MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy xay thịt Tiross TS5248

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
24/03/2016
Ngày cập nhật bài
640.000đ
Giá gốc: 850.000đ

Tiện dụng hơn với máy xay thịt đa năng Tiross TS5248 công suất 300 W, dung tích 1,2 lít cùng 2 lưỡi dao sắc bén hỗ trợ người nội trợ trong việc bếp núc một cách nhẹ nhàng, nhanh chóng.

Máy xay thịt Tiross TS5248 đang là thiết bị được ưa chuộng hiện nay, bởi tính năng hiện đại và hoạt động siêu tốc, giúp cho việc chế biến được nhanh hơn, mang đến những bữa ăn gia đình thêm đầm ấm, ngon miệng.

Máy xay thịt Tiross TS5248

Máy xay thịt Tiross TS5248 được thiết kế chắc chắn bằng thủy tinh chịu lực cao cấp, đồng thời cũng dễ dàng quan sát được thực phẩm bên trong và vệ sinh sau khi sử dụng. Ngay dưới chân cối được trang bị thêm chân đế chống trượt an toàn và giảm tiếng ồn khi vận hành

Máy xay thịt Tiross TS5248

Mọi thực phẩm sẽ được xay nhuyễn nhanh chóng bằng 2 lưỡi dao inox sắc bén, không gỉ, không gây độc hại, bảo đảm an toàn cho sức khỏe người dùng.

Máy xay thịt Tiross TS5248

Với cối xay 1,2 lít bạn có thể xay 300 g thịt trong một lần xay, kết hợp công suất 300 W chỉ trong ít phút bạn đã có ngay lượng thực phẩm cần thiết.

Máy xay thịt Tiross TS5248

Không chỉ có tính năng xay thịt, máy xay thịt Tiross TS5248 còn có thể xay rau quả, đánh trứng, làm nước xốt,... rất tiện lợi.

Cách sử dụng máy xay thịt Tiross TS5248 hiệu quả:

Khi thịt còn sống cho vào máy xay nhuyễn, rồi cho vào nồi cháo đang sôi thì thịt sẽ mềm mịn hơn.
Thịt đã nấu chín rồi cho vào máy xay thì thường sẽ thơm hơn.
Nên cắt thịt mỏng rồi mới cho vào máy xay, nếu để thịt nguyên miếng lớn sẽ khó xay.
Mỗi lần chỉ xay khoảng 200 – 300 g thịt. Với số lượng thịt vừa phải, máy sẽ làm việc nhanh, không xảy ra tình trạng nặng máy.
Sau khi sử dụng máy xay thịt, nên rửa ngay vì máy rất dễ bị gỉ sét do các chất trong thịt bám trên lưỡi cắt, cối.

Thông tin chi tiết

Mã sản phẩm

Máy xay thịt

Loại sản phẩm

TS5248

Hãng sản xuất

Tiross

Công suất

300 W

Dung tích

1,2 lít

Chất liệu

Cối xay thủy tinh chịu lực
Lưỡi dao inox không gỉ, siêu bén

Tính năng

Thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn
Cối và lưỡi dao thiết kế dạng rời dễ vệ sinh
Chân đế chống trượt, giảm tiếng ồn

Xuất xứ

Công nghệ Ba Lan

Bảo hành

12 tháng chính hãng


Thông tin thương hiệu

Công ty TNHH T.I.R.O.S.S được thành lập vào tháng 3 năm 2008 theo Quyết định số 0102033925 của Sở Kế hoạch & Đầu tư thành phố Hà Nội. Ngành hàng chính công ty kinh doanh chủ yếu là đồ gia dụng nhập khẩu dưới thương hiệu Tiross như: lò vi sóng, máy hút bụi, lò sưởi, quạt mát, bàn ủi, ấm nước, nồi cơm điện... và nhiều thiết bị gia dụng hữu ích khác. Bảo đảm tiêu chuẩn chất lượng của châu Âu và thân thiện môi trường như GS/CE/TUV/VDE/RoHS.

Hiện nay hàng hóa của công ty đang được bán rộng rãi ở nhiều tỉnh, thành phía Bắc, đặc biệt trong các siêu thị điện máy, trung tâm thương mại lớn tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, TP. Hải Phòng, TP. Vinh... Trong tương lai, công ty chúng tôi sẽ nghiên cứu và tung ra nhiều mặt hàng khác phong phú hơn và đa dạng hơn về chủng loại, kiểu dáng nhằm đáp ứng tốt hơn nữa những yêu cầu của quý khách hàng.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN