MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy đánh trứng cầm tay Tiross TS5400

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
24/03/2016
Ngày cập nhật bài
475.000đ
Giá gốc: 790.000đ

Máy đánh trứng cầm tay đa năng nhỏ gọn Tiross TS5400 công suất 300 W với5 mức tốc độ cùng nút turbo giúp nhân đôi tốc độ đánh và nút eject để thay đổi que đánh một cách nhanh chóng thật vô cùng tiện lợi.

Máy đánh trứng cầm tay Tiross TS5400 có công suất 300 W, hoạt động mạnh mẽ với 5 tốc độ giúp bạn dễ dàng điều chỉnh cho phù hợp với từng loại thực phẩm. Máy được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại của Ba Lan, chất lượng sản phẩm luôn là tiêu chí hàng đầu mang đến sự tin cậy và an tâm khi sử dụng sản phẩm.

Máy đánh trứng cầm tay Tiross TS5400

Động cơ hoạt động êm ái có khả năng chống run khi hoạt động ở tốc độ cao giúp bạn không bị mỏi tay khi sử dụng. Máy đánh trứng cầm tay Tiross TS5400 được trang bị nút turbo thông minh có chức năng nhân đôi tốc độ đánh vô cùng tiện lợi khi thực hiện lượng thực phẩm lớn.

Máy đánh trứng cầm tay Tiross TS5400

Đặc biệt, máy được thiết kế đơn giản nên dễ dàng thao tác kết hợp sự thay đổi que đánh nhanh chóng bằng nút Eject, tiết kiệm thời gian và công sức cho người nội trợ.

Máy đánh trứng cầm tay Tiross TS5400

Kèm theo máy là 2 cặp que đánh bằng inox cao cấp không gỉ đảm nhận vai trò nhào bột, đánh trứng phù hợp với thực phẩm. Chất liệu cao cấp bảo đảm an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Máy đánh trứng cầm tay Tiross TS5400

Máy đánh trứng cầm tay Tiross TS5400 cấu tạo đơn giản dễ tháo lắp vệ sinh. Nút điều khiển ngay tầm tay thuận tiện khi tăng giảm tốc độ. Kiểu dáng, màu sắc bắt mắt sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình bạn.

Máy đánh trứng cầm tay Tiross TS5400

Thông số kỹ thuật

Tên sản phẩm

Máy đánh trứng cầm tay

Model

TS5400

Hãng sản xuất

Tiross

Công suất

300 W

5 tốc độ

- Mức 1 và 2: Thường dùng để đánh trứng, dùng cho thực phẩm dạng lỏng như cafe, sữa tươi...
- Mức 3 và 4: Dùng để trộn hỗn hợp lỏng như salad...
- Mức 5: Dùng trộn hỗn hợp để làm bánh, thức ăn nhanh như bánh mì, bánh flan, trộn bơ với đường, thực phẩm còn sống, đường miếng...

Chất liệu vỏ máy

Nhựa

Chất liệu que đánh

Inox

Chức năng

Đánh trứng, nhào bột, trộn thực phẩm

Màu sắc

Bạc - Đen

Xuất xứ

Thương hiệu Ba Lan - Sản xuất tại Trung Quốc

Thời gian bảo hành

Chính hãng 12 tháng


Thông tin thương hiệu

Công ty TNHH Tiross được thành lập vào tháng 3 năm 2008, kinh doanh các mặt hàng gia dụng nhập khẩu của Tiross - thương hiệu Ba Lan. Hiện tại, Tiross đã được phân phối rộng rãi ở nhiều siêu thị điện máy và trung tâm thương mại lớn tại miền Bắc cũng như miền Nam. Tất cả mặt hàng của Tiross đều đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng của châu Âu và thân thiện với môi trường (GS/CE/TUV/VDE/RoHS), bảo đảm đưa đến cho người tiêu dùng những sản phẩm gia dụng chất lượng cao.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN