc máy lọc nước Taka này cũng như được hưởng những ưu đãi từ chúng tôi nào.

Bảng thông số kỹ thuật máy lọc nước Taka RO S5

Thương hiệu

Taka

Sản xuất tại

Việt Nam

Model

R.O-S5

Trọng lượng vận chuyển (gram)

15.000

Điện áp

220 V/50 Hz

Thời gian bảo hành

24 tháng

Ngoài ra, Kingshop còn có những sản phẩm khuyến mãi với giá hấp dẫn:
- Bếp gas hồng ngoại, bếp hồng ngoại Taka, bếp gas dương
- Máy hút khói, khử mùi
- Nồi cơm điện
- Chậu rửa bát, máy sấy bát

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN